Categories: Toplist

Top 5 Khách Sạn Có Khu Vui Chơi Giải Trí Tốt Nhất Tại TP. HCM

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế làm cho mức sống, nhu cầu của mọi người ngày càng cao hơn, đặc biệt là nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đã thúc đẩy các loại hình khách sạn ngày càng mở rộng và phát triển mạnh mẽ. TP HCM là thành phố được đánh giá có nhịp sống năng động, trẻ trung, xa hoa bậc nhất. Được nhiều người lựa chọn là điểm đến cho những kỳ nghỉ lễ cho mình và gia đình.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Nên tại đây có hàng trăm khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp ra đời. Với nhu cầu nghỉ dưỡng nhiều du khách đặc biệt chịu chi, lựa chọn những khách sạn sang trọng với các dịch vụ giải trí, vui chơi hàng đầu để được tận hưởng những dịch vụ sang chảnh nhất.

Tuy nhiên hiện nay đã có quá nhiều khách sạn ra đời khó có thể đánh giá hết được chất lượng từng nơi. Vì vậy Theatre20 đã đưa ra top 5 khách sạn có khu vui chơi giải trí tốt nhất tại TP HCM bên dưới để bạn đọc tham khảo thêm.

1. Khách sạn The Reverie Saigon

Hiện nay, The Reverie Saigon đang là sự lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu hay những người muốn trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi sang chảnh ở Sài Gòn. The Reverie Saigon được đánh giá là một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất thế giới. Tất cả các nội thất tại khách sạn đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của Ý mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Điều đặc biệt mà The Reverie Saigon mang lại cho du khách khi đến đây:

Du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố hoa lệ này từ trên cao bởi The Reverie Saigon nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square Building ở Quận 1 nổi tiếng.

Hệ thống phòng và suite được thiết kế tỉ mỉ bởi các chuyên gia nội thất hàng đầu nước Ý với các sản phẩm đẳng cấp thế giới, cho đến các khu vực công cộng cũng được trang trí nổi bật thẩm mỹ tinh tế. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sang trọng bậc nhất này.

The Reverie Saigon sẽ trở nên lung linh hơn bởi toàn bộ mặt ngoài của Time Square đều được ốp kính cùng với hệ thống đèn màu. Đêm đến, đặc biệt là vào các dịp lễ lớn như Quốc khánh, hay sự kiện đếm ngược mừng năm mới sẽ có màn trình diễn ánh sáng độc đáo.

Nhiều nội thất xa xỉ bậc nhất với chiếc đồng hồ khổng lồ được khảm đá mosaic theo phong cách cổ. Nền được là bằng đá khổng tước quý hiếm với những hoa văn chạm trổ bằng đồng mạ vàng 24k.

Tổng thể của khách sạn The Reverie Saigon có 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất xa hoa từ các thương hiệu hàng đầu của Ý như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile.

Mỗi phòng tắm của các phòng đều được bài trí nội thất của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Không những vậy, toàn bộ khăn tắm đều đến từ thương hiệu danh tiếng Frette.

Tại The Reverie Saigon, các khách hàng sẽ được trải nghiệm 5 nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu1 quầy bar sành điệu tuyệt đỉnh dài nhất Sài Gòn.Thực khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của Sài Gòn từ tầng 6. 

Ngoài hồ bơi Khách sạn The Reverie Saigon còn có phòng tập thể hình, với hệ thống máy tập hiện đại nhất cung cấp những bài tập luyện qua màn ảnh, những chương trình giải trí thông qua internet, các trò chơi.

Đặc biệt là hệ thống phòng xông hơi với đá muối Himalaya bên nữ và tháp đá tuyết bên nam sẽ giúp cho du khách có những giây phút thật tuyệt vời.

The Revierie Saigon là điểm đến ao ước của mọi du khách!

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 22 – 36 Nguyễn Huệ – Quận 1 – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8236 688

Giá trung bình: 6.800.000 VNĐ

Website: thereveriesaigon.com/

2. Khách sạn Sheraton Saigon

Khách sạn Sheraton Saigon được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng với chất lượng phục vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế. Với hệ thống gồm 485 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, nội thất hiện đại bậc nhất.

Khách sạn Sheraton Saigon khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn được đánh giá và bầu chọn là khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất TP HCM và khách sạn Mice tốt nhất.

Không chỉ vậy để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, Khách sạn Sheraton Sài Gòn còn có Aqua Day Spa, trung tâm thể dục và chuỗi 8 nhà hàng và bar vô cùng sang trọng, hiện đại.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn gồm 485 phòng khách với thiết kế hiện đại bậc nhất, được chia ra phòng thuộc tòa nhà chính và phòng thuộc tòa nhà Grand Tower. Phòng đại Yến Tiệc được thiết kế rộng rãi, sang trọng với sức chứa lên đến 1.100 người. Mỗi phòng đều có những tiện nghi hiện đại và được bố trí giường Sheraton Sweet Sleeper Ber, phòng tắm còn được lát đá cẩm thạch từ sàn đến trần với bồn tắm tách biệt.

Các phòng tại Sheraton Sài Gòn đều được thiết kế sao cho có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng nhìn toàn cảnh thành phố ,vô cùng tuyệt đẹp, tạo cảm giác thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại Sheraton Sài Gòn cho du khách.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn gồm 18 phòng họp, đều được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách.

Hãy đến với Sheraton Saigon để được tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất.

    Thông Tin Liên Hệ

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 8272 828

    Giá phòng: Từ 2 835 000 VNĐ

    Website: sheratonsaigon.com/

    E-mail: sheratonsaigon@sheraton.com

    Facebook: www.facebook.com/sheratonsaigonhotel   

    Instagram: www.instagram.com/sheratonsaigon.

    + Điểm danh khách sạn chất lượng nhưng có giá mềm ở sài Gòn: Top 5 Khách Sạn Chất Lượng, Có Giá Rẻ Tại TP.HCM

    3. Khách sạn Rex Sài Gòn

    Khách sạn Rex Sài Gòn đứng trong top 10 khách sạn tốt nhất ở Việt Nam trong suốt 12 năm liền (1999 – 2011) do tổng cục du lịch bình chọn cùng với nhiều giải thưởng khác mang tầm quốc gia và khu vực. Khách sạn Rex Sài Gòn mang lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại tạo nên sự hài hòa.

    Khách sạn gồm 159 phòng nghỉ với nội thất được trang trí bằng mây và thủ công tạo nên nét đặc biệt riêng cho khách sạn.

    Được phân chia thành nhiều loại phòng như:

    + Hạng Deluxe

    + Hạng Deluxe Park View

    + Hạng Premium

    + Hạng Executive Premium

    + Hạng Rex Suite

    + Hạng Governor Suite

    + Hạng Executive Governor Suite

    + Hạng Executive Suite

    + Hạng Imperial Suite

    + Hạng Presidential Suite

    Đến với Rex Sài Gòn, quý khách sẽ được thưởng thức văn hóa châu Âu tại nhà hàng Hoa Mai, phong cách kiến trúc đặc biệt của Nhật tại nhà hàng Teppanyaki, hay nét độc đáo của văn hóa Mỹ tại Paradise Coffe Lounge và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn của cung đình Huế tại nhà Hàng Cung Đình.

    Khách sạn Rex Sài Gòn còn có sòng bạc và nhà hàng ngay trên tầng thượng cùng phòng tập thể dục, spa, sân tennis, nhà múa rối nước Rex Sen Vàng giúp quý khách thư giãn tối đa. Rex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đoàn khách chính phú, tập đoàn lớn cũng như các du khách mốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại TP. Hồ Chí Minh.

    Ngoài ra, Rex Sài Gòn còn là nơi tổ chức những sự kiện lớn với một phòng đa năng có sức chứa 400 khách và 7 phòng họp. Đến với Rex, quý khách sẽ thực sự tận hưởng được một cảm giác rất Sài Gòn.

        Các tiện ích tại Rex Sài Gòn:

        + Hồ bơi: người lớn và trẻ em tách biệt

        + Khu vui chơi trẻ em: Khách sạn không có khu vui chơi cho trẻ em.

        + Bãi đỗ xe: Khách sạn có bãi đỗ xe miễn phí cho khách nghỉ dưỡng.

        + Phòng hội nghị – sự kiện

        + Rex Sài Gòn có hỗ trợ dịch vụ đưa đón từ sân bay Tân Sơn Nhất

          Với vị trí thuận lợi du khách dễ dang di chuyển từ Rex Sài Gòn đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như:

          + Sân bay Tân Sơn Nhất đến Rex Sài Gòn – khoảng 7,6km,

          + Nhà ga Sài Gòn đến Rex Sài Gòn – khoảng 0,4km,

          + Rex Sài Gòn cách chợ Bến Thành khoảng 600m đi bộ,

          + Rex Sài Gòn cách nhà thờ Đức Bà khoảng 700m đi bộ

          + Rex Sài Gòn cách Bến Nhà Rồng khoảng 1,4km.

          Thông Tin Liên Hệ

          Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh 

          Điện thoại: 0283 8292 185 – Fax: 0283 8296 536

          Giá trung bình: 4.116.000 VNĐ

          Email: rexhotel@rex.com.vn

          Website: hotel84.com/tp-ho-chi-minh/khach-san-rex-tphcm.html

          + Những khách sạn 3 sao được đánh giá cao ở Sài Gòn: Top 5 Khách Sạn 3 Sao Chất Lượng, Giá Mềm Tại TP.HCM

          4. Khách sạn Novotel Saigon Centre

          Novotel Saigon Centre là khách sạn 4 sao do tập đoàn Accor quản lý. Khách sạn Novotel Saigon Centre là điểm dừng chân mới hấp dẫn và quyến rũ với bất cứ du khách nào.

          Khách sạn Novotel Saigon Centre nằm ở vị trí trung tâm thành phố trên đường Hai Bà Trưng, Quận 3, gần lãnh sự quán, trung tâm hành chính thương mại và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 6,5km, ga Sài Gòn 2,9km. 

          Khách sạn Novotel Saigon Centre gồm 247 phòng khách và phòng thượng hạng được thiết kế đặc biệt mang đến cho khách không gian rộng rãi, hiện đại, hiệu quả 

          Khách sạn Novotel Saigon Centre mang đến nhiều dịch vụ cao cấp như:

          + Chuỗi 5 phòng họp hiện đại,

          + Bar 167 Faubourg,

          + Nhà hàng The Square với buffet quốc tế,

          + Khu spa và phòng tập thể dục,

          + Bể bơi ngoài trời,..

          Thiết kế tinh tế, đầy cảm hứng cùng những tiện ích đặc biệt  Novotel Saigon Centre là điểm dừng chân mới hấp dẫn với bất cứ du khách nào.

          Du khách có thể tìm thấy những tiện nghi hàng đầu và những tính năng mới như:  bảng kết nối truyền thôngkính phòng tắm chuyển đổi hay truy cập internet không dây miễn phí trong tất cả các khu vực tại khách sạn.

          Khách sạn có 4 khu ẩm thực riêng biệt. Với thiết kế hiện đại và nhà bếp mở, The Square – nhà hàng đặc trưng của Novotel – mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tinh tế, phục vụ cả buffet và món ăn tự chọn. 

          The Premier Lounge phục vụ nhiều loại thức uống và các món ăn nhẹ dành cho khách lưu trú tại các tầng đặc biệt, với các ưu đãi độc quyền như điểm tâm riêng tư và giải khát cả ngày.

          Ngoài ra khách sạn còn trang bị trung tâm chăm sóc sức khỏe In|Balance với hồ bơi ngay trong khuôn viên nội trú, phòng tập thể dục, sauna và spa.

            Thông Tin Liên Hệ

            Địa chỉ: 165 – 167 Hai Bà Trưng – Quận 3 – Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0283 8224 866 – Fax: 0283 8221 698

            Giá trung bình: 2.271.000 VNĐ

            Email: H7965@accor.com

            Website: www.novotel-saigon-centre.com/

            + Bạn có biết những khách sạn nào LÃNG MẠN nhất thế giới không? Xem bài này: Top 15 Khách Sạn Lãng Mạn Nhất Thế Giới Bạn PHẢI BIẾT

            5. Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

            Sofitel Saigon Plaza là một điểm nghỉ ngơi thư giãn dành cho du khách sau một ngày khám phá Sài Gòn mệt mỏi trở về. Khách sạn Sofitel Plaza Sài Gòn toạ lạc trên con đường Lê Duẩn – nơi thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến Sài Gòn, cách sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe.

            Khách sạn Sofitel Saigon Plaza là một trong những khách sạn lọt top 10 những khách sạn nổi tiếng nhất Việt Nam, được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự thoải mái và thư giãn cho du khách.

            Với hệ thống 286 phòng nghỉ và 10 phòng thượng hạng được thiết kế sang trọng, hiện đại, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của du khách khi đến đây.

            Các phòng thượng hạng tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả thành phố và sông Sài Gòn.

            Khách sạn Sofitel Saigon Plaza hồ bơi nằm tại tầng 18 nơi cao nhất trong thành phố, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

            Ngoài ra Khách sạn Sofitel Saigon Plaza còn có phòng tập thể thao được trang bị đầy đủ các thiết bị, đồng thời du khách còn có thể thư giãn với dịch vụ sauna, xông hơi, tập yoga hoặc aerobic tại đây. 

            Du khách có thể thưởng thức những món ăn Á – Âu nổi tiếng tại Cafe Rivoli hay ẩm thực Pháp tại nhà hàng L’Olivernhấm nháp những ly cocktail tại 2 quầy bar của khách sạn.

            Không chỉ vậy khách sạn còn có phòng đại yến lớn rộng với sức chứa lên đến 350 khách cùng trang thiết bị hiện đại và có 7 phòng chức năng khác dành cho các dịch vụ hội họp và sự kiện. 

            Dù bạn đến TP. Hồ Chí Minh vì lý do gì đi nữa thì khách sạn Sofitel Saigon Plaza luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách!

              Thông Tin Liên Hệ

              Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0283 8241 555 – 0283 8241 666

              Giá trung bình: 3.099.000 VNĐ

              Website: sofitel.com/

              Trên đây là top 5 khách sạn có khu vui chơi giải trí tốt nhất tại TPHCM với những dịch vụ và chất lượng hàng đầu mà chúng tôi đã gợi ý. Nếu bạn đang dự định du lịch tại TP HCM thì đừng bỏ lỡ những địa điểm tuyệt vời trên nhé.

               

              Xem Thêm Các Bài Viết Khác Về Du Lịch:

              Top 5 Khách Sạn Chất Lượng, Giá Mềm Tại Đà Nẵng

              Top 5 Khách Sạn 5 Sao Hiện Đại Bậc Nhất TP. Hồ Chí Minh

              Top 5 Khách Sạn Có Bể Bơi Sang Chảnh Tại Hà Nội

              Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

              Bình Luận

              5/5 (2)

              Review – Đánh Giá Bài Viết

              Hữu Vy

              Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

              Recent Posts

              Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

              Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

              3 days ago

              Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

              Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

              6 months ago

              Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

              Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

              7 months ago

              Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

              Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

              7 months ago

              “Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

              Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

              8 months ago

              Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

              Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

              10 months ago