Categories: Toplist

Top 07 Tiệm Bún Thịt Nướng Ngon Tại Hồ Chí Minh

Bạn là những tín đồ thích ăn bún và đặc biệt là bún thịt nướng thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá những hương vị tại một trong những địa điểm sau nhé!

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Bún Thịt Nướng Hải Đăng

Là món ăn được nhiều người nhắc đến và đánh giá cao tại Sài Gòn, mặc dù nằm xa vị trí trung tâm nhưng Hải đăng luôn đông khách ra vào. Điểm đặc biệt khi đến đây là bạn được tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì cắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Tô bún chất lượng với giả cả phải chăng đã thu hút được rất nhiều người đến đây.

Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, P. 6,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Đang mở cửa: 11:00 – 22:00

Giá: 15.000đ – 25.000đ

2. Bún Thịt Nướng Anh Ba

Khác với những quán khác chỉ đơn điệu với món bún thịt nướng, thực đơn ở đây vừa đa dạng nhiều món ăn khác như bún tôm nướng, bún chả giò, bún nem bì… Bạn có thể lựa chọn món ăn kèm tuỳ theo ý thích nhưng món được ưa chuộng nhất chính là nem nướng và chả giò. Nem được ướp vừa ăn và xiên chắc chắn nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tươi của thịt hài hoà cùng gia vị. Còn chả giò cũng đầy đặn và hấp dẫn không kém với nhân thịt cùng các loại rau củ. Tô bún ở đây chất lượng hơn hẳn về cả hương vị lẫn thức ăn kèm nên mức giá khá cao so với những quán khác. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng một phần nào giúp nhiều người biết đến quán bún thịt nướng Anh Ba.

Địa chỉ: 126 Lê Văn Sỹ, P. 10,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở mở cửa: 06:15 – 22:30

Giá: 30.000đ – 61.000đ

3. Bún Thịt Nướng Vị Sài Gòn

Với những ai muốn thưởng thức bún thịt nướng trong một không gian sang trọng hơn thì Vị Sài Gòn là lựa chọn dành cho bạn. Món ăn được trình bày tỉ mỉ và đẹp mắt, một tô bún vừa vặn với lượng thức ăn hợp lý không gây ngán mà còn tạo nên dư vị thèm thuồng để bạn quay lại lần sau. Thịt mềm và mang đến vị ngọt thơm hơn hẳn. Quán cũng gồm những món quen thuộc như thịt nướng, chả giò, nem nướng. Có lẽ do thấu hiểu khẩu vị khách hàng mỗi người một khác nên quán có bố trí sẵn trên bàn một chai nước mắm mặn nhỏ để pha thêm. Hãy đến và tận hưởng không gian cùng hương vị đặc biệt ở đây nhé.

Địa chỉ: 487 Nguyễn Tri Phương,  Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

Giá: 35.000đ – 55.000đ

4. Bún Thịt Nướng Cô Ba

Cô Ba là một quán ăn khá bình dân lúc nào cũng đông khách ghé đến ăn. Quán phục vụ tận 5 món chính nhưng được yêu thích và gọi nhiều nhất là món bún thịt nướng và nem nướng. Thịt nướng đậm đà, thơm và cực ngon. Chả giò và nem nướng ở đây cũng hấp dẫn không kém. Nước mắm cũng được quán pha rất vừa miệng. Ăn kèm với bún thịt nướng, chả giò, nem nướng, thêm chút béo béo mỡ hành, chút bùi bùi của đậu phộng, đồ chua, rau sống và nước mắm mằn mặn tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Sợi bún tươi mềm, cắt vừa ăn thêm chút beo béo mỡ hành, chút bùi bùi của đậu phộng và nước mắm mằn mặn đã khiến cho những tô bún ở nơi đây hấp dẫn thực khách.

Địa chỉ: 287/68 Nguyễn Đình Chiểu,  Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

Giá: 33.000đ – 38.000đ

5. Bún Thịt Nướng Chị Tuyền

Được nhiều người nhắc đến và được đánh giá cao là một trong những quán bún thịt nướng ngon và chất lượng của Sài Gòn. Với tô bún đầy ắp các món ăn quen thuộc từ thịt nướng, chả giò và còn kèm thêm thịt bò xào cho phong phú hương vị, thịt nướng liên tục trên bếp than và ướp đậm vị nên rất thơm.Không dừng lại ở đó, chính vị béo bùi của đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất. Tuy giá ở đây có hơi cao nhưng đổi lại chất lượng của tô bún ở đây rất đáng đồng tiền. Đảm bảo ai đến đây cũng không thất vọng khi đến đây.

Địa chỉ: 175 Cô Giang,  Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa  07:00 – 20:00

Giá: 30.000đ – 66.000đ

6. Bún Thịt Nướng Sáu Cận

Cùng nằm trên con đường bún thịt nướng của Sài Gòn, bún thịt nướng Sáu Cận đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây bởi một tô bún đầy ắp thịt nướng chín vằng, chả giò giòn giòn, có bò lá lốt thơm đậm hương vị ngon ăn vào rất vừa miệng dù chỉ là quán ăn bình dân bình thường. Cũng chính vì những nét riêng đó mà Sáu Cận lúc nào cũng có một lượng khách khá đông. Bên cạnh đó, quán với không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là điểm cộng khiến nhiều người đến đây ngày một càng nhiều.

Địa chỉ: 300 Bùi Đình Túy, P. 12,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa  07:00 – 21:00

Giá: 15.000đ – 33.000đ

7. Bún Thịt Nướng 1657

Nếu bạn muốn ăn một tô bún thịt nướng ngon thật sự thì đừng nên bỏ qua quán bún thịt nướng 1657 này. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm được một tô bún với những nguyên liệu thông thường như chả giò, thịt nướng, mỡ hành, đậu phộng và rau nhưng tô bún hấp dẫn và thơm ngon hơn bao giờ hết. Ngoài bún thịt nướng thì quán còn phục vụ cánh gà và chân gà nướng muối ớt nữa. Chân gà nướng không khô mà được tẩm ướp kỹ càng nên khi nướng lên rất đậm đà, giá cả lại rất bình dân nhé.

Địa chỉ: 1657 Phạm Thế Hiển, P. 6, Quận 8, TP.HCM

Giờ Mở cửa: 07:00 – 21:30

Giá: 15.000đ – 39.000đ

Bún thịt nướng hầu như là món ăn phổ biến ở Sài Gòn vì vừa ngon, rẻ mà lại thuận tiện cho những ai bận rộn. Trên 07 địa chỉ bán bún thịt nướng ngon tại HCM Theatre20.com chia sẽ đến các bạn cùng biết

Xem Thêm Các Bài Viết Về Ăn Uống – Ẩm Thực Khác:

Top 08 Biến Tấu Lạ Của Phá Lấu Bạn Nên Thử Tại Sài Gòn

Top 08 Quán Cháo Lòng Ngon Tại HCM

Top 05 Món Ăn Ngon Được Chế Biến Từ Đông Trùng Hạ Thảo

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (4)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

3 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago