Toplist

Top 3 địa chỉ vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM

Mỗi mùa Noel đến, người người nhà nhà đều muốn trang trí cho cửa hàng, không gian nhà của mình thật lung linh, độc đáo. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM giá rẻ, uy tín? Bạn đang muốn vẽ trang trí cửa kính thật độc đáo, ấn tượng cho Noel sắp tới? Chúng tôi sẽ giới thiệu một số kiểu vẽ trang trí Noel đặc sắc và top những địa chỉ vẽ trang trí cửa kính noel tại TPHCM uy tín, giá rẻ.

1. Nguồn gốc của lễ Noel

Nguồn gốc ý nghĩa ngày lễ Noel

Lễ Noel hay còn được gọi là ngày lễ Giáng sinh, lễ Thiên Chúa, Christmas hay X-mas. Lễ Noel là một ngày lễ quốc tế khởi đầu từ đạo Ki-tô giáo, mục đích để tưởng nhớ, kỉ niệm ngày Chúa Jesu ra đời. Trước đây, chỉ những nước ở phương Tây mới diễn ra lễ Noel. Đến ngày này, với sự nhập cảng của các Tôn giáo mới đến nhiều quốc gia trên thế giới, lễ Noel đã được nhiều nước trên thế giới, cả những nước châu Á cũng hưởng ứng ngày lễ này (trong đó có VN).

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Nét nổi trội, điểm đặc trưng nhất của ngày lễ Noel là cây thông giáng sinh, ông già Noel và những chú tuần lộc.

2. Thời gian diễn ra lễ Noel

Cứ vào cuối mỗi năm dương lịch, ai ai cũng nghĩ đến lễ Noel và thường xuyên bắt gặp những cây thông Noel trên đường phố.

Lễ Noel được chính thức tổ chức vào ngày 25/12 Dương lịch hàng năm. Tuy nhiên, theo quan niệm lịch của người Do Thái tính một ngày khởi đầu từ hoàng hôn của ngày hôm trước chứ không phải lúc nửa đêm, nên lễ Noel được tận hưởng, chúc mừng lễ Noel từ tối ngày 24/12.

Lễ Giáng sinh chính thức được cử hành vào tối ngày 25/12 là ngày chúa Jesu được sinh ra, mang đến niềm vinh hiển, phú quý và ban sự sống cho con người. Đây là lễ được nhiều người tham gia nhất và mong đợi nhất trong năm để bày tỏ lòng biết ơn cũng như ước nguyện cho năm tới.

3. Ý nghĩa của Noel – Lễ Giáng sinh

Lễ Giáng sinh là ngày lễ quốc tế, không chỉ đối với những người theo đạo Thiên Chúa mà cả những người không theo bất cứ đạo nào cả.

Noel chính là lúc mà mọi người trong gia đình có thể quây quần bên nhau trong tiết trời lạnh giá của mùa đông, kể nhau nghe những câu chuyện, tặng cho nhau những món quà đông ấm áp, xây dựng tình cảm yêu thương hơn.

Noel đến cũng mang lại sự vui vẻ, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống, dám ước mơ cho những đứa trẻ con. Vào những ngày này, những đứa bé sẽ được cầu nguyện về món quà mình ưa thích đến ông già Noel, những đứa trẻ ngoan sẽ được ông già Noel phát quà như mong ước. Điều này làm cho những đứa trẻ ngoan ngoãn, luôn cố gắng học tập để được tặng quà như mong ước.

Bên cạnh đó, Noel cũng là dịp để những người cô đơn xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau về sự cô độc trong cuộc sống hay là những lúc ốm đau bệnh tật. Noel cổ vũ cho sự hòa bình, xây dựng tình yêu thương giữa con người và con người.

4. Có nên trang trí cửa kính vào dịp Noel không?

Có nên trang trí cửa kính vào dịp noel không ?

Noel là một lễ quốc tế vô cùng đặc biệt, nó cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều người mặc dù họ không phải là người theo đạo Thiên Chúa. Những hình ảnh, vật dụng trang trí trong dịp Noel rất ngộ nghĩnh, bắt mắt và được đông đảo bộ phận người dân ưa thích. Do đó, ngoài việc trang trí ở trong không gian nhà cửa, quán xá, nhà hàng,… thì trang trí cửa kính trong dịp Noel cũng hiệu quả không kém. Hiện nay, thay vì mua các mảnh decal có sẵn hình ảnh để trang trí dịp Noel, nhiều vị trí thường chọn cách vẽ trang trí trên cửa kính do ưu điểm của hình thức này. Một số ưu điểm khi vẽ trang trí cửa kính bạn nên biết.

Tính thẩm mỹ cao. Thay vì những hình ảnh mua sẵn cho dịp Noel, bạn có thể tự lên ý tưởng cho những hình ảnh dịp Noel ở cửa kính của mình. Với những hình ảnh kết hợp sáng tạo, cửa kính của gia đình, cửa hàng bạn sẽ nổi trội, ấn tượng hơn và mang nét riêng biệt so với những vị trí khác. Thêm vào đó, những nét vẽ bằng màu sẽ chân thực, mộc mạc hơn so với những chất liệu khác.

Thu hút khách hàng. Những hình vẽ trang trí Noel độc đáo, sự phối hợp màu sắc tỉ mẩn thì ô cửa kính cửa hàng bạn chính là nhân tố thu hút khách hàng bậc nhất. Họ sẽ cảm nhận được thực sự mùa Noel đã đến và hoàn toàn mới lạ, khác biệt chứ không phải là như những mùa Noel của năm trước.

Tiết kiệm phí tổn trang trí. Những hình vẽ mùa Noel sẽ không hề bị giảm sức nóng, bạn có thể để chúng quanh mùa trên ô cửa kính của gia đình, cửa tiệm của bạn. Điều đó làm nên một nét riêng biệt cho cửa hàng của bạn, luôn có Noel ở tất cả các mùa trong năm. Vì vậy, bạn không cần phải thay đổi chúng theo từng mùa trong năm.

Phát triển khả năng kinh doanh. Kết hợp với việc vẽ trang trí Noel, bạn có thể kết hợp luôn cả các lớp học khuyến mãi của quán, shop,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cả việc quảng cáo về mặt hàng mới, mặt hàng đang giảm giá tại cửa hàng để hỗ trợ việc kinh doanh và buôn bán của cửa hàng mình.

Bảo vệ môi trường. So với việc sử dụng một đống mảnh dán decal để dán lên cửa kính, hết mùa thì tháo gỡ rồi vứt đi, thì việc vẽ bằng sơn hoặc màu bảo vệ môi trường rất nhiều. Vấn nạn môi trường đang ở mức báo động, do đó vẽ trang trí mùa Noel là phương pháp hữu hiệu để giảm thiểu rác thải sau mùa Noel.

Đơn sơ vệ sinh. Nếu sử dụng các tấm decal dán, khi gỡ chúng ra sẽ còn lại lớp băng keo ở trên kính, rất bẩn và trông không đẹp mắt. Việc vẽ trang trí sẽ đơn giản dàng vệ sinh hơn khi bạn muốn tháo gỡ chúng, sẽ có một số chất tẩy các loại sơn, hoặc màu vẽ một cách nhanh chóng và an toàn.

5. Một số hình vẽ trang trí là biểu tượng cho mùa Noel

Mỗi mùa sẽ có những hình ảnh tượng trưng đặc biệt mà chỉ có nhắc tới hoặc nhìn thấy nó thì chúng ta đã biết là sắp vào mùa gì. Mùa xuân thì có hoa đào, hoa mai làm biểu tượng, mùa hè thì có những chùm phượng vĩ, mùa thu thì có những chiếc lá vàng thi nhau rời cành tiếp đất. Vậy mùa Noel có gì?

Một số hình vẽ trang trí noel

Cây thông Noel hay còn được gọi là cây Giáng sinh. Đây là một biểu tượng không thể thiếu khi mỗi mùa Noel đến. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỷ thứ VIII, thánh Boniface vì cứu một đứa trẻ khỏi bị tế thần, ông đã hạ gục một cây sồi lớn. Về sau, tại cây sồi lớn đó mọc lên một cây thông nhỏ, gọi là sự sống và tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng của Chúa cứu thế. Với ý nghĩa đó, không mùa Noel nào chúng ta không bắt gặp những hình vẽ cây thông Noel trên những ô cửa kính của các gia đình, cửa hàng để thể hiện cho sự sống luôn vĩnh hằng.

Vòng lá mùa vọng – rất ít người biết rõ tên của nó, nhiều người chỉ biết rằng thấy nó là thấy Noel. Vòng lá mùa vọng là vòng tròn, được kết bằng cành lá màu xanh, vòng tròn thể hiện cho sự sống và tình yêu vĩnh hằng của Chúa dành cho con người. Trên vòng còn có 4 cây nến gồm 3 cây tím thể hiện cho màu của mùa vọng, mùa hy vọng, mong ước, 1 cây màu hồng thể hiện sự vui mừng của chúa.

Ngôi sao Giáng sinh – luôn được đặt ở vị trí trang trọng tại các nhà thờ, và trên đỉnh của các cây thống giáng sinh. Bởi lẽ, khi mỗi con người được sinh ra, trên bầu trời sẽ xuất hiện thêm một vì sao, chúa Jesu cũng vậy. Tuy nhiên, ngôi sao của Chúa luôn ở trên cùng, vị trí cao nhất của tất cả sự sống của mọi người, ánh sáng từ ngôi sao tỏa sáng rực rỡ, dẫn đường cho 3 vị Vua tìm được vị trí ra đời của Chúa Jesu.

Những quả chuông, kẹo gậy dù, những chiếc tất, găng tay giáng sinh. Đây là những hình ảnh thường được dùng để trang trí trên cây thông Noel để tạo nên sự lung linh, ấm áp, sum vầy của lễ Noel.

Những hộp quà giáng sinh. Chúng thường được đặt ở dưới chân cây thông Giáng sinh để làm nên sự bất ngờ, phong phú cho ngày Noel. Những hộp quà thường được vẽ màu xanh lá mạ và thắt nơ màu đỏ tươi hoặc ngược lại.

Ông già Noel và những chú Tuần lộc – hình vẽ trang trí quan yếu, không thể bỏ qua trong mùa Noel này. Có ông già Noel và những chú tuần lộc thì những ước mơ của những đứa trẻ mới thành sự thật, mới thấy được ý nghĩa trọn vẹn của lễ Noel.

6. Top 3 địa chỉ vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM giá rẻ

Địa chỉ trang trí noel đẹp nhất tại TPHCM

Bạn đang tìm dịch vụ vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ theo khảo sát của chúng tôi có dịch vụ vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM giá rẻ, uy tín.

6.1. DỊCH VỤ VẼ CỬA KÍNH NOEL BAYKING

BAYKING là địa chỉ chuyên vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hình vẽ sắc nét, độc đáo và giá cả rẻ nhất. Bayking chuyên nghiệp trong các hình vẽ Noel như cây thông Noel, tuyết rơi, người tuyết, ông già Noel với xe kéo cùng những chú tuần lộc,… cho cửa kính của các nhà hàng, khách sạn, quán café, nhà riêng và các công ty.

Địa chỉ: 25A, Đường số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 0975 758 770

Email: thaivuong89@gmail.com

Website: bayking.vn | vetranhtuongtrangtri.net

6.2. DỊCH VỤ VẼ TRANH TƯỜNG TPHCM FIVE.VN

Với đội ngũ họa sĩ vẽ tranh kính trang trí Noel chuyên nghiệp từ Đại học Mỹ Thuật TPHCM, những bức vẽ luôn được đảm bảo về độ bền, loại màu phù hợp với kính của bạn. Nhận vẽ theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.

Địa chỉ: 154 Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM

SĐT: 0339339827

Website: vetranhtuongartgroup.com

6.3. CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT SÀI GÒN

Dịch vụ cung cấp nhiều mẫu trang trí cửa kính Noel cho quý khách hàng lựa chọn, giá cả phải chăng, đảm bảo về độ bền, đẹp của tranh vẽ. Công ty chuyên cung cấp vẽ tranh 3D trang trí Noel với đội ngũ họa sĩ hàng đầu.

Địa chỉ: số 143-145 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

SĐT: 0968 792 989

Email: vetranhtuong3d.vn@gmail.com

Với những chia sẻ về những hình ảnh biểu tượng của lễ Noel và top 3 địa chỉ chuyên vẽ trang trí cửa kính Noel tại TPHCM uy tín, giá rẻ, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những hình ảnh trang trí thật bắt mắt, độc đáo trong mùa Giáng sinh sắp tới. 

 

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago