Categories: Toplist

Top 5 Bệnh Viện Được Đánh Giá Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Khi bạn hay người thân gặp các vấn đề về sức khỏe thì việc tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện là điều tất yếu nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Tuy nhiên, bạn phân vân không biết nên đến bệnh viện nào thì đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn. Bởi vì một sức khỏe tốt là điều ai cũng mong muốn.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Hiểu được những băn khoăn đó của bạn nên Theatre20.com muốn chia sẻ top những bệnh viện được đánh giá tốt nhất Hồ Chí Minh trong năm nay để bạn có được cơ sở lựa chọn cho mình một bệnh viện phù hợp nhất.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

Đứng đầu danh sách này phải kể đến chính là Bệnh viện Nhân dân 115. Được Bộ Y tế đánh giá là bệnh viện có chất lượng tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Bệnh viện Nhân dân 115 có tiền thân là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Sau khi đất nước thống nhất, K52 được giao nhiệm vụ tiếp quản bệnh viện Trần Ngọc Minh và đổi tên thành Quân Y 115 trực thuộc cục Quân Y. Đến ngày 31/8/1989, Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập trực thuộc sở Y tế TP.HCM với nhiệm vụ chính là tiếp nhận và điều trị cho nhân dân thành phố và các tỉnh phía Nam.

Hàng ngày phải tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân, tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên tại đây với thái độ thân thiện, nhiệt tình luôn luôn cố gắng không để bệnh nhân và người nhà phải chờ đợi cũng như đem đến sự thoải mái nhất, nhằm giảm đi cảm giác khó chịu của bệnh tình. Bên cạnh đó, bệnh viện luôn làm tốt trình độ chuyên môn của mình, không để xảy ra tình trạng kiện tụng khi xảy ra sai sót trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện luôn không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật cũng như năng lực, trình độ khám chữa bệnh. Hiện nay, quy mô của bệnh viện đã đạt đến 1.600 giường, 43 khoa phòng, 2 đơn vị và hơn 2.500 công nhân viên chức, người lao động.

Bên cạnh chất lượng điều trị bệnh, sự thoải mái trong quá trình điều trị của bệnh nhân và người nhà cũng được bệnh viện quan tâm chu đáo. Bên cạnh chất lượng phòng, giường bệnh được nâng cao, các khu nhà vệ sinh cũng được sửa chữa nâng cấp đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ và lịch sự.

Thời gian nhận bệnh:

+ Sáng: 6h30 – 11h30

+ Chiều: 13h – 16h

Thời gian khám bệnh ngoài giờ:

+ Thứ bảy: Sáng: 7h – 11h30 & Chiều: 13h – 15h30

+ Chủ nhật: 7h – 11h30

Giá khám bệnh:

+ Khám bệnh ngoài giờ: 150.000 đ/ chuyên khoa

+ Khám hẹn giờ: 170.000 đ/ chuyên khoa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3865 4249

Website: http://www.benhvien115.com.vn/

2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Đứng thứ hai bảng danh sách này là Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Đây là bệnh viện được người dân trên địa bàn thành phố đánh giá rất cao trong công tác khám chữa bệnh cũng như thái độ của bác sĩ, y tá và nhân viên. Tiền thân là Hôpital de Gia Dinh do người Pháp xây dựng. Năm 1945 được đổi tên thành Bệnh viện Nguyễn Văn Học. Năm 1968, bệnh viện đổi tên thành Trung tâm thực tập Y khoa. Đến năm 1975, bệnh viện chính thức đổi tên thành Bệnh viện Nhân dân Gia Định và giữ tên cho đến bây giờ. Năm 1996, bệnh viện được phân hạng là bệnh viện đa khoa loại 1 (theo quyết định số 4630/QĐ – UB – NC), cùng với nhiệm vụ khám chữa bệnh, song song là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược TP HCM.

Tháng 7–2007, bệnh viện mở rộng thêm khu khám bệnh – cấp cứu 4 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 10.100m2. Được công nhận là Bệnh viện Đa khoa loại I và là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế, TP.HCM.

Là địa chỉ khám và điều trị bệnh lâu đời trên địa bàn TP.HCM. Được người dân đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chuẩn đoán và điều trị. Trang thiết bị của bệnh viện cũng được trang bị đa dạng nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị cho bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất với quy mô 1500 giường, phục vụ khoảng 1500 bệnh nhân nội trú với hơn 4000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận trung bình từ 1500 học viện các hệ trung học, đại học và sau đại học.

Thời gian nhận bệnh:

+ Sáng: 7h – 11h30

+ Chiều: 13h – 16h

Thời gian khám bệnh ngoài giờ:

+ Các ngày trong tuần: 16h – 19h

+ Thứ 7 & Chủ nhật: Sáng: 7h – 11h30

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ của BV: Số 01 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: 08 38412692.

Bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 24/24.

Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn/

3. Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Là địa chỉ quen thuộc của người dân thành phố cũng như các tỉnh lân cận miền Tây. Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn có tiền thân là phòng khám Đa Khoa Lý Thường Kiệt – 1A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Phòng Khám đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh. Với đà phát triển không ngừng, năm 2011 bệnh viện Hoàn Mỹ gia nhập Tập đoàn Quốc tế Fortis, chính thức đổi tên thành Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và dời cơ sở về Phú Nhuận như hiện nay. Là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP.HCM, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn không những đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh mà còn mang đến cho người dân sự chăm sóc, phục vụ rất tận tình.

Là bệnh viện đứng đầu khối tư nhân cho nên chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đảm bảo bên cạnh trình độ chuyên môn khám chữa bệnh của bác sĩ. Tại đây có các phòng bệnh từ 1 giường đến 6 giường bệnh mỗi phòng với đầy đủ tủ đựng, tivi, điều hòa,… và giường cho người nhà bệnh nhân. Đảm bảo không nhận quá số giường giúp bệnh nhân có được không gian dưỡng bệnh tốt nhất.

Bên cạnh đó, các phòng chức năng khác như phòng mổ, phòng thủ thuật được trang bị đầy đủ thiết bị nội soi, máy X-quang di động, máy siêu âm di động… giúp thực hiện dễ dàng các trường hợp phẫu thuật mở, phẫu thuật nội soi. Đồng thời, phòng mổ được thiết kế một chiều, tích hợp áp lực dương giúp hạn chế nhiễm khuẩn tối đa sau phẫu thuật.

Thời gian khám bệnh:

+ Thứ Hai đến Thứ Bảy: Sáng từ 6h30 – 11h30

                                          Chiều: 12h30 – 16h

                                          Khám ngoài giờ: 16h – 18h

 

+ Chủ Nhật: Sáng 7h – 12h

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60–60A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (028) 3990 2468

Email: contactus.saigon@hoanmy.com

Website: http://www.hoanmysaigon.com/

4. Bệnh viện Hùng Vương

Là một trong những bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu khu vực phía nam với nhiệm vụ thực hiện các ca khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình cho bệnh nhân khu vực miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Tiền thân bệnh viện Hùng Vương ngày nay là nhà Bảo sanh Chợ Lớn chủ yếu đỡ sinh cho các thai phụ sinh thường, là khu chuyên khoa Sản thuộc bệnh viện Lalung Bonaire (nhà thương Nam Việt cũ), nay là Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài nhiệm vụ đỡ sanh, nhà bảo sanh này còn được dùng làm trường Nữ hộ sinh bản xứ.

Được đánh giá cao và lựa chọn khi có nhu cầu khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đỡ sanh, điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, bệnh viện Hùng Vương không ngừng nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh. Hiện nay, bệnh viện Hùng Vương có quy mô 900 giường, trong đó có 100 giường sơ sinh. Trung bình mỗi năm bệnh viện đón chào khoảng từ 35.000 đến 40.000 trẻ sơ sinh chào đời; từ 20.000 đến 25.000 ca phẫu thuật. Bệnh viện có trên 1.200 nhân viên; gồm 30 khoa, phòng trong đó 20 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 10 phòng chức năng.

Thời gian nhận bệnh:

– Khám thai – Khám phụ khoa:

+ Thứ Hai – thứ Sáu: 5 giờ 30 – 16 giờ

+ Thứ Bảy: 6 giờ 15 – 16 giờ

+ Chủ nhật: 6 giờ 15 – 11 giờ

– Khám nhũ:

+ Thứ Hai – Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ

+ Thứ Bảy: 6 giờ 45 – 11 giờ

+ Chủ nhật: Nghỉ

– Khám chuyên gia:

+ Thứ Hai – Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ

+ Thứ Bảy, Chủ nhật: Nghỉ

Thời gian khám bệnh:

– Khám thai – Khám phụ khoa:

+ Thứ Hai – Sáu: 6 – 17 giờ

+ Thứ Bảy: 7 – 17 giờ

+ Chủ nhật: 7 – 12 giờ

– Khám nhũ:

+ Thứ Hai – Sáu: 7 – 11 giờ 30; 13 – 16 giờ 30

+ Thứ Bảy: 7 – 11 giờ 30

+ Chủ nhật: Nghỉ

– Khám chuyên gia:

+ Thứ Hai – Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ

+ Thứ Bảy, Chủ nhật: Nghỉ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (84-28) 3 8558532 – Fax: (84-28) 3 8574365

Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn

Website: http://bvhungvuong.vn/

5. Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ được biết đến như là một bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước, đồng thời là trung tâm sản phụ lớn nhất khu vực phía Nam. Bệnh viện có tiền thân là một khu chuyên khoa sản trực thuộc Bệnh viện Lalung Bonnaire (nay là Bệnh viện Chợ Rẫy) ra đời vào năm 1923. Đến năm 1944, bệnh viện được đổi tên thành Việt Nam Bảo sanh viện. Năm 1924, được đổi thành Maternité George Béchamps còn dân chúng thường gọi là “Nhà sanh Chú Hỏa”. Đến năm 1948, bệnh viện được mang tên của thái hậu triều Nguyễn Từ Dụ, tuy nhiên đọc chệch là Từ Dũ và được đổi tên thành Bảo sanh viện Từ Dũ cho đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.

Khám sản phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ được nhiều người lựa chọn bởi sự chất lượng, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, việc bệnh viện có khám và chữa bệnh Bảo hiểm Y tế và Dịch vụ cho nên số lượng bệnh nhân đến đây ngày càng đông. Là bệnh viện đầu ngành cả nước về sản phụ khoa cũng như trung tâm sản phụ lớn nhất khu vực phía Nam cho nên về chất lượng chuyên môn của các bác sĩ tại đây sẽ không có gì bàn cãi. Tuy nhiên, nếu so sánh các bệnh viện tư nhân thì chất lượng dịch vụ có thể sẽ không bằng. Nhưng vẫn đảm bảo bạn có được sự thoải mái khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây với giá cả phù hợp nhất.

Thời gian khám bệnh:

– Lịch khám BHYT tại số 227 Cống Quỳnh, quận 1:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00 đến 11h00 và từ 12h30 đến 16h30

+ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ

– Lịch thăm khám Phụ khoa:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00 đến 16h30

+ Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ

– Khoa Xét nghiệm:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00 đến 19h00

+ Thứ 7: Từ 7h00 đến 17h00

– Khám dịch vụ Sản Phụ khoa tại số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1:

+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 6h00 đến 18h00

+ Thứ 7: từ 7h00 đến 16h00

+ Chủ nhật: 7h00 đến 11h00

+ Ngày lễ, Tết: Nghỉ

+ Bạn có thể đăng ký khám hẹn giờ: (08) 1081

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 19007237 (028) 5404.2829

Website: https://tudu.com.vn/

Với danh sách những bệnh viện được đánh giá tốt nhất năm 2018 mà Theatre20.com đã giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích cho mình. Tuy nhiên, đây chỉ là sự tổng hợp đánh giá khách quan của bản thân mình nên sẽ có những thiếu sót. Nếu bạn có đánh giá nào khác có thể góp ý ở phần bình luận bên dưới nhằm cung cấp những thông tin có ích đến cộng đồng nhé.

Xem Thêm Các Bài Viết Khác Về Dịch Vụ Tổng HợpSức Khỏe Khác: 

Tác Dụng Của Việc Luyện Tập Pilates Với Sức Khỏe

Top 5 Khu Vui Chơi Giải Trí Nổi Tiếng Nhất TP. Hồ Chí Minh

Top 06 Loại Nấm Có Lợi Cho Sức Khỏe Mà Bạn Sử Dụng Hàng Ngày

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (2)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago