Categories: Toplist

Top 05 Địa Chỉ Phun, Xăm Môi Uy Tín, Chất Lượng, An Toàn Tại Quận 1 HCM

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng, cuốn hút cũng như màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Bên cạnh đó, việc hàng ngày sử dụng son môi cũng khiến bạn mất rất nhiều thời gian, phiền phức cũng như nếu bạn sử dụng những loại son không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu đến đôi môi của mình. Cho nên, lựa chọn những phương pháp thẩm mỹ môi được nhiều người lựa chọn hơn cả. Thế nhưng, nắm bắt được nhu cầu đó của người dùng mà không ít cơ sở mở ra với chất lượng dịch vụ rất kém. Vậy đâu mới là cơ sở điêu khắc, phun môi uy tín bạn nên đến? Cùng Theatre20.com điểm qua top địa chỉ cơ sở uy tín, chất lượng nhất quận 1 này nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng với hàng loạt các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam hiện nay. Thẩm mỹ viện Hoài Anh được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều người yêu thích. Tại đây có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau nhưng nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất vẫn là dịch vụ điêu khắc, phun xăm môi và mày.

Khi đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn lựa chọn cho mình một dáng môi phù hợp trước khi tiến hành thực hiện. Trang thiết bị, dụng cụ được trang bị tối tân nhất giúp mang đến bạn cảm giác nhẹ nhàng, không đau rát, sưng tấy cũng như thời gian thực hiện nhanh chóng. Một điểm đặc biệt nữa chính là mực xăm được sử dụng tại đây là mực xăm được sản xuất và phân phối độc quyền của thẩm mỹ viện Hoài Anh được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên và được thu mua tại các nông trường đã qua kiểm duyệt tại Việt Nam. Đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đem lại cho bạn đôi môi với màu sắc tươi tắn.

Ngoài ra, trước khi tiến hành điêu khắc, phun xăm, trang thiết bị, dụng cụ sẽ được vệ sinh khử trùng sạch sẽ và chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất mang đến bạn sự an toàn tuyệt đối. Sau khi hoàn thành, môi bạn sẽ được ủ với dầu cá và tinh chất Curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng giúp đôi môi bóng mượt tự nhiên.

Một điểm khiến bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây chính là tay nghề, kinh nghiệm thực hiện của các chuyên gia tại đây khá đồng đều, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn chuyên gia thực hiện cho mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

+ Website: http://thammyhoaianh.com.vn/

2. Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic

Được điều hành bởi VIỆN TRƯỞNG Dr. Kyung Sik Min là một trong những bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, và Châu Á về các trị liệu chăm sóc da đẳng cấp nhất hiện nay, Aqua Skin Clinic sau hai năm hoạt động đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Với không gian được thiết kế sang trọng, thoáng mát cùng với công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc cũng như sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng tại Hàn đảm bảo sẽ đem đến cho bạn đôi môi hay hàng chân mày có một vẻ đẹp hoàn hảo và tràn đầy sức sống. Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không gây cảm giác đau rát, sưng tấy.

Tại đây có các dịch vụ phun xăm – điêu khắc bạn có thể lựa chọn như:

+ Phun xăm kỹ thuật 8D tái tạo form dáng và màu sắc cho chân mày – mí – môi – tóc

+ Phun mí mở tròng 8D

+ Tái tạo màu môi 8D

+ Phun mày Ombre

+ Kỹ thuật kết hợp giữa điêu khắc 8D và phun Ombre giúp tái tạo form chân mày đặc biệt

+ Chỉnh sửa chân mày cũ

Đây sẽ là địa chỉ được lòng khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ bởi vì thẩm mỹ viện đã áp dụng công nghệ cũng như xu hướng làm đẹp Hàn Quốc vào các dịch vụ của mình. Cho nên sau khi thực hiện dù là môi hay chân mày đều có màu sắc, form dáng rất tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không cứng nhắc và không khiến trông bạn già hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

+ Địa chỉ:

67 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TPHCM

79 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCM

+ Điện thoại: 1900 6120

+ Website: https://www.facebook.com/aqua.clinic.tranhungdao

3. MeoBrows

Một đôi môi xỉn màu khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có của mình. Chính vì thế cho nên nhiều chị em đã dựa vào sức mạnh của công nghệ make up để che giấu đi vẻ khiếm khuyết đó của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian, kĩ năng để có thể trang điểm cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hiểu được những khó khăn đó của chị em, Meobrows đã cho ra đời những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại MeoBrows bạn có thể tìm thấy như:

+ Điêu khắc lông mày tự nhiên công nghệ Châu u (Microblading)

+ Phun mí mở tròng siêu vi chạm

+ Phun môi tế bào gốc

+ Phun mày tán bột

+ Phun mày vi chạm

+ Điêu khắc lông mày nam

Tại MeoBrows sử dụng mực chất lượng chuẩn tự nhiên giúp đôi môi lên màu sắc tươi tắn cũng như an toàn, không gây hại đến sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn lựa chọn cho bạn một màu môi phù hợp nhất với gương mặt, màu da cũng như cá tính riêng của mình. 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây đã nói lên chất lượng cũng như uy tín của MeoBrows.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 20A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

+ Điện thoại: 0934.079.879 – 0903.191.192

+ Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/

4. EMBER BEAUTY

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh, EMBER BEAUTY sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu đạt chuẩn quốc tế. Với những ưu điểm đó, đây là địa chỉ đáng tin cậy để chị em có thể gửi gắm nhan sắc của chị.

Tại EMBER BEAUTY, nổi bật hơn cả là kỹ thuật phun môi Châu u – phương pháp làm đẹp đang được chị em phụ nữ rất yêu thích. Đây là kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Trong thời gian vừa qua, EMBER BEAUTY đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: TK18/20 nguyễn cảnh chân – Phường CẦU KHO – Quận 1

+ Điện thoại: 0901406755

+ Facebook: https://www.facebook.com/emberbeautyandspa/

5. PP Beauty & Academy

Một địa chỉ mà Theatre20.com muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này nữa chính là PP Beauty & Academy. Đây là một địa chỉ hiện đang được yêu thích của rất nhiều cô nàng trên địa bàn quận 1. Được như vậy là bởi tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó là việc nắm bắt kịp thời những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Nếu như bạn có theo dõi trang facebook riêng của chị chủ PP Beauty & Academy chắc chắn bạn sẽ mê mẩn bởi những đôi môi được tạo nên mang những vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn đang mơ ước đó là sự căng mọng, tràn đầy sức sống với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cảm ngọt ngào, quyến rũ.

Đến với PP Beauty & Academy bạn sẽ được những gì?

+ Tư vấn chân mày – mắt – môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và hình dáng cơ thể để tạo nên nét quyến rũ, độc quyền mỗi khách hàng.

+ Thiết kế theo tiêu chuẩn số hóa, phù hợp với tỉ lệ cân đối trên từng khuôn mặt, tạo nên những nét riêng biệt, tinh xảo cho từng khách hàng.

+ Màu mực được nhập khẩu, 100% mực hữu cơ, màu sắc phun chính xác, chuẩn màu khách yêu cầu, độ bền lâu dài khi phun. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ đối với da.

+ Sử dụng dụng cụ mới vô trùng, riêng biệt cho từng người, không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê.

+ Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ 100% cho khách hàng.

Để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của chị em, PP Beauty & Academy không ngừng cập nhật có mình những xu hướng cũng như công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, giá cả tại đây cũng là điểm khiến chị em hài lòng tuyệt đối, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 121/10 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q1, Tp. HCM

+ Điện thoại: 0938.551.559

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PP.Beauty268/

Muốn có một đôi môi đẹp thì cần phải rõ nét và đều màu, không phải việc bạn cứ son môi thì môi bạn sẽ đẹp và hấp dẫn đâu nhé. Trên đây là danh sách các trung tâm thẩm mỹ viện, spa chuyên về làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, điêu khắc để cho môi bạn đều màu hơn, rõ nét hơi. Khi đó chắc chắn bạn sẽ có một đôi môi quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Và ở trên là các địa chỉ chuyên phun môi nằm tại Quận 1, còn bạn biết địa chỉ nào ở quận 1 TPHCM nữa không? Cùng chia sẻ với Theatre20 ngay bằng bình luận bên dưới.

 

Tham Khảo Thêm Bài Viết Chuyên Mục Làm Đẹp:

Top 05 Tiệm Nail Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Tại Quận 1 TPHCM

Top 04 Địa Chỉ Phun Thêu Chân Mày Uy Tín Chất Lượng Ở Quận 1

Top 04 Phương Pháp Thẩm Mỹ chân Mày Được Ưa Chuộng Nhất

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

4/5 (4)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago