Categories: Toplist

Top 06 Địa Điểm Vui Chơi Thư Giãn Cuối Tuần Tại Sài Gòn

Sau những ngày làm việc vất vả bạn đang tìm cho mình những địa điểm để vui chơi và thư giãn nhưng lại chưa tìm được địa điểm nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những địa điểm tại Sài Gòn nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên

Là khu vui chơi giải trí được rất nhiều người biết đến và được đánh giá cao. Vào những ngày cuối tuần hay lễ tết thì ở đây lại có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên được tọa lạc tại cửa ngõ Ðông Bắc Sài Gòn, trên tuyến Xa lộ Hà Nội, thuộc địa bàn phường Tân Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, cách trung tâm Thành phố khoảng 19km. Đây là một khu giải trí liên hợp, được xây dựng và thiết kế dựa trên các hình ảnh lịch sử, truyền thuyết của dân tộc Việt Nam cùng các tư tưởng đạo học phương Ðông. Tại đây có rất nhiều trò chơi hay, ai đến đây cũng thỏa sức vui chơi mà quên đi những công việc hay mệt mỏi hàng ngày. Bạn có thể thư giãn ở những hồ nước bên trong khu vui chơi hoặc khám phá những điều thú vị bên trong đó. Đây là địa điểm rất thích hợp nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu chơi vào cuối tuần nhé.

Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP. HCM

Giá vé:

+ Đối với người lớn: 120.000đ

+ Đối với trẻ em: 60.000đ

Thời gian mở cửa:

+ Ngày thường: 8:00 – 17:00

+ Cuối tuần: 8:00 – 18:00

+ Ngày lễ – tết: 7:00 – hết khách

2. Khu Du Lịch Đầm Sen

Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông – Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Ngoài những khu vui chơi, Đầm Sen còn có những nhà hàng, khách sạn và hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và ngoài nước như sân trượt patanh, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc, công viên nước…

Ðặc biệt, bạn có thể dạo quanh để tham quan công viên bằng tàu du lịch trên không (Monorail). Ngồi trên tàu chạy trên cao 5m so với mặt đất và với chiều dài gần 2000m du bạn có thể quan sát toàn bộ cảnh trí công viên Ðầm Sen với góc nhìn đẹp nhất. Bạn nào ưa trò mạo hiểm có thể thử sức với thuyền mạo hiểm vượt thác. Con thuyền sẽ đưa bạn qua thác ghềnh, hang động, và lao xuống theo thác nước dựng đứng. Với tiếng hò hét ở trong đây sẽ giúp bạn thật thoải mái, vui vẻ.

Địa chỉ: Số 3, đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM

Giá vé:

+ Cổng chính công viên: người lớn 150.000 đồng, trẻ em 120.000 đồng

+ Cổng liên thông: người lớn 110.000 đồng, trẻ em 80.000 đồng

Thời gian mở cửa:

+ Thứ 2 tới thứ 7: 9:00 – 18:00

+ Chủ nhật: 8:30 – 18:00

3. Công Viên Nước Đại Thế Giới

Nằm ngay trung tâm văn hóa Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, là địa điểm vui chơi, giải trí khá thú vị đối với các bạn trẻ muốn khám phá thế giới nước trong những ngày hè oi bức. Công viên nước Đại Thế Giới với những trò chơi mới lạ, hiện đại, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe…không những phù hợp với thanh thiếu niên mà còn cả với những người lớn tuổi, đặc biệt là những người cần lấy lại cân bằng và phục hồi sức khỏe sau những giờ lao động vất vả. Hãy đến và cùng tận hưởng những điều thú vị ở đây nhé.

Địa chỉ: 1106 Võ Văn Kiệt, P. 6, Quận 5, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 8:00 – 18:00  

Giá vé:

+ Khu trượt nước: người lớn 60.000 đồng, trẻ em khu 50.000 đồng

+ Khu hồ bơi: người lớn 55.000 đồng, trẻ em 50.000 đồng

+ Toàn khu: người lớn 85.000 đồng, trẻ em 65.000 đồng

4. Khu Vui Chơi TiNiworld

Nếu bạn muốn tìm cho bé nhà mình một khu vui chơi với nhiều trò chơi hay, thú vị thì hãy đến TiNiworld ngay nhé. Đây là khu vui chơi có nhiều góc chơi với trò chơi đa dạng, hấp dẫn, không dễ tìm thấy ở các khu vui chơi khác như: thú đi bộ, góc Baby box cho bé dưới 2 tuổi, Nóng Wheels, Barbie… Bé tha hồ lựa chọn góc chơi tùy thích.

Đến đây, không chỉ đem đến cho trẻ những phút giây giải trí và vui chơi mà các bé còn được học hỏi, rèn luyện về các mặt như trí tuệ, mỹ thuật, thể chất và cảm xúc. Cùng với môi trường TiNiWorld vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng. Khi đến với khu vui chơi TiNiWorld, các bé sẽ được khám phá thế giới dành riêng cho thiếu nhi với nhiều hoạt động phong phú.

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Saigon Center, Số 65, Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Thời gian mở cửa:

+ Ngày thường: 10:00 – 22:00

+ Cuối tuần và lễ: 9:00 – 22:00

Giá vé: Tùy vào địa điểm mà giá vé có sự dao động khác nhau từ 80.000 đồng tới 150.000 đồng  

5. Khu Du Lịch Văn Thánh

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để giải trí, thư giãn cuối tuần để trốn tránh đi sự nhộn nhịp của Sài Gòn thì khu du lịch Văn Thánh có lẽ là địa điểm khá phù hợp. Đến đây bạn sẽ được thư giãn trong một không khí trong lành, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vùng thảo nguyên xanh với màu sắc thôn quê đầy chân thực. Bạn có thể nghỉ mát bên những cây cổ thụ rợp bóng cả một vùng hay thích thú khi tận mắt nhìn thấy những bụi chuối đã từng đi vào nhiều câu chuyện về đồng quê Việt Nam, hay đơn giản là ngồi ngẩn ngơ bên hồ nước trong xanh, lặng lẽ.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan những đồng cỏ xanh rộng lớn hay những căn nhà sàn xếp san sát nhau hay cùng nhau tạo nên những bức ảnh check in cực kì đẹp mắt và đáng yêu. Khu du lịch Văn Thánh được thiết kế mộc mạc dân dã đậm chất vùng quê là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho một tuần làm việc vất vả.   

Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

Giá vé: vào cổng tự do, mức giá sử dụng khác nhau đối với các dịch vụ khác nhau

6. Khu Vui Chơi Thỏ Trắng

Nằm ngay ở trên đường cách mạng tháng 8 ở Quận 10, khu vui chơi Thỏ Trắng là nơi tập trung vui chơi giải trí phù hợp với rất nhiều lứa tuổi. Ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị mà hầu hết ai đến đây đều cũng muốn khám phá nó. Với những ai thích chơi những trò chơi cảm giác mạnh thì tại đây có rất nhiều trò chơi để bạn cùng chơi.

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những điểm check in cực chất cho những ai muốn có những tấm hình đẹp. Cũng chính vì vậy mà đã thu hút được rất nhiều người đến đây vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ.

Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, P. 15,  Quận 10, TP. HCM

Giá vé: vào cổng miễn phí. Các trò chơi tùy thuộc vào mỗi trò chơi mà có mức giá khác nhau

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, các bạn còn đợi gì nữa mà không dẫn người thân, bạn bè đến những khu vui chơi Theatre20.com đã chia sẽ nhỉ? Hãy cùng tận hưởng những ngày nghĩ cuối tuần thật vui vẻ bên những người thân yêu nhé.

Xem Thêm Các Bài Viết Về Du LịchGiải Trí Khác:

Top 07 Hòn Đảo Đẹp Tựa Thiên Đường Của Việt Nam

Top Những Ca Sĩ Trẻ Miền Bắc Có Những Đột Phá Trong Vpop Năm 2018

Top 7 Điểm Giải Trí Bạn Nên Đến Vào Cuối Tuần

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago