Categories: Toplist

Top 5 Địa Chỉ Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Uy Tín Tại Quận 1 TP. HCM

+ Với chi phí rẻ hơn các loại mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản nên phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,…

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Vì vậy đây là phương pháp rất thịnh hành hiện nay và cũng có rất nhiều phòng khám, trung tâm có dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại này. Tuy nhiên để trả lời câu hỏi tất cả các phòng khám, trung tâm đó có thật sự chất lượng, chuyên nghiệp thì có lẽ rất khó để trả lời. Để giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho bản thân chúng tôi đã tìm hiểu những phòng khám, trung tâm có uy tín, làm tốt nhất đối với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại này :

1. NHA KHOA MINH KHAI

Trung tâm Nha khoa Minh Khai luôn đem đến dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và cao cấp ngang tầm các quốc gia phát triển cho người Việt.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động và phát triển Nha khoa Minh Khai có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ quốc tế giỏi đã thực hiện hàng trăm ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng,…Trong đó niềng răng mắc cài kim loại là dịch vụ được nhiều người tin dùng và rất hài lòng về chất lượng và giá cả, không gây đau, lấn cấn trong lúc ăn, dễ dàng vệ sinh.

Với phương châm “Đem lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho khách hàng”, Nha khoa Minh Khai đã khẳng định được vị trí của trung tâm mình trong lòng khách hàng nói chung và trong ngành nha khoa nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 199 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Điện thoại: 1900 63 33 90

Giờ làm việc: 8: 00- 20: 00 tất cả các ngày trong tuần.

Website: https://nhakhoaminhkhai.net

2.NHA KHOA VIỆT GIA

Nha khoa Việt Gia với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Nha Khoa tự hào là 1 trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, am hiểu, nghiên cứu sâu về lĩnh vực này. Đồng thời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình cùng phối hợp ăn ý hỗ trợ các y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình giúp khách hàng lấy lại sự tự tin rạng rỡ của mình.

Hệ thống Nha khoa Việt Gia là một trong những hệ thống được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp và liên tục được nâng cấp đổi mới thay thế định kỳ, phòng khám rộng rãi thoáng mát, có quy trình vô trùng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn châu âu.

Hệ Thống nha khoa Việt Gia với nhiều dịch vụ làm răng để bạn lựa chọn và có giá cả rất hợp lý như :

  • Niềng răng mắc cài kim loại không đau, thẩm mỹ, chi phí rẻ
  • Niềng răng không mắc cài
  • Trám răng
  • Nhổ răng khôn
  • Trồng răng
  • Chữa tủy răng,…

Cùng phương châm Vì sự tiện ích cho khách hàng” nên các dịch vụ ở đây đều nằm trong top đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy hệ thống Nha khoa Việt Gia sẽ là 1 lựa chọn thông minh cho bạn đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thủ – Phường Đa Kao – Quận 1 – TP HCM

Điện thoại: 028 3911 8485

Thời gian làm việc :  7: 30 – 17: 00 ( Từ thứ 2 – thứ 7)

3.TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG & CỘNG SỰ

Bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trước khi được tiếp cận các trung tâm nha khoa tại Hoa Kỳ, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Đình Hùng – người sáng lập Trung Tâm Nha Khoa Dr. Hùng & Cộng Sự – đã xác định sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo, tiện ích” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt và khách nước ngoài, mang đến dịch vụ, kết quả điều trị hoàn hảo cho mỗi khách hàng, góp phần khẳng định vị thế nền nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Trung Tâm Nha Khoa Dr. Hùng & Cộng Sự luôn đi đầu trong đầu trong việc tư trang lại các thiết bị hiện đại và luôn cập nhật, đón nhận những công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới tại Việt Nam, áp dụng tiêu chuẩn và qui trình điều trị của Hoa Kỳ. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao.

Khi khách hàng thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại tại Trung Tâm Nha Khoa Dr. Hùng & Cộng Sự cam kết không gây đau đớn, chảy máu, sưng phù, có chi phí hợp lý. Các quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cam kết kết quả điều trị hoàn hảo và bảo hành cao nhất, có tất cả các dịch vụ làm răng tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là Trung tâm Nha khoa Duy Nhất tại Việt Nam được khách hàng quốc tế bình chọn “5 Sao” trên website Whatclinic.com.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0914 900 016

Website: https://nhakhoadrhung.com/

Email: info@nhakhoadrhung.com

Giờ làm việc : 8: 00 – 19: 30 tất cả các ngày trong tuần.

4. NHA KHOA DIAMOND

Đến với nha khoa DIAMOND, khách hàng sẽ hài lòng bởi:

  • Sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sỹ, nhân viên tận tình và chu đáo.
  • Nha khoa DIAMOND luôn đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới
  • Tuân thủ tuyệt đối và chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh an toàn, chống nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị đem đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại thì Nha khoa DIAMOND là một trong những nha khoa được đánh giá cao vì kỹ thuật niềng răng tốt, không gây đau đớn, phù hợp cho mọi đối tượng dù là người lớn tuổi hay trẻ em, mà còn có chi phí hợp lý phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 121-123, Điện Biên Phủ, P Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (028) 6678 1416- (028) 6682 2312

Giờ làm việc: 8: 00 – 19: 00 tất cả các ngày trong tuần .

5. NHA KHOA ÂU MỸ

Nha khoa ÂU Mỹ đã từ lâu đi đầu trong việc phát triển ra sản phẩm và các phương pháp làm giảm nguy cơ lây bệnh thông qua hệ thống vô trùng đạt chuẩn quốc tế. Khi đến Nha khoa ÂU Mỹ bạn không những được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng mà còn được các bác sĩ tận tình hướng dẫn những giải pháp tốt nhất giúp cải thiện và duy trì sức khỏe răng miệng của bạn. Đem lại kết quả điều trị tốt nhất mà lại an toàn và với chi phí hợp lý nhất.

Với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn, cam kết sẽ được thực hiện theo đúng tiến trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng, toàn bộ thời gian chỉnh nha được rút ngắn, tính thẩm mỹ cao.

Đội ngũ bác sĩ ở Nha khoa ÂU Mỹ luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và tư vấn để đưa ra những phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 113 – 115 Đinh Tiên Hoàng,Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0918 145 499

Giờ làm việc: 8: 00 – 20: 00 các ngày trong tuần.

Vậy bạn đã chọn được cho mình trung tâm nào thích hợp để thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho mình chưa??? Nếu chưa có thể tham khảo top 5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại trên mà chúng tôi cung cấp nhé. Chúng tôi tin răng khi bạn chọn lựa đến 1 trong 5 địa chỉ trên để niềng răng thì việc có hàm răng đều đặn, nụ cười rạng rỡ và tự tin giao tiếp hàng ngày sẽ không còn xa.

 

Xem Thêm Các Dịch Vụ Làm Đẹp TP. Hồ Chí Minh:

Top 5 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín, Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh.

Top 5 Tiệm Nail Giá Rẻ Được Yêu Thích Tại Hồ Chí Minh

Top 7 Địa Điểm Nối Mi Đẹp Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago