Categories: Toplist

Top 04 Địa Chỉ Phun Thêu Chân Mày Uy Tín Chất Lượng Ở Quận 1, TPHCM

Được xem là xương sống cho cả khuôn mặt, đôi chân mày có quyết định rất lớn đến sự hài hòa, vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt bạn. Có những người sở hữu cho mình một đôi chân mày đẹp tự nhiên nhưng cũng có rất nhiều người không có được sự may mắn này. Và việc tìm đến các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ chân mày giúp bản thân có được một đôi chân mày đẹp phù hợp với gương mặt được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng của một trung tâm thẩm mỹ chân mày không phải là điều đơn giản, đặc biệt là đối với những chị em chưa có kinh nghiệm trong thẩm mỹ chân mày. Hiểu được những vấn đề đó, Theatre20.com đã tổng hợp lại một bảng danh sách những địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chất lượng nhất tại quận 1 với hy vọng giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Miss Tram Natural Beauty Center

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ, Miss Tram luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Luôn luôn cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Cùng với đó, tại Miss Tram quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến như Hàn, Nhật, Mỹ, Đức,… cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức. Tin rằng sẽ đem đến cho bạn một đôi chân mày hoàn hảo, đẹp tự nhiên đúng như phương châm mà Miss Tram đã đề ra.

SỰ KHÁC BIỆT CHỈ CÓ TẠI MISS TRAM – NATURAL BEAUTY CENTER

+ Miss Tram – Natural Beauty Center lắng nghe mong muốn và tư vấn kĩ dáng chân mày phù hợp với nét mặt riêng của bạn, không theo trào lưu;

+ Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng từ Đức, Nhật Bản, Mỹ – Mực bền 3 – 5 năm, Không bị oxy hóa trổ màu;

+ Chúng tôi tự tin là những Chuyên viên GIỎI – GIÀU KINH NGHIỆM, trải hết tấm lòng với nghề;

+ Quy trình thực hiện không gây tổn thương da, không cần kiêng cử và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng;

+ Chính sách hỗ trợ ĐỘC QUYỀN 1 năm – Theo đó, sau khi làm nếu bạn muốn điều chỉnh màu sắc hay dáng mày tùy thích trong vòng 1 năm sẽ được hỗ trợ Miễn Phí 100% không giới hạn số lần;

+ Chế độ chăm sóc khách hàng Tận Tâm – Miss Tram – Natural Beauty Center luôn đồng hành cùng bạn từ khi làm về, nhắc hẹn kiểm tra cho đến lúc bạn Hài Lòng tuyệt đối!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

+ Cơ sở 1: 30 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM

+ Cơ sở 2: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

+ DĐ: 0909 783 289 – 093 718 6060 – Hotline: 1900 7018

+ Thời gian làm việc: 9h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

+ Website Miss Trâm Natural Beauty Center: http://thammymisstram.vn/

+ Website Miss Trâm Academy: http://misstram.edu.vn/

+ Facebook fanpage:

+ Xem thêm kết quả thực tế khách hàng làm đẹp chân mày của Miss Tram tại: http://thammymisstram.vn/ket-qua-thuc-te/

2. MeoBrows

Được mệnh danh là phù thủy trong giới điêu khắc nghệ thuật Hồ Chí Minh. MeoBrows là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng phái đẹp trên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Meobrows vẫn thường xuyên trau dồi, cập nhật những tiến bộ của kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới nhằm đem đến cho chị em những kết quả làm đẹp tốt nhất. Và điêu khắc chân mày 3D là một trong những thành tựu lớn của Meobrows và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ chuyên gia, nhân viên cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến nhất, Meobrows hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn ngay cả những vị khách khó tính nhất, giúp bạn sỡ hữu một đôi chân mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp.

Với giá thành hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người nhưng chắc chắn đây không phải là điều quyết định đến chất lượng, dịch vụ tại đây. Đến với Meobrows bạn sẽ được sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên, kỹ thuật viên mà hài lòng, không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 20A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

+ Điện thoại: 0934.079.879 – 0903.191.192

+ Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/

3. Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này, thẩm mỹ viện Thủy Tiên là một trong số những thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp mới nhất. Mang đến bạn những kết quả làm đẹp tốt nhất, phù hợp nhất. Điều đặc biệt tại đây chính là màu mực sử dụng trong phun thêu chân mày chỉ có độc quyền tại thẩm mỹ viện Thủy Tiên, không trổ màu xanh đỏ, không gây dị ứng, kích ứng và hoàn toàn thân thiện với con người.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn giúp bạn hiểu rõ thông tin một cách chính xác nhất, từ đó lựa chọn cho mình một kĩ thuật thẩm mỹ chân mày phù hợp với bản thân.

Tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân đến khách hàng, giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi phí cho bản thân. Đảm bảo đây sẽ là địa chỉ thẩm mỹ chân mày đem đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ:

82 đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

71A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

+ Điện thoại: 19006878

+ Email: info@thammyvienthuytien.com

+ Website: www.thammyvienthuytien.com

4. Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là một trong những cơ sở phun xăm nổi tiếng có các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Tại đây luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín hàng đầu hiện nay sẽ tư vấn, lựa chọn cho bạn một đôi chân mày với hình dáng, màu sắc phù hợp với khuôn mặt cũng như đảm bảo tính thời thượng.

Và một điều đặc biệt làm nên thương hiệu riêng cho thẩm mỹ viện Hoài Anh chính là mực xăm được sử dụng tại đây là loại mực được bào chết 100% từ các thảo dược thiên nhiên và được thu hoạch tại các nông trường Việt Nam đảm bảo an toàn tuyệt đối. Loại mực xăm này là sản phẩm độc quyền do thẩm mỹ viện Hoài Anh sản xuất và phân phối.

Ngoài ra, các dụng cụ thực hiện đều được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ và chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho sức khỏe bản thân cũng như tránh được những nỗi lo lắng về nhiễm trùng, sưng tấy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

+ Chi nhánh 2: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM || ĐT: 028. 38208870

+ Chi nhánh 3: 395 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Q.5, TP. HCM || ĐT: 028. 39558855

+ Chi nhánh 4: 322 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM || ĐT: 028. 38446868

+ Chi nhánh 5: 18 Lý Thái Tổ, P.2, Q.3, TP. HCM || ĐT: 028. 38335322

+ Chi nhánh 6: 68 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM || ĐT: 028. 39894789

+ Chi nhánh 7: 2/5Q Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM || ĐT: 028. 38830171

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: http://thammyhoaianh.com.vn

 

Trên đây là danh sách những địa chỉ làm đẹp chân mày bằng các phương pháp phun thêu, điêu khắc chuẩn nhất tại Quận 1, TPHCM. Bạn có thể lựa chọn, tham khảo bất kì địa chỉ nào ở trên, nếu thấy thiếu sót địa chỉ thẩm mỹ viện, spa nào phun xăm chân mày đẹp được nhiều người yêu thích thì hãy bình luận bên dưới cùng Theatre20 nha.

 

Tham Khảo Thêm Bài Viết Chuyên Mục Làm Đẹp:

Top 04 Phương Pháp Thẩm Mỹ chân Mày Được Ưa Chuộng Nhất

Top 05 Các Kiểu Dáng Chân Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt

Top 09 Kiểu Tóc Nữ Xu Hướng Hot Nhất Năm

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago