Categories: Toplist

Top 5 Nhà Hàng Món Tây Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Ẩm thực phương Tây là một nền ẩm thực có sự ảnh hưởng lớn trên thế giới. Sự tinh tế, hài hòa, sang trọng đã tạo nên một sức hút rất riêng cho mình. Và đương nhiên, giá cho những món ăn phương Tây này là không hề rẻ.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Tuy nhiên, nếu bạn là một người yêu thích những món Tây thì vẫn có những nhà hàng với mức giá rất hợp lý dành đến cho bạn đấy nhé. Dưới đây chính là top 5 nhà hàng món Tây giá rẻ tại Sài Gòn mà bạn có thể đến và thưởng thức.

1. Cow Express

Nằm trên con đường nổi tiếng Sư Vạn Hạnh, Cow Express thu hút khách hàng với những món ăn chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng. Thực đơn ở đây tương đối phong phú nhưng chủ yếu vẫn là ba món bít tết, mỳ ý và salad. Đặc trưng là món bò bít tết, nhà hàng luôn sử dụng thịt bò Mỹ 100% nhập khẩu tươi, miếng thịt ngọt mềm, không dai và thấm đều nước sốt.

Hầu hết mọi người đều nghĩ thịt bò quan trọng nhất trong món bít tết. Thế nhưng nước sốt mới chính là thứ quyết định vị ngon của món ăn này. Nước sốt ở đây rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nào phù hợp với khẩu vị của mình như sốt tiêu đen, sốt kem nấm, sốt 3S (sweet, spicy, sour), sốt rượu vang đỏ, sốt BBQ, sốt mù tạc…


Mặc dù không gian tương đối nhỏ thế nhưng với lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại và ấm cúng trong sự kết hợp của hai gam màu vàng nhạt và đỏ, những cái đèn trang trí và những bức tranh treo tường độc đáo, …tất cả tạo nên một phong cách sang trọng, tinh tế và lịch thiệp.


Với mức giá rất rẻ, chỉ từ 59k bạn đã có thể thưởng thức những món ăn phương Tây với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

+ Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

+ Facebook: https://www.facebook.com/COWEXPRESS/

2. Beefsteak TiTi

Một thương hiệu khá là quen thuộc đối với tín đồ ẩm thực các món ăn phương Tây tại Sài Gòn chính là Beefsteak TiTi. Trước đây quán chỉ là một quán nhỏ không tên nằm trên con đường Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh. Sau đó được sự ủng hộ của khách hàng, quán đã mở thêm nhiều chi nhánh ở những vị trí khác nhau nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn, đặc biệt là món bò beefsteak với nhiều loại nước sốt đặc sắc như: Sốt BBQ, sốt dâu tằm, sốt tiêu và sốt kem nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng phù hợp với sở thích của mình.

Với mức giá khá rẻ so với chất lượng món ăn cho nên quán vẫn là địa chỉ quen thuộc của nhiều người mê những món ăn phương Tây.

+ Địa chỉ: 67/14/118 Vũ Huy Tấn, Phường 13, Quận Bình Thạnh

+ Facebook: https://www.facebook.com/Beefsteak-TiTi-229271983776692/

3. Le Resto

Một địa chỉ nữa mà Theatre20.com muốn bạn lưu ngay vào danh sách những nhà hàng món Tây giá rẻ đó chính là Le Resto nằm trên đường Cao Thắng. Với không gian được thiết kế theo phong cách Pháp nhẹ nhàng và ấm cúng, đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho gia đình, bạn bè hay với người mình yêu thương đấy nhé.

Thực đơn ở đây rất phong phú như mực, cua, sò điệp, chả giò, tôm, cá chẽm, sườn, cừu, bò,…được chế biến với nhiều món khác nhau theo phong cách của Pháp rất ngon và hấp dẫn.

Với giá trung bình dao động từ 85k – 200k, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ hẹn hò lý tưởng dành cho bạn đấy nhé.

+ Địa chỉ: 30 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

+ Website: https://www.leresto.vn

4. Ciao Vợ đẹp

Nghe cái tên chắc hẳn những cô vợ đã thích lắm rồi nhỉ. Món ăn ở đây lại càng thu hút thực khách hơn nữa. Mặc dù không gian quán cũng khá bình thường, không được trang trí nhiều nhưng chính chất lượng món ăn là thứ níu chân thực khách của quán. Món ăn ở đây được chăm chút kỹ lưỡng từ hình thức tới khẩu vị, khiến bất kì thực khách nào cũng hài lòng. Và muốn quay lại thêm nhiều lần sau nữa.

Thực đơn tại quán rất đa dạng từ món khai vị, món chính đến tráng miệng. Với chất lượng tuyệt vời thế nhưng giá cả tại đây lại khiến bạn giật mình đấy nhé, giá các món ăn chỉ từ 40k thôi nhé.

+ Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

+ Facebook: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant

5. Hẻm Spaghetti

Được đánh giá là quán ăn giá sinh viên, vậy nên đây chính là địa chỉ bạn cần lưu lại nhé. Không vì giá rẻ mà chất lượng món ăn không đảm bảo đâu nha, mà ngược lại bạn sẽ phải ghiền nếu đã đến đây ăn một lần.

Nơi đây như một thiên đường mì Ý với đủ các loại sốt cực kì hấp dẫn, bên cạnh đó là rất nhiều món ăn đa dạng khác nhau đang đợi bạn đến thưởng thức nhé.

Hẻm Spaghetti có hai chi nhánh để bạn lựa chọn nhé. Một điểm trừ là không gian khá nhỏ, nên nếu bạn đi ăn sau 6h chiều thì nên đặt bàn trước để tránh phải đợi chờ nhé.

 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 212/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp.

Chi nhánh 2: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3.

Facebook: https://www.facebook.com/hemspaghetti/

Hãy lưu lại ngay những địa chỉ mà Theatre20.com giới thiệu trên đây nhé. Bạn sẽ có một bữa ăn vui vẻ với những người yêu thương theo phong cách phương Tây mà giá cả lại rất phải chăng nữa đấy. Tuy nhiên, trên đây là những tổng hợp khách quan của Theatre20.com nên rất mong nhận được đánh giá, chia sẻ của các bạn về cảm nhận của mình với những địa điểm mà Theatre20.com đã đưa ra ở ô bình luận bên dưới nhé.

Xem Thêm Các Bài Viết Về Ăn Uống – Ẩm Thực Khác:

Top 5 Món Ăn Vặt Có Giá Sinh Viên Tại Sài Gòn

Top 5 Quán Trà Đạo Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Top 5 Nhà Hàng Nướng BBQ Thu Hút Giới Trẻ Tại Sài Gòn

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (1)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago