Categories: Toplist

Top 6 Thương Hiệu Trà Sữa Được Ưa Thích Tại Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu giải khát trong thời tiết mùa hè nắng nóng của Sài Gòn. Trà sữa hiện đang có sức thu hút rất lớn đối với các giới trẻ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó đã có rất nhiều thương hiệu trà sữa được mở ra và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng nhau khám phá một trong những địa điểm dưới đây nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Gong Cha

Là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người đánh giá cao với chất lượng thức uống cũng như mẫu mã bao bì ở đây. Gong Cha được xuất phát từ một quán trà sữa nhỏ tại Đài Loan vào năm 2006 và đã chinh phục được nhiều bạn trẻ với menu thức uống rất đa dạng, nguyên liệu tươi ngon từ các dòng trà, trà sữa đến thức uống đá xay… và món đồ uống đặc biệt được yêu thích là trà có Milk foam sánh đặc mềm mịn đấy, cùng các vị trà sữa như trà Alisan Gongcha, trà đen, trà xanh…  

Gong Cha có quy định chặt chẽ về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm và các công thức pha chế riêng của từng loại. Hiện tại Gong cha đã có tất cả 10 chi nhánh tại Sài Gòn để phục vụ cho nhiều bạn trẻ yêu thích gong cha tại nơi đây. Hãy nhanh ghé đến để thưởng thức nhé.

Thông Tin Về Gong Cha:

+ Địa chỉ hệ thống cửa hàng của Gong Cha bạn tham khảo: http://gongcha.com.vn/cua-hang/

+ Giờ mở cửa  08:30 – 21:30

+ Giá: 40.000đ – 80.000đ

2. Phúc Long

Là một thương hiệu Việt Nam, Phúc Long nổi tiếng nhất với trà sữa và các loại trà nguyên chất nhiều hơn là các loại cà phê. Không phải là trà sữa Đài Loan như hầu hết các tiệm trà sữa ở Sài Gòn. Nhắc đến thương hiệu này là phải nhắc đến trà ô long, trà long tỉnh hay trà hạt sen, trà sữa Phúc Long béo béo thơm thơm với lớp kem phía trên ngon không thể cưỡng.

Trà đen kết hợp với kem béo cũng được đánh giá là ngọt vừa phải, dịu nhẹ, dễ uống. Với không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, menu đa dạng các loại thức uống ngon, chất lượng tại nhiều chi nhánh đã thu hút ngày càng nhiều thực khách đến đây.

Thông Tin Về Phúc Long:

+ Địa chỉ hệ thống cửa hàng của Phúc Long bạn tham khảo: https://www.phuclong.com.vn/

+ Giờ mở cửa  07:00 – 22:30

+ Giá: 25.000đ – 100.000đ

3. Royaltea

Nổi tiếng với thức uống trà sữa Royal kem cheese với hai loại kem ngọt mặn béo béo ngậy ngậy đúng vị đã thu hút được rất nhiều chị em hảo ngọt đến đây. Royaltea không những nổi tiếng với các loại thức uống ngon, menu đa dạng mà còn thu hút nhiều người đến đây bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Dù chỉ mới vừa gia nhập vào Việt Nam vào năm 2017 nhưng hiện tại đã có rất nhiều chi nhánh được hoạt động trải khắp cả thành phố Hồ Chí Minh.

Thông Tin Về Royaltea:

+ Địa chỉ hệ thống cửa hàng Royaltea: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/tim-kiem/royaltea

+ Giờ mở cửa  09:00 – 23:00

+ Giá: 30.000đ – 55.000đ

4. Trà Sữa Tiên Hưởng

Là thương hiệu lớn có nguồn gốc từ Đài Loan được gia nhập vào Việt Nam rất sớm, Trà Tiên Hưởng mang theo phong cách nhẹ nhàng đậm vị cổ xưa. Với thực đơn đa dạng cùng các loại trà được pha chế theo nhiều công thức khác nhau mang đến cho nhiều thực khách những hương tuyệt vời khi thưởng thức.

Bên cạnh những món đồ trà bá tước hoàng gia, trà ô long quen thuộc thì lục trà hoa quế với mùi quế đặc trưng, trà trái cây cũng là món đồ uống khá được ưa chuộng. Hiện tại, trà tiên hưởng đã có mặt tất cả mọi nơi khắp cả thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ tất cả mọi người.

Thông Tin Về Trà Tiên Hưởng:

+ Xem địa chỉ cửa hàng tại: https://www.foody.vn/thuong-hieu/tra-sua-tien-huong-ho-chi-minh

+ Giờ mở cửa  09:00 – 22:30

+ Giá: 25.000đ – 61.000đ

5. OneZo

 

Được nhiều người đánh giá cao là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng với hơn  loại trân châu handmade ngon siêu cấp để lựa chọn uống như trân châu xương rồng, mè đen, trà xanh…

Là thương hiệu đến từ Đài Loan được nhiều người biết đến với hương vị hồng trà rất đậm chất. OneZo dù đã có tiếng nhưng lại khá khiêm tốn trong việc mở rộng các chi nhánh ở Hồ Chí Minh.

Không gian quá khá nhỏ nhưng lại được trang trí thiết kế rất bắt băt, nhân viên phục vụ thân thiện là ddiemr cộng mà ai đến đây cũng muons quay lại. Những ai là tín đồ của trà sữa chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm này nhé.

Thông Tin Về OneZo:

+ Xem hệ thống cửa hàng tại: https://www.foody.vn/thuong-hieu/onezo-tra-sua-dai-loan

+ Giờ mở cửa  09:00 – 22:00

+ GIá: 30.000đ – 70.000đ

6. Uno Quán

Là quán nước khá quen thuộc đối với những những bạn thích uống trà sữa. Quán với không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng có khách ra vào và mua mang về, Điểm đặt biệt của Uno là các dòng trà kem phô mai, vừa béo lại vừa thơm.

Những bạn ngồi tại quán sẽ có những bộ bài Uno như tên gọi của quán để mọi người vừa chơi vừa tán gẫu. Đừng bỏ lỡ những hương vị kem phô mai tại Uno quán nhé.

Thông Tin Về Uno:

+ Địa chỉ tham khảo: https://www.foody.vn/thuong-hieu/uno-quan-tea-milktea

+ Giờ mở cửa  10:00 – 22:15

+ Giá: 19.000đ – 50.000đ

Trà sữa là loại thức uống không thể thiếu của giới trẻ hiện nay, nhưng để tìm được nơi bán trà sữa chất lượng và thu hút được nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn thì Theatre20 đã giới thiệu đến các bạn 06 thương hiệu trà sữa được nhiều người ưa thích ở Sài Gòn. Các bạn có thể đến và cùng thưởng thức cùng bạn bè nhé.

+ Tham Khảo Một Số Thương Hiệu Trà Sữa Được Yêu Thích Khác Tại Đây.

Xem Thêm Các Bài Viết Về Ăn Uống – Ẩm Thực Khác:

Top 6 Nhà Hàng Món Huế Đậm Vị Cố Đô Tại Sài Gòn

Top 5 Món Ăn Vặt Là Gợi Ý Tuyệt Vời Cho Dân Văn Phòng

Top 6 Địa Chỉ Bán Sinh Tố Ngon Bổ Rẻ Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (2)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago