Categories: Toplist

Danh Sách Top 05 Cây Son Được Săn Lùng Với Giá Bình Dân

Son môi vẫn luôn là vật bất ly thân của mọi cô gái. Nó giúp gương mặt của bạn tươi sáng, rạng rỡ và hồng hào hơn ngay cả khi bạn không make up. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc thỏi son môi nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay không? Cùng xem đó là những thỏi son nào với bài viết Top 05 thỏi son được ưu thích nhất ở phân khúc giá bình dân.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. 3CE VELVET LIPTINT ( giá khoảng 350,000 VNĐ/thỏi)

Trong năm 2018, hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc tung ra dòng son 3CE Velvet Liptint đã chinh phục mọi cô gái và trở thành dòng son hot nhất năm 2018. Quả bom tấn này liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận. Với chất son kem mềm mướt trên môi, bạn sẽ cảm nhận ngay được chất son mềm, dễ chịu ngay khi vừa lướt nhẹ son trên môi, tuy nhiên lại dễ trôi trượt, không giữ được màu lâu trên môi.

Một điểm trừ lớn cho thỏi son này của nhà 3CE chính là thiết kế bao bì của son được dán giấy phía bên ngoài, gây dễ xước và bám bẩn, không sang chảnh cũng như khá không phù hợp với mức giá của nó ( ~ 15,000W0).

2. MAMONDE CREAMY TINT SQUEEZE LIP ( giá khoảng 200,000 VNĐ/ thỏi)

Sau thành công vang dội càn quét thị trường của dòng Mamonde Creamy Color Balm Intense thì Mamonde tiếp tục tung ra một dòng son mới cũng với thiết kế bút chì siêu yêu mà chất son rất phù hợp với mùa xuân hè, chất son satin có lớp bóng nhẹ tạo cảm giác tươi trẻ, đáng yêu, đó chính là Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip.

Chất son satin mềm mướt, lên môi rất mượt và không gặp tình trạng môi bong tróc hay lớp son đọng vào vân môi. Thiết kế của Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip là dạng bóp để lớp son chồi lên trên không phải là mới, với thiết kế này mang đến sự mới lạ và tiết kiệm lượng son khi sử dụng và lớp son bên trong thỏi được bảo quản tốt hơn.

3. PERIPERA CUSHION PANG TINT (giá khoảng 165,000 VNĐ/thỏi)

Sau cơn sốt thỏi son bóng lumi pang nhà Peripera tung ra thị trường 1 đứa con với thiết dạng son bấm khá lạ vừa có thể làm son môi vừa có thể làm má hồng, đó chính là Peripera Cushion Pang Tint. Thoạt nhìn, cây son này đẹp tựa như một cây bút với thân thon dài ốm rất gọn tay. Với thiết kế phía đầu son là bông mút dùng để tán son phía cuối có một nút bấm để bấm son ra, đem lại sự độc đáo cho thỏi son.
Son có mùi thơm ngọt tựa trái cây, chất son mềm và mịn tựa son tint nhưng có phần đặc hơn. Tô lên môi sẽ không bị lộ rãnh môi bởi thành phần dưỡng ẩm nhiều, nên môi rất mượt mà không cần sử dụng son dưỡng nào. Son lên môi cực chuẩn ngay lần sử dụng đầu tiên. Đồ bám trên môi của son khá kém, nếu bạn có ăn hoặc uống nhẹ thì son sẽ trôi đi rất nhanh.

4. ESPOIR NO WEAR SIGNATURE (giá khoảng 290,000 VNĐ/thỏi)

Ra đời từ năm 2016, Espoir No Wear Signature đến từ Hàn Quốc vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn được chị em nhiệt tình săn lùng. Son Espoir No Wear Signature là dòng son “lai” đầu tiên được nghiên cứu kĩ càng về chất son. Phối hợp giữa độ ẩm mịn và dưỡng của No Wear S (satin) và độ lì của No Wear M (matte), No Wear Signature dường như có được cả 2 yếu tố tuyệt vời: lì nhưng ẩm mịn, không mang lại cảm giác khô môi khi sử dụng. Chất son sử dụng trên môi lì, bền màu, lâu trôi, và không hề bị bột hay khô môi, mang đến cảm . Với thiết kế mới có vỏ màu đen tinh tế và sang chảnh, thỏi son bên trong có hình vuông đem đến thiết kế sang – độc – đẹp – lạ.

5. BBIA LAST VELVET LIP TINT VERSION 4 (giá khoảng 240,000 VNĐ/thỏi)

Tiếp nối những thành công trước đó, hãng son BBIA tiếp tục tung ra thị trường dòng son BBIA Last Velvet Lip Tint version 4 với thiết kế bao bì vẫn là thân son nhám để lộ màu son phía bên trong, điểm khác biệt chỉ là nắp son được thiết kế màu vàng ánh hồng đem đến một diện mạo tươi mới hơn. Chất son tương đối lì, ngoài độ bám tốt của son tint, mềm môi, mướt ẩm của dạng son kem, mà còn có độ chuẩn màu của son lì nhưng không khiến môi bị lộ vân nhiều như các son kem lì Hàn Quốc thường gặp khác.

Đối với các tín đồ về son môi thì với tất cả phân khúc khách hàng thì đều có những sản phẩm chất lượng và làm mưa làm gió cả. Vậy thì trên đây là list danh sách top các loại son mà vừa túi tiền dành cho tất cả mọi người nhất là phù hợp với đại đa số học sinh, sinh viên. Các bạn có thể gợi ý thêm các dòng son, các cây son khác bằng cách đóng góp bình luận bên dưới. Theatre20 luôn mong muốn chia sẻ đến với tất cả mọi người những thông tin bổ ích và hữu ích nhất có thể.

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (5)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

1 day ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago