Categories: Toplist

Top 05 Địa Chỉ Điều Trị Mụn An Toàn Chất Lượng Tại TPHCM

Mụn luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất cứ ai gặp phải dù đó là nam hay nữ. Việc điều trị, chăm sóc da trong quá trình bị mụn luôn là điều bạn cần chú ý để có thể đánh bay chúng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Chính vì thế, Theatre20.com giới thiệu đến bạn Địa chỉ cơ sở điều trị mụn an toàn, chất lượng tại Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo nhé!

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Mineral Spa

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Mineral Spa là địa chỉ nặn mụn và điều trị mụn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Tại đây chuyên thực hiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp bằng dòng sản phẩm Phytomer cao cấp với 100% thành phần từ đại dương, cam kết không dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cùng với sự điêu luyện, khéo léo sẽ mang đến bạn sự thoải mái nhất cùng với hiệu quả sau điều trị tốt nhất giúp bạn có một làn da láng mịn, sạch mụn. Không gian tuy nhỏ nhưng cách bài trí phù hợp, gọn gàng, ấm cúng với tông màu vàng trắng giúp bạn có được sự thư thái, nghỉ ngơi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ Mineralspa

Địa chỉ: 140 Ký Con,P.Nguyễn Thái Bình,Quận 1, tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02839142931 – 01259.124.877

Website: http://www.mineralspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/spamineral/

2. Thẩm mỹ viện Miss Trâm (Miss Tram – Natural Beauty Center)

Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong ngành làm đẹp nói chung và điều trị mụn da liễu nói riêng, Miss Tram luôn nhận được sự đánh giá cao về uy tín và chất lượng chữa trị các loại mụn da liễu từ khách hàng. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên có trình độ, am hiểu cao cùng với sự thân thiện, nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái nhất trong quá trình điều trị mụn dù là với dịch vụ nhỏ nhất.

Bên cạnh sự am hiểu, chuyên môn sâu về mụn và điều trị mụn, Miss Tram còn luôn luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, với cam kết đem đến bạn một làn da mịn màng, hết mụn và trắng sáng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hiệu quả trị mụn tại Miss Tram – Natural Beauty Center:

+ Ứng dụng các công nghệ chữa trị mụn mới nhất của thế giới, giúp đơn giản hóa quá trình điều trị, thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

+ Kết hợp Đông Y bí truyền (Độc quyền chỉ Miss Trâm có), giúp thẩm thấu vào sâu từng ổ mụn, giúp điều trị mụn một các tự nhiên, an toàn lâu dài.

+ An toàn cho mọi loại da.

+ Cải thiện nhờn, thâm mụn, đều màu da, mờ vết nám sạn, da sáng mịn, trắng hồng.

+ Hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

+ Đặc biệt, Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau lần điều trị đầu tiên. Miss Tram –

+ Natural Beauty Center còn có chính sách cam kết hoàn tiền nếu quá trình điều trị không hiệu quả.

Thông tin liên hệ Miss Tram Beauty Center:

DĐ: 0909 783 289 – 093 718 6060 – Hotline: 1900 7018

Thời gian làm việc: 9h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Cơ sở 1: 30 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM

Cơ sở 2: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Website Miss Trâm Natural Beauty Center: https://thammymisstram.vn/

Website Miss Trâm Academy: https://misstram.edu.vn/

Facebook fanpage:

https://www.facebook.com/MissTramSpa/

https://www.facebook.com/thammymisstramacademy/

Xem thêm kết quả thực tế khách hàng điều trị mụn của Miss Tram tại: http://thammymisstram.vn/ket-qua-thuc-te/

3. Thẩm mỹ viện – Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu hiểu rõ những hậu quả mà mụn gây ra cho bạn cho nên tại đây đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình điều trị mụn giúp bạn lấy lại một làn da mịn màng, sạch mụn. Tại đây sử dụng PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ MỤN SỐ 1 CỦA MỸ – CLEARACNES độc quyền duy nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

ClearAcnes là phương pháp điều trị mụn hiện đại, có khả năng đi sâu bóc tách lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu sạch vi khuẩn “trú ngụ” ẩn sâu dưới da và các nang lông mà không gây tổn thương bề mặt da.

Với phác đồ điều trị kết hợp đa công nghệ, ClearAcnes sẽ giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài, trị mụn từ sâu bên trong da, đồng thời giúp da tái sinh lại hệ thống collagen bị tổn thương do viêm; kết hợp tái tạo làm phẳng bề mặt da, thu gọn lỗ chân lông giúp da trắng mịn đồng đều.

Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, sự nhiệt tình thân thiện của nhân viên tại đây kết hợp với không gian chữa trị sang trọng, đảm bảo sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp khắc phục được vấn đề về mụn một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ Thẩm Mỹ Viện – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (028) 3 8241285 – (028) 3 8274530 – 0902.400.269 – 0906.82.70.70

Website: https://benhvienaau.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

4. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Một địa chỉ uy tín mà Theatre20.com muốn giới thiệu đến bạn nữa chính là trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đây là một địa chỉ được nhiều đánh giá cao bởi hiệu quả trị mụn trong thời gian ngắn từ 4 -6 lần điều trị. Tại đây áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau tùy thuộc vào vấn đề mụn mà bạn đang gặp phải, điển hình như:

Trị liệu cơ bản bằng dược mỹ phẩm: Được áp dụng đối với những làn da gặp các vấn đề mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn vừa phải,… Phương pháp này giúp loại bỏ sạch nhân mụn đồng thời sử dụng các loại dược mỹ phẩm đặc trị nhằm mang đến một kết quả tốt nhất.

Trị liệu chuyên sâu bằng việc kết hợp máy laser với mỹ phẩm: Được áp dụng đối với những làn da gặp các vấn đề mụn như da bị mụn nhiều, mụn bọc, mụn mủ. Phương pháp này giúp điều trị mụn hiệu quả, bên cạnh đó đem lại kết quả tốt cho quá trình phục hồi da.

Trị liệu mụn bằng máy Aileen giúp trẻ hóa da, trị thâm mụn hiệu quả, điều trị tình trạng giãn mạch máu đồng thời làm săn chắc và trắng sáng làn da, xóa bỏ những nếp nhăn phía đuôi mắt và mịn da,..

Các phương pháp điều trị này rất an toàn, được các tổ chức hàng đầu thế giới như FDA, CE của châu u, KFDA của Hàn Quốc chứng nhận và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

Thông tin liên hệ Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 1900 0027 – 09 6868 1111 – 09 6868 2222

Website: https://thammyhanquoc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW/

5. Khơ Thị Skincare & Clinic

Địa chỉ cuối cùng mà Theatre20.com giới thiệu đến bạn trong danh sách những cơ sở điều trị mụn an toàn, chất lượng chính là Khơ Thị Skincare & Clinic. Đây là địa chỉ nổi tiếng hiện nay với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao từ khách hàng. Nhận thấy được những hiệu quả đối với làn da cùng như việc điều trị mụn của Tảo Silic, Khơ Thị đã áp dụng và đưa vào sử dụng công nghệ Silic tảo sống trong việc điều trị da mụn và đem lại làn da mịn màng tươi sáng cho những ai đang gặp vấn đề về mụn.

Khi sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, chính đặc điểm trên của vỏ tảo silic giúp phá vỡ các cấu trúc mô viêm nhiễm nằm sâu bên trong da. Đồng thời, silic cũng kích thích hình thành mô mới, ổn định, được nuôi dưỡng trong các dưỡng chất kết hợp.

Tảo silic giúp ngăn chặn hình thành nhân mụn nhanh chóng mà không một sản phẩm trị ngoài da nào thực hiện được vì lớp vỏ cứng của silic không chỉ tấn công mô viêm nhiễm mà còn phá vỡ được lớp lipit bao quanh màn tế bào, đưa trực tiếp các dưỡng chất vào sâu bên trong mà không cần phải dùng kim tiêm.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và các loại máy móc tại Khơ Thị Skincare & Clinic đều rất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiệt tình.

Những ưu điểm khi điều trị mụn tại Khơ Thị Skincare & Clinic chính là:

Máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang

Đây là một thẩm mỹ viện lớn, hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị

Bên cạnh trị mụn thì tại đây còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ Thị Skincare & Clinic

Địa chỉ:

92 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

49I-49H Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: (028) 7301 8679 – 0909 093 133

Website: https://vienthammykhothi.vn/

 

Bị mụn là có nguyên nhân, chứ không tự nhiên có mụn hoặc không? Không phải vì nguyên nhân tác động từ bên ngoài thì cũng chính là nguyên nhân từ bên trong cơ thể của bản thân người bệnh, chính vì thế cần được tư vấn kĩ càng, điều trị bài bản. Với mụn không chỉ là vẻ thẩm mỹ bên ngoài mà nó còn là các yếu tố, vấn đề liên quan về da. Chính vì thế không nên chủ quan khi bị mụn và trên đây là top chuẩn các cơ sở chuyên về điều trị mụn chuẩn, an toàn và uy tín nhất sài gòn với sự cập nhật, tìm hiểu và thống kê từ nhiều nguồn của Theatre20. Và trên đây hoàn toàn là các địa chỉ giới thiệu để các bạn, quý vị có thể tham khảo và đánh giá cách cụ thể, nhận định và chọn được địa chỉ của mình đến một cách dễ dàng hơn.

 

Tham Khảo Thêm Bài Viết Chuyên Mục Làm Đẹp:

Top 05 Địa Chỉ Làm Nail – Chăm Sóc Móng Tốt Nhất Tại HCM

Top 06 Spa Tốt Nhất Quận Phú Nhuận – TP.HCM

Top 07 Địa Chỉ Nối Mi Đẹp – An Toàn Tại Hồ Chí Minh

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (5)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago