Categories: Toplist

Top 4 Khu Phố Ẩm Thực Nước Ngoài Đặc Sắc Tại Sài Gòn

Ẩm thực tại Sài Gòn luôn khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng từ giá thành, xuất xứ vùng miền ở cả trong và ngoài nước. Nếu như bạn đã quá quen với các món ăn trong nước thì đã đến lúc thay đổi khẩu vị với những món ăn đến từ các đất nước khác nhau nhé. Tại Sài Gòn không biết từ khi nào đã xuất hiện những khu phố ẩm thực nước ngoài đặc sắc mà nếu bạn muốn khám phá đúng vị thì hãy đến đó. Và dưới đây chính là top 4 khu phố ẩm thực nước ngoài như thế tại Sài Gòn. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Lê Thánh Tôn, Quận 1  – Thế giới ẩm thực Nhật Bản thu bé

Giữa những con đường tấp nập, nhộn nhịp của Sài Gòn vẫn có một con phố nhỏ yên tĩnh, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Nhật Bản. Đó là những con hẻm nhỏ trên đoạn đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 mà mọi người vẫn thường hay gọi là “Little Tokyo”. Là văn phòng làm việc cũng là nơi sinh sống của đa số người Nhật đến Sài Gòn sinh sống. Vậy nên con phố này vẫn giữ được những nét văn hóa rất đẹp của người Nhật như sự văn minh, sạch sẽ và không ồn ào.  Phần lớn hàng quán ở đây là nhà hàng ẩm thực với đặc trưng là giữ nguyên hương vị gốc của món ăn, phần vì chủ quán là người Nhật, phần vì khách tìm đến đa số cũng là người Nhật sống ở TP HCM.

+ Ở Sài Gòn Ăn Sushhi Nhật Bản Ở Đâu Ngon

Ở đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết món ăn từ bình dân đến sang trọng của đất nước mặt trời mọc như mì Ramen, bánh xèo, bánh Takoyaki, sashimi, sushi, mochi… Sẽ có những món ăn không đúng gu ẩm thực của người Việt nên sẽ khiến bạn cảm thấy không ngon. Thế nhưng việc được thưởng thức những món ăn đúng hương vị của đất nước đó thì vẫn là điều đáng để trải nghiệm.

Ngoài là con phố ẩm thực mang hương vị đặc trưng dành cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Khu phố này còn là địa điểm check – in thu hút đông đảo các bạn trẻ, người mẫu. Chỉ cần chú ý đến trang phục vậy là bạn đã có ngay một bộ ảnh như đang vi vu xứ sở Phù Tang rồi đấy.

2. Bùi Viện, Quận 1 – Khu phố Tây nhộn nhịp

Không biết từ khi nào, con đường Bùi Viện, Quận 1 lại trở thành nơi tập trung của những vị khách phương Tây. Tại đây không những là nơi vui chơi, giải trí của khách du lịch mà còn là nơi sinh sống, lập nghiệp của rất nhiều người bạn phương Tây. Chính vì thế đã tạo nên một khu phố Tây nhộn nhịp như hiện nay.

Đến đây, bạn có thể được thưởng thức những món ăn mang hương vị và phong cách phương Tây như hamburger, kebab, bò bít tết,… từ những cửa hàng từ bình dân đến sang trọng. Và một đặc sản không thể thiếu tại đây chính là bia. Nhiều lúc đến đây chỉ cần uống bia không thôi cũng đủ hấp dẫn mọi người.

+ Bùi Viện Là 1 Trong Sô 5 Địa Điểm Của Bạn Trẻ ” Overnight” Tại Sài Gòn

Vì là nơi tập trung chủ yếu của người phương Tây mà nơi đây hoạt động rất khuya và càng về khuya, khu phố càng nhộn nhịp bởi tiếng cười nói, âm thanh từ những cửa hàng xung quanh rất sống động.

3. Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7 – Góc Hàn Quốc thu nhỏ tại Sài Gòn

Nếu bạn có dịp đi ngang qua Phú Mỹ Hưng, Quận 7, đi ngang qua con đường này, bạn sẽ bắt gặp những cửa hàng, văn phòng với bảng hiệu treo song ngữ Hàn – Việt có nghĩa là bạn đã đến góc Hàn Quốc thu nhỏ tại Sài Gòn rồi đấy. Chỉ cần đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những dấu ấn quen thuộc của Hàn Quốc. Bởi vì có những người Hàn đã chọn nơi đây là nơi sinh sống của mình.

+ Tham Khảo Thêm Một Số Nhà Hàng Hàn Quốc Khác Ở Sài Gòn Tại Đây

Đặc biệt tại đây, người Hàn đã mang những tinh hoa trong ẩm thực sang Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng. Chính vì thế, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc đúng chuẩn. Một ngày vi vu tại đây cũng chưa chắc bạn đã thưởng thức được hết những món ăn Hàn tại đây.

Bên cạnh những món ăn truyền thống, cửa hàng tiện lợi và thức ăn nhanh cũng là nét tiêu biểu của xứ Kim Chi. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn mì ăn liền tại cửa hàng tiện lợi như những bộ phim mà bạn từng xem. Rất thú vị đấy.

4. Quận 5 – Phố người Hoa

Nếu bạn là người sống lâu năm ở Sài Gòn, chắc hẳn bạn sẽ biết khu vực quận 5 chính là nơi sinh sống lâu năm của rất đông người Hoa. Nếu bạn là một tín đồ của những bộ phim Trung Quốc, đến đây bạn sẽ bắt gặp những món ăn đường phố thường được thấy trên phim đấy.

+ Tham Khảo:  5 Món Ăn Gốc Hoa Bạn Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Sài Gòn

Nào là bánh hẹ, dimsum, chè trứng gà, bột chiên,… toàn những đặc sản nổi tiếng của người Hoa mà bạn nhất định phải thử nếu đến đây.

Ẩm thực Sài Gòn đa dạng chính nhờ sự hội tụ ẩm thực của các nước trên thế giới. Trên đây chính là những con phố ẩm thực nước ngoài đặc sắc mà Theatre20 muốn giới thiệu đến bạn. Hãy đến trải nghiệm và đừng quên chia sẻ với Theatre20 cảm nhận của bạn đấy nhé.

Xem Thêm Các Bài Viết Khác Về Ăn Uống Ẩm Thực:

Top 6 Nhà Hàng Nướng Kiểu Hàn Quốc Ngon Rẻ Ở Hồ Chí Minh

Top Công Thức Chế Biến Mâm Cơm Phù Hợp Cho Ngày Mưa

Top 5 Nhà Hàng Chay Ngon, Hút Khách Tại Tp. Hồ Chí Minh

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (2)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

3 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago