Categories: Thời Trang

Duyên dáng hơn cùng những mẫu đầm xòe tay lỡ đẹp hiện nay

Đầm xoè tay lỡ hiện nay được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng, mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp từ xinh xắn đáng yêu cho đến sang trọng quý phái. Tham khảo 15 mẫu đầm mới nhất trong năm 2019.

 

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

 

Đầm xoè tay lỡ chân phối bèo hiện đại đang là xu hướng được ưa chuộng

 

1. Đôi nét về đầm xòe tay lỡ

 

Không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ chị em phụ nữ nào chính là một chiếc đầm xoè tay lỡ. Với thiết kế tôn dáng, bạn gái có thể tự tin diện đầm trong bất kì là dạo phố, công sở, hay thậm chí là đi tiệc. Tuỳ vào từng hoàn cảnh mà chọn những hoặc tiết cho phù hợp.

 

2. 15 mẫu đầm xòe tay lỡ đẹp ấn tượng

 

Đầm xòe tay lỡ đỏ cam thanh lịch với tay bèo cổ điển và nơ cổ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính.

 

Nếu bạn là một cô nàng “bánh bèo”, yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch thì chắc chắn đầm xòe tay lỡ chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đầm xoè không quá phô trương, đủ để tôn vinh những đường nét đẹp của cơ thể.

 

Đầm xoè tay lỡ hoạ tiết hoa nhí cho cô nàng vintage

 

Năm 2019, hoạ tiết hoa nhí tiếp tục lên ngôi với nhiều kiểu dáng hoa và màu sắc phù hợp cho các cô nàng yêu mến phong cách cổ điển. Một chiếc váy hoa văn nhẹ nhàng phù hợp cho những lần dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè.

 

Hoạ tiết hoa nhí tối màu không kém phần thanh lịch

 

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu thân hình “mũm mĩm”, hãy chọn họa tiết hoa nhí trên gam nền tối để ăn giai vóc dáng. Trông bạn vẫn duyên dáng và cũng xinh xắn như thường, nếu ngần ngại về chiều cao, hãy kết hợp đầm xòe tay lỡ với sandal hoặc giày cao gót.

 

 

Đầm xoè hoạ tiết hoa nhí trên nền màu xanh, thiết kế cổ trụ kèm nơ xinh xắn

 

Đầm xòe tay lỡ màu trơn thanh lịch cho cô nàng công sở

 

Những cô nàng công sở không còn phải lo lắng hay buồn chán với những bộ trang phục buồn tẻ mỗi ngày. Thay vào đó, những chiếc đầm xoè có màu trơn, hồng nude hoặc màu ghi sẽ giúp bạn tự tin và mới mẻ hơn mỗi ngày.

 

 

Một phiên bản đầm xòe màu ghi tay lỡ cổ điển

 

Trong một thiết kế khác, cùng là màu hồng nude đầm xòe , tay phồng lỡ dáng cổ điển kết hợp cùng cổ tim giúp cho cô nàng xinh xắn mà không kém phần quyến rũ.

 

Đầm xoè tay lỡ màu đỏ xếp ly kết hợp cùng thắt lưng sang trọng

 

Một chiếc đầm với gam đỏ sẽ làm cho mọi cô nàng nổi bần bật trước đám đông. Nếu cô nàng sở hữu làn da trắng thì đây lại càng là sự chọn lựa tuyệt vời. Có thể kết hợp với thắt lưng màu đen hoặc trắng để làm điểm nhấn cho trang phục này.

 

Đầm xoè hoạ tiết kết hợp cùng thân áo một màu quý phái

 

Một thiết kế khi khoác lên cơ thể người mặc tôn vinh mọi vẻ đẹp, chính là chiếc đầm xòe hoạ tiết kết hợp cùng thân áo một màu. Cổ tim chính là sự lựa chọn hoàn hảo tôn thêm phần nữ tính cho thiết kế. Đừng bỏ qua chiếc đầm này để diện trong một dịp hệ trọng nào đó trong năm nay.

 

Hoạ tiết hoa to bản ưu tiên cho những cô nàng năng động

 

Không nhất thiết phải bó mình trong một chiếc đầm một màu thuần tuý, Theatre20 gửi đến chị em mẫu thiết kế đầm xòe với họa tiết hoa to bản. Không chỉ  giúp bạn “ăn gian” vóc dáng mà còn mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc với chất liệu vải mềm mịn.

Đầm xoè xếp hai ly thắt eo cho cô nàng mình hạc sương mai

 

Một chiếc đầm hoa màu sắc nhẹ nhàng, thắt ly eo cũng là sự lựa chọn an toàn cho cô nàng có thân hình mảnh dẻ. Nếu bạn hơi gầy, đừng bao giờ kết hợp váy cùng thắt lưng. Hãy ưu tiên phom đầm nhấn nhá nhẹ nhàng vị trí vòng hai. Cùng phần tay lỡ sẽ đơn sơ dàng che đi khuyết điểm của cơ thể.

 

Đầm xòe ren mịn màng nữ tính

 

Đầm rem là một chất liệu không thể thiếu trong tủ của các cô nàng. Đừng quên tậu cho mình một chiếc đầm ren xòe đậm chất công chúa, để diện trong một buổi hẹn hò đặc biệt.

 

Một chiếc đầm xòe đen sẽ phù hợp với mọi  hoạt động của bạn vì không quá kén người mặc

 

Nếu bạn đang đau đầu với quá nhiều trang phục, không biết phải mặc cái gì mỗi lần ra đường, dù là đến trường học, đi chơi, cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là đến công sở… Hãy ưu tiên cho đầm xòe màu đen, luôn phù hợp cho mọi hoàn cảnh.  Màu đen cũng rất đơn sơ kết hợp cùng túi xách hay bất kì mày giày nào.

 

Đầm xòe  tay lỡ với thiết kế đai to bản trên nền vải màu trang nhã

 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình những mẫu thiết kế này để xinh đẹp hơn mỗi ngày.

 

Đầm xòe dài cổ khoét sâu khoe khéo vòng Đầm

Đừng bao giờ xem thường một chiếc đầm xòe dài, dáng maxi với cổ khoét sâu. Những cô nàng thân hình mực thước muốn khoe khéo vòng một đầy đặn có thể chọn cho mình chiếc váy xoè dài với cổ tim quyến rũ. Chẳng chàng trai nào không bị hút hồn bởi thiết kế này.

 

 

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

6 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

6 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

9 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

10 months ago