Categories: Thời Trang

Tút lại phong cách thời trang với mẫu đầm dài qua gối

Đây thực sự là một mẫu đầm thú vị khi chúng phù hợp với mọi lứa tuổi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về mẫu đầm này và cùng ngắm nhìn những mẫu đầm váy dài qua gối mới nhất nhé.

1. Đầm dài qua gối là gì?

Đầm váy dài qua gối là tên gọi dùng để chỉ những chiếc váy đầm có độ dài qua đầu gối một chút. Tùy theo từng mẫu thiết kế, phần chân váy có thể là dáng xòe cũng có thể là dáng body ôm sát cơ thể.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

2. Công năng của đầm dài qua gối

Những chiếc đầm váy dài quá đầu gối tùy từng thiết kế sẽ có những công năng riêng. Chẳng hạn những mẫu đầm có phần eo ôm sát người sẽ giúp tôn lên vòng 2 thon gọn. Nhưng nhìn chung, mẫu đầm này giúp bạn che đi được khuyết điểm phần hông to và đôi chân không được nhỏ gọn.

3. 11 mẫu đầm dài qua gối tốt nhất hiện nay

Mẫu đầm dài kiểu đuôi cá được làm từ vải voan ôm sát lấy cơ thể làm nổi trội lên những đường cong gợi cảm. Phần tay hơi bồng khiến bạn trông như một nàng công chúa khi diện mẫu đầm này.

Chiếc váy màu nâu trầm bó sát với họa tiết lạ mắt giúp làm tôn lên vòng 1 nở nang, vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 đẫy đà. Dù nhìn mẫu thiết kế này khá đơn giản nhưng nó lại là sự lựa chọn số 1 trong những buổi tụ họp bạn bè.

Mùa hè xuống phố với chiếc đầm dài qua gối màu xanh chấm bi này là một sự lựa chọn không hề tồi. Phần eo chun nhẹ nhàng, lớp vải voan mỏng có lớp lót bên trong giúp váy đủ kín đáo mà vẫn rất sexy.

Mẫu váy đầm suông dài qua gối với điểm nhấn là họa tiết hình trái tim giúp bạn che đi được khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 đẫy đà.

Màu đỏ giúp chị em luôn nổi trội trước đám đông. Mẫu váy này có thiết kế đơn giản với phần cổ tròn, tay khoét nách, phần eo ôm sát và hàng cúc phần hông trái chính là điểm nhấn. Với mẫu váy này bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều được.

Ngay cả khi ở nhà, trông bạn vẫn cực kì rất dễ thương với mẫu đầm suông dài qua gối này. Được làm từ chất liệu thun với màu sắc cực kì trẻ trung mẫu đầm này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động.

Mẫu đầm này có kiểu thiết kế khá lạ mắt với phần vai và tay làm từ vải voan trong suốt. Màu đỏ của váy giúp bạn trở nên nổi trội và thanh lịch vị trí công sở.

Mẫu đầm dài qua gối này giúp người mặc thể hiện được sự duyên dáng và nữ tính của mình. Phần eo có đai thắt nơ giúp bạn khoe được vòng 2 thon gọn. Màu xanh của váy cùng với họa tiết hoa lá khiến cho mùa hè trở nên mát dịu. Phần chân váy xếp ly cũng tạo nên sự khác biệt cho mẫu váy này.

Nhìn đằng sau bạn như đang khoác một chiếc áo bên ngoài váy nhưng trên thực tế đây lại là một chiếc váy liền. Chúng có độ dài qua gối với màu chủ đạo là màu đen giúp chị em có thân hình hơi đẫy đà che đi được khuyết điểm của mình.

Một chiếc váy dài qua gối kiểu dáng sơ mi với họa tiết da báo giúp bạn trông thật nổi trội và đầy mạnh mẽ. Phần eo có thắt nơ to bản chính là điểm lấy lại sự dịu dàng cho bộ trang phục này.

Phần cổ váy thiết kế kiểu trễ vai, phần eo và hông bó sát và phần chân váy đuôi cá dài qua gối. Tất cả tạo nên một mẫu váy tuyệt vời cho những cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu.

Ngoài những mẫu đầm dài qua gối như trên thì tại Theatre20 còn rất nhiều mẫu váy dáng dài khác đang được chị em yêu thích lựa chọn. Đã đến lúc bạn cần làm mới tủ đồ của mình và biến hóa để trở nên khác biệt hơn rồi.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

5 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

6 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

6 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

9 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

10 months ago