Categories: Toplist

Top 5 Món Ăn Vặt Là Gợi Ý Tuyệt Vời Cho Dân Văn Phòng

Nếu ai đã từng ngồi làm việc trong văn phòng 8 tiếng/ ngày chắc hẳn sẽ hiểu cái cảm giác buồn miệng và thèm được ăn một món gì đó vào thời điểm xế chiều. Thế nhưng, ở văn phòng không đơn giản chỉ muốn là sẽ có đồ ăn ngay cho bạn. Hiểu được cảm giác này, Theatre20 sẽ gợi ý đến bạn top 5 món ăn vặt phù hợp cho dân văn phòng vừa tiện lợi để mang đi vừa dễ dàng bảo quản với bài viết dưới đây nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Cơm cháy chà bông

Cơm cháy chà bông là món ăn rất thích hợp dành cho giới văn phòng trong những giây phút nghỉ xả hơi. Với đặc điểm dễ mang đi, dễ bảo quản cũng như dễ sử dụng, đây là món ăn phổ biến nhất hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua những bịch cơm cháy chà bông ở bất kỳ nơi đâu của Sài Gòn hay đặt mua ở những cửa hàng ăn vặt online và đương nhiên là bạn sẽ được ship tận răng luôn đấy nhé.

Với hương vị mặn đậm đà của chà bông kết hợp cùng độ giòn tan của cơm cháy chắc chắn sẽ gây nghiện cho mà xem. Những lúc buồn miệng hay cơn đói ập đến mà có những bịch cơm cháy thế này cũng giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi và cung cấp năng lượng để hoàn thành tốt công việc đấy nhé.  

Ngoài cơm cháy chà bông, bạn có thể thay đổi khẩu vị với cơm cháy tóp mỡ, cơm cháy nước mắm,… cũng rất ngon và gây nghiện không kém.

2. Khô gà cay

Là một trong những món ăn vặt rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Khô gà cay là món ăn vừa dễ bảo quản, không gây nặng mùi mà lại mang hương vị đậm đà, cay cay khó quên.

Đây cũng là một trong những món ăn dễ mua khi các cửa hàng ăn vặt online luôn có sẵn hoặc có thể tự làm ở nhà vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng món ăn mà giá thành lại rất hợp lý.

+ Mùa hè ăn vặt gì ngon bạn xem tại đây

Những lúc buồn miệng mà nhâm nhi khô gà cay chính là điều tuyệt vời nhất. Vừa giòn vừa dai của thịt gà thêm vị mặn ngọt, cay the của ớt, lá chanh và các gia vị đi kèm đảm bảo bạn sẽ ăn không muốn ngừng miệng.

3. Trái cây sấy

Trái cây sấy chính là món ăn vặt dễ tìm nhất khi bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị với rất nhiều loại khác nhau như mít, chuối, khoai lang,… cho nên rất được chị em ưa chuộng. Vừa dễ ăn, vừa ngon miệng, vừa đáp ứng được nhu cầu giải tỏa nỗi niềm buồn miệng vào những lúc xế chiều.

Ngày nay có nhiều loại trái cây sấy theo công nghệ tiên tiến nên vẫn giữ được những giá trị dinh dưỡng có trong loại trái cây đó. Mặc dù giá thành tương đối cao nhưng vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Hoặc bạn có thể lựa chọn những loại trái cây sấy phổ biến trong các cửa hàng bách hóa, siêu thị hiện nay, mặc dù chất dinh dưỡng ban đầu không còn nhưng giá thành lại rất hợp lý để bạn lựa chọn.

4. Rong biển sấy khô

Rong biển là một thực phẩm rất bổ dưỡng, trong rong biển chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ăn rong biển sẽ giúp giảm huyết áp, thải độc, giảm cholesterol trong máu và phòng chống các bệnh ung thư đường tiêu hoá.

Bên cạnh đó, rong biển sấy lại rất dễ bảo quản, dễ mang đi cũng như dễ mua nên đây sẽ là món ăn cực kỳ lý tưởng cho dân văn phòng.

Với độ giòn, dai cùng vị mặn mặn đậm đà sẽ khiến bạn mê mẩn món này đấy nhé. Bên cạnh vị sấy truyền thống giữ nguyên hương vị ban đầu của rong biển, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình với rong biển cháy tỏi, rong biển sấy mè,…

+ Những Món Ăn Vặt Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Bạn có thể mua rong biển ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay đặt hàng online, tất cả đều có sẵn cho bạn.

5. Snack da heo

Snack da heo nổi lên và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các xe hàng dạo, cửa hàng ăn vặt hay các shop online vẫn luôn có sẵn để phục vụ bạn. Cái béo ngậy kết hợp cùng độ giòn tan khi cho vào miệng đảm bảo là món ăn vặt khiến bạn không muốn dừ

Snack da heo cũng được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như da heo lắc, da heo muối, da heo cháy tỏi, da heo chiên giòn,… mỗi loại đều có một hương vị riêng rất ngon.

Nếu bạn ngại việc mua ngoài có thể không đảm bảo thì có thể tự làm tại nhà. Với cách làm đơn giản, bạn đã có thể có ngay món ăn vặt tuyệt vời cho mình vừa hợp khẩu vị, vừa đảm bảo vệ sinh.

Với những món ăn vặt mà Theatre20 gợi ý trên đây đảm bảo sẽ giúp bạn xua tan đi cái buồn chán, mệt mỏi vào những lúc xế chiều. Và đây cũng là cách nạp năng lượng tuyệt vời để hoàn thành tốt những công việc còn lại trong ngày. Nếu bạn có những gợi ý nào hay ho hơn có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé.

+ Điểm danh 5 tiệm ăn vặt online bạn có thể dễ dàng đặt món ăn, giao tận tay: Top 5 Tiệm Ăn Vặt Online Bạn Không Thể Không Biết Ở Sài Gòn

Xem Thêm Các Bài Viết Về Ăn Uống – Ẩm Thực Khác:

Top 6 Địa Chỉ Bán Sinh Tố Ngon Bổ Rẻ Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

Top 5 Món Ăn Với Yến Sào Cho Những Ngày Nóng Nực Của Sài Gòn

Top 5 Món Ăn Bạn Nhất Định Phải Thử Một Lần Khi Đến Sài Gòn

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

3 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago