Categories: Toplist

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Bổ Sung Dinh Dưỡng Của Mỹ Tốt Hiện Nay

Mỹ được biết đến là đất nước có những thương hiệu về thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới, bên cạnh Nhật Bản và Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều dòng thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất, vitamin chất lượng, được chiết xuất từ thiên nhiên được sản xuất tại đất nước này. Cùng với Theatre20.com tìm hiểu xem top 5 thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng của Mỹ được người dùng tin tưởng nhất là những sản phẩm gì nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Hyperbiotics PRO-15

Giá tham khảo: 39.95 USD

Hyperbiotics PRO-15 là một dạng men vi sinh chăm sóc hệ tiêu hóa của Hyperbiotics. Sản phẩm chứa 5 tỷ CFU chứa 15 chủng lợi khuẩn, giúp duy trì mức độ cân bằng của các lợi khuẩn là thành phần hỗ trợ hoạt động và đảm bảo sức mạnh của đường ruột.

Hyperbiotics PRO-15 giúp khôi phục lại trạng thái cân bằng của đường ruột nhờ có chứa chủng lợi khuẩn Probiotic. Probiotics không chỉ có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng. Giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và chống lại nhiều bệnh tật phát sinh từ bên trong. Mà còn giúp giảm cholesterol trong máu, chống táo bón, giảm thiểu dị ứng do ngộ độc thức ăn. Sản phẩm giúp ngăn ngừa khả năng ung thư ruột. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp hạn chế các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu. Men vi sinh bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là Canxi và Vitamin D.

2.  Doctor’s Best High Absorption coQ10

Giá tham khảo: 59.95 USD/ 240SG

Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa mạnh hỗ trợ sức mạnh của cơ tim. Với sản phẩm Doctor’s Best High Absorption coQ10 giúp bổ sung 100mg CoQ10 mỗi ngày, làm giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não. Sản phẩm được dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn. Ngoài ra, Doctor’s Best High Absorption coQ10 giúp làm mạnh cơ tim cũng như sự hô hấp của tế bào cơ tim, ngăn cản virus gây viêm tim, giảm cholesterol máu, hỗ trợ điều hòa huyết áp. Bổ sung CoQ10 do sự thiếu hụt tự nhiên hoặc sử dụng các loại thuốc giảm mỡ máu. Bên cạnh đó, phối hợp cùng với một số dưỡng chất khác như vitamin E, C nhằm chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ khỏe, phòng ngừa ung thư và ngộ độc do ảnh hưởng của môi trường sống.

3. Dr.Tobias Omega 3 Fish Oil

Giá tham khảo: 29.98 USD

Dr.Tobias Omega 3 Fish Oil được chiết xuất từ tinh dầu cá tự nhiên hoang dã với hàm lượng DHA và EPA rất cao. Mỗi viên có chứa 1000mg axit béo tốt cho sức khỏe. Trong đó, chứa đến 400mg EPA và 300mg DHA và 300mg các axit béo khác. Theo nghiên cứu, EPA và DHA giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và tư duy của bệnh suy giảm trí nhớ, nhận thức do tuổi tác. Đối với những trẻ mắc bệnh tăng động thái quá, EPA và DHA cũng mang lại kết quả rất tốt. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) khuyến cáo rằng mọi người nên cung cấp ít nhất 900mg EPA, DHA mỗi ngày. Bên cạnh đó, ngoài tác dụng hỗ trợ phát triển trí não, sử dụng Dr.Tobias Omega 3 Fish Oil còn có hiệu quả trong việc bổ sung dưỡng chất cho đôi mắt khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim, tai biến mạch máu não và ngăn ngừa ung thư.

4. Nutrition Essentials #1 Rated Probiotic

Giá tham khảo: 49.99 USD/ 180 day

Nutrition Essentials #1 Rated Probiotic giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi Lactobacillus acidophilus trong hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, chẳng hạn như các loại vitamin, đặc biệt là vitamin tan trong chất béo, và protein. Sản phẩm còn giúp kiểm soát sự thèm ăn và cân nặng, giúp giảm nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng nấm men và các vấn đề về mụn. Sử dụng Nutrition Essentials #1 Rated Probiotic còn giúp cơ thể giảm lượng cholesterol và tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột khi cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi gây nên các bệnh đường ruột, tình trạng viêm.

5. Sports Research Evening Primrose Oil

Giá tham khảo: 34.99 USD/ 500mg

Sports Research Evening Primrose Oil được chiết xuất trực tiếp từ loài hoa Anh Thảo cung cấp trực tiếp hàm lượng Omega 6 và 9 giúp cân bằng hormone giới tính trong cơ thể phụ nữ, nhất là phụ nữ trong thời kì mãn kinh, kinh nguyệt không đều, có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phái đẹp. Giúp giảm nhẹ các dấu hiệu khó chịu trong thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS) như đau bụng kinh, bế kinh, mỏi chân tay, lưng, giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm nhẹ, khô da, khô tóc, âm đạo khô. Giúp duy trì một làn da khỏe mạnh. Ngăn ngừa sự lão hóa và giúp da phục hồi do bị tổn thương bởi hóa chất, ánh nắng.

Trên đây là những thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng của Mỹ được người dùng đánh giá cao hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại thuốc phù hợp. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, hãy tham khảo ý kiến Bác sĩ để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng một cách phù hợp nhất. Cũng như bổ sung dưỡng chất thông qua chế độ ăn uống thật khoa học nhé.

Xem thêm các bài viết tham vấn về Sức Khỏe Khác:

Top 05 Loại Thuốc Bổ Mắt Tốt Nhất Dành Cho Người Già

Top 05 Loại Thuốc Nhỏ Mắt Tốt, An Toàn Cho Người Cận Thị

Top 06 Quán Sinh Tố, Nước Ép Trái Cây Tươi Ngon Tại HCM

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (154)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

1 day ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago