Categories: Toplist

Top 07 Loại Kem Chống Nắng Được Ưa Thích Năm

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm bạn nhất định phải có trong các bước chăm sóc da của mình. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da chống lại các tia cực tím gây hại từ ánh mặt trời có thể kể đến như lão hóa, nám, sạm da, hay thậm chí là ung thư da. Cho nên, hãy chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp để có thể bảo vệ làn da một cách chính xác nhất. Sau đây là danh sách các loại kem chống nắng được yêu thích nhất bạn có thể tham khảo.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Anesa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50 PA ++++

Giá tham khảo: 500.000 đ/ 60ml

Được xem là sản phẩm chống nắng quốc dân không chỉ tại Nhật Bản mà tại Việt Nam cũng là loại kem chống nắng được yêu thích và săn lùng nhiều nhất. Với chiết xuất từ hoa hồng tây, collagen, lá trà xanh, lá đào, cùng công nghệ chống ma-sát, sản phẩm không chỉ chống giúp dưỡng, bảo vệ da hoàn hảo và còn mang lại làn da tươi trẻ, căng mọng, mịn màng.

Kem với kết cấu dạng sữa lỏng thấm nhanh vào da khi sử dụng, không đem đến cảm giác nhờn rít, nặng nề cho gương mặt. Với giá thành khá cao so với các sản phẩm mức giá bình dân, nhưng đây vẫn là sản phẩm chống nắng đáng tiền khi sử dụng.

2. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45

Giá tham khảo: 250.000đ/88ml

Một thương hiệu chống nắng đến từ Mỹ nhưng không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp Việt Nam. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen là dạng kem chống nắng hóa học với chỉ số chống nắng cao SPF 45, broad spectrum, bảo vệ làn da toàn diện trước các tia UVA và UVB. Kem chống nắng với kết cấu dạng kem đặc, thấm nhanh vào da không gây cảm giác bí, nặng mặt, dưỡng ẩm cho da tốt ngay cả trong điều kiện ngồi điều hòa suốt ngày. Sản phẩm không gây kích ứng hay nổi mụn trên da, tuy nhiên, vì trong bảng thành phần có hương liệu cho nên những bạn có làn da nhạy cảm nên test thử sản phẩm trước khi sử dung.

3. Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50 PA++++

Giá tham khảo: 250.000 đ/50g

Một sản phẩm chống nắng đến từ một thương hiệu bình dân nhưng lại có hiệu quả rất tốt chính là Biore Aqua Rich Watery Essence. Sản phẩm chống nắng với hiệu quả kép: chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da dưới những tác hại của mặt trời và khả năng dưỡng ẩm tốt cho những cô nàng da khô. Kem chống nắng này có kết cấu dạng gel cho nên sau khi sử dụng đem đến cảm giác mát lạnh, khô thấm rất nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít cũng như trắng bệch trên da. Là sản phẩm có chứa Alcohol cho nên trong một số trường hợp sẽ gây dị ứng cho da, bạn cần có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

4. Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 170.000 đ/50ml

Thêm một sản phẩm chống nắng bình dân nhưng lại có chất lượng tuyệt vời chính là Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care. Với chỉ số chống nắng tuyệt vời, kem chống nắng của Innisfree có khả năng chống nắng tuyệt vời cùng thời gian rất lâu từ 6 – 8 tiếng. Là kem chống nắng vật lý, sản phẩm này có khả năng tôn da lên sáng rõ, có thể sử dụng như một dạng kem lót trong make up. Với khả năng kiềm dầu cao, sản phẩm này rất phù hợp cho những cô nàng da dầu trong thời tiết nóng bức. Kết cấu kem khá đặc nhưng khi sử dụng trên da không khó tán, không gây cảm giác bí da hay nặng nề.

5. Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 480.000 đ

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm tầm trung tại Nhật Bản, kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel được xem là người bạn đồng hành thân thiết cho làn da nhạy cảm. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như ý dĩ (Hatomugi) và Akebi, sản phẩm này không những có tác dụng hiệu quả trong việc chống nắng mà còn giúp làm da ngăn ngừa những tổn thương trên da, làm sáng, chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm này có một điểm trừ chính là khả năng kháng nước khá kém, cho nên sẽ không thích hợp cho những hoạt động ngoài trời.

6. La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

Giá tham khảo: 455.000 đ

La Roche Posay là thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm L’Oreal nổi tiếng của Pháp, chính vì thế, kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này nổi bật lên với màng lọc Mexoplex giúp bảo vệ da hiệu quả nhất dưới các tác hại của ánh nắng mặt trời. Một làn da dầu bóng nhờn sẽ rất phù hợp với dòng kem chống nắng này bởi khả năng kiềm dầu khá tốt. Kết cấu kem dạng gel sữa với khả năng thấm nhanh và khô thoáng cho da, bên cạnh đó kem còn có khả năng tôn da, giúp làn da sáng hồng. Là sản phẩm có chứa cồn nên cần chú ý đối với những làn da nhạy cảm.

7. Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30

Giá tham khảo: 700.000 đ

Bạn có một làn da dầu nhiều mụn và nhạy cảm thì đây chính là sản phẩm chống nắng tốt nhất dành cho bạn. Avene High Protection Cleanance Sunscreen ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, trong thành phần còn chứa Tocopheryl Glucoside là tiền tố vitamin E có khả năng chống lại oxi hóa và ngăn ngừa lão hóa cực tốt. Với kết cấu kem màu trắng, lỏng nên khi bôi lên da thấm khá nhanh, nhẹ mặt và không hề gây cảm giác bí da hay lên mụn.

Bạn yêu thích loại kem chống nắng nào với danh sách Theatre20 đã đưa ra ở trên. Hãy để lại bình luận bên dưới về loại kem chống nắng bạn yêu thích nhất nhé.

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (5)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

1 day ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago