Categories: Đánh Giá

Hướng dẫn cách diệt gián hiệu quả tại nhà + 4 thuốc diệt gián tốt nhất

Gián – những vị khách không mời mà tới không chỉ khiến chị em phụ nữ cảm thấy chán ghét sợ hãi mà còn tạo ra mùi hôi khó chịu, chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Do đó để xua đuổi hoặc tiêu diệt lũ côn trùng đáng ghét này một cách nhanh chóng đơn giản, mọi người hãy bỏ túi ngay những hướng dẫn về cách diệt gián hiệu quả tại nhà cũng như 4 thuốc diệt gián tốt nhất hiện được đề cập đến trong bài viết dưới đây nhé.

Một số cách tiêu diệt gián hiệu quả tại nhà

Diệt gián hiệu quả với baking soda

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Baking soda có hàng tá công dụng nổi bật và một trong số đó chính là mang đến hiệu quả cho việc xua đuổi tiêu diệt đi lũ gián đáng ghét. Chỉ với cách thực hiện đơn giản được hướng dẫn sau đây, đảm bảo lũ giãn sẽ cao chạy xa bay, không còn lãng vãng trong căn nhà của bạn nữa.

Hãy trộn đều 2 muỗng cafe bột baking soda cùng với bánh ngọt và hành đã được phi thơm, đảm bảo mùi hương này sẽ thu hút lũ gián, khiến chúng không thể nào cưỡng lại được và việc còn lại là chờ cho chúng thưởng thức bữa tiệc mà bạn đã chuẩn bị, sau đó lăn đùng ra mà chết.

Mẹo diệt gián triệt để bằng bột Boric Acid

Nếu như đã thử qua rất nhiều cách tiêu diệt lũ gián đáng ghét hôi hám mà vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn thì hãy áp dụng ngay mẹo diệt gián triệt để bằng bột Boric Acid được giới thiệu sau đây nhé.

Hãy tạo thành một hỗn hợp hấp dẫn từ vài miếng bánh ngọt, một chút sữa tươi cùng một vài miếng bơ béo ngậy và không thể nào thiếu đi 1 – 2 muỗng cafe bột Boric Acid đâu nhé, sau đó trộn tất cả lại với nhau thật đều tay rồi cho vào những chiếc khay nhỏ để tại hang ổ hoặc nơi lũ gián thường xuyên lui tới là bạn đã có ngay phương pháp diệt gián tận gốc vô cùng hiệu quả rồi.

Phương phát diệt gián với xà phòng

Phương pháp tiêu diệt gián bằng xà phòng thì khá đơn giản lại rất dễ thực hiện, đảm bảo mang đến hiệu quả cao và quan trọng là không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người thân trong gia đình. Chỉ cần trộn xà phòng cùng với một lượng nước nhất định, sau đó cho vào bình xịt rồi xịt trực tiếp vào hang ổ của chúng, chắc chắn rằng lũ gián đáng ghét sẽ bị tiêu diệt triệt để.

Tiêu diệt gián bằng bột lá nguyệt quế

Ngoài những công dụng hiệu quả cực kì tốt cho sức khỏe, bột nguyệt quế còn có khả năng xua đuổi tiêu diệt lũ gián hôi hám, chứa nhiều vi khuẩn thường trú ngụ ở các ngóc ngách trong gia đình. Chỉ với cách thực hiện vô cùng đơn giản là lấy vài la nguyệt quế vò nhẹ rồi cho vào nước sau đó dùng để lau nhà hoặc xay nhuyễn chúng thành bột mịn và rắc vào nơi mà lũ gián thường xuyên trú ngụ ẩn núp, chắc chắn rằng mùi hương của bột quế sẽ khiến lũ gián cao chạy xa bay, không còn dám lãng vãng trong căn nhà của bạn nữa đâu nhé.

4 thuốc diệt gián tốt nhất, được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Nếu như muốn diệt gián hiệu quả nhanh chóng hơn nữa, 4 loại thuốc diệt gián tốt nhất được giới thiệu ngay sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho mọi người.

Thuốc diệt gián Cleanbait Power

Thuốc diệt gián Cleanbait Power

Đây là một trong những loại thuốc tiêu diệt gián có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều người dân bản địa tin dùng. Sản phẩm có khả năng diệt gián rất mạnh, có thể chết ngay sau khi hít phải mùi hương từ thuốc, tất cả là nhờ vào hoạt chất Hydramethylon chứa hàm lượng > 2%.

Để sử dụng loại thuốc này mọi người chỉ cần đặt thuốc tai những nơi lũ gián thường xuyên lui tới hoặc ngay chính hang ổ của chúng và chờ đợi kết quả chỉ sau một thời gian ngắn, đảm bảo sẽ không có một con gián nào dám bén mảng đến ngôi nhà của bạn nữa đâu nhé.

Thuốc diệt gián sinh học Maxforce FC

Thuốc diệt gián sinh học Maxforce FC

Thuốc diệt gián Maxforce FC là dòng sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả cao mà lại vô cùng an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nhờ vào 99,95% là các hoạt chất phụ gia sinh học.

Sản phẩm nổi bật với công dụng chính là xua đuổi lũ gián ra khỏi căn nhà thân yêu của bạn, để mùi hôi của chúng không còn khiến bạn cũng như những người thân trong gia đình cảm thấy khó chiu, gây hại cho sức khỏe cơ thể.

Thuốc diệt gián sinh học Maxforce FC sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời khi được sử dụng tại các gian bếp, phòng ngủ hoặc phòng khách.

Thuốc diệt gián Nhật Bản Barracks Cap

Thuốc diệt gián Nhật Bản Barracks Cap

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến thuốc diệt gián Barracks Cap có nguồn gốc xuất xứ từ nhật bản trong danh sách các loại thuốc diệt gián tốt nhất, được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Đây là một dòng sản phẩm nội địa, do đó chất lượng của chúng sẽ không có gì để bàn cải và đặc biệt là đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thuốc diệt gián Nhật Bản Barracks Cap mang đến hiệu quả vượt trội, không chỉ tiêu diệt lũ gián hôi hám đáng ghét một cách nhanh chóng nhờ vào hoạt chất Fipronil, mà còn có khả năng “đánh bại” những loại gián sống dai nhất hoặc có khả năng kháng thuốc.

Thuốc diệt gián Fendona

Thuốc diệt gián Fendona

Loại thuốc diệt gián cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là sản phẩm thuốc diệt gián Fendona rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ nổi bật với tính năng diệt gián mà còn có khả năng xua đuổi tống khứ lũ côn trùng đáng ghét thường xuyên trú ngụ trong căn nhà nhỏ của bạn như ruồi, muỗi, bọ chét, kiến ba khoang,…

Hiệu quả diệt gián của thuốc Fendona kéo dài cực kì lâu, tầm khoảng 5 – 6 tháng, do đó nỗi bận tâm của các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà nội trợ sẽ được xoa dịu trong nửa năm. Ngôi nhà của bạn sẽ luôn thật sạch sẽ, không còn có mùi hôi tanh khó chịu trong khoảng thời gian này đấy.

Hơn thế nữa thuốc diệt gián Fendona còn đảm bảo cực kì an toàn và thân thiện với môi trường, do đó mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi nhà có con nhỏ.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về một số thuốc diệt gián trên thị trường hiện nay từ Griffintowncafe. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhất nhé

Nguyên.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

5 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

6 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

6 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

9 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

10 months ago