Categories: Thủ Thuật

Top 10 biệt thự villa Vũng Tàu view biển được yêu thích nhất

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm tuyệt đẹp mà ở đây còn có những công trình nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng, thu hút du khách ghé thăm. Nếu bạn đang có ý định đến thăm thành phố biển nổi tiếng này thì trước tiên hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá Top 10 biệt thự villa Vũng Tàu view biển HOT nhất 2023 nhé.

1 VILLA VŨNG TÀU TICO 44 – SEASIDE POOL VILLA

Địa chỉ: Trần Phú, Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

SĐT: 0943 333 333

Căn Tico 44 Seaside Pool Villa nằm trên cung đường biển cực Hot quy tụ nhiều khu vui chơi thú vị, giải trí đa dạng thu hút khách du lịch.

Ở đây bạn sẽ được ngâm mình trong không gian hồ bơi xanh mát và chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp trên vịnh Nha Trang gió lướt vi vu, sóng vỗ dạt dào.

.

2. VILLA VŨNG TÀU LUXURY POOL TICO 01

Địa chỉ: Khu Resort Blue Sapphire Resort, P10, TP. Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

.

Luxury Pool Tico 01 Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm đặc biệt với hệ thống phòng nghỉ sang trọng gồm 5 căn ngủ có đầy đủ nội thất tiện nghi.

villa Vũng Tàu này, bạn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như thể thao, tắm biển,…và chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngâm mình trong hồ bơi và thưởng thức âm điệu nhạc biển sôi động cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng.

.

3. VILLA VŨNG TÀU TICO 48 – OCEAN LUXURY

Địa chỉ: KBT Thanh Bình, TP. Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Tiếp theo trong danh sách Top 10 villa Vũng Tàu của Kenhhomestay.com là căn Luxury Ocean Tico 48 với gần 30 phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng nằm ẩn trong thiên nhiên xanh mát.

Ở đây bạn được thư giãn trong những căn phòng tiện nghi, sang trọng với tầm nhìn hướng biển tuyệt mỹ hay khu hồ bơi sang chảnh. Bạn sẽ được thoải mái ngâm mình trong làn nước xanh trong dưới hồ bơi và ngắm cảnh vườn tược trù phú trong ánh nắng dịu nhẹ.

4. VILLA VŨNG TÀU TICO 49 T-MAISON

Địa chỉ: KBT Phương Nam, Thành phố VT

SĐT: 025 7777 7777

.

Villa T-Maison là sự lựa chọn hoàn hảo với 4 phòng nghỉ rộng rãi có phòng tắm riêng, sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên.

villa Vũng Tàu này, bạn sẽ được thoải mái vui chơi, thư giãn trong khu hồ bơi sân vườn tuyệt đẹp, thưởng thức những ly nước mát lành trên ô ghế tựa ô che và thưởng thức hương cỏ hoa thơm ngát kế bên.

.

5. VILLA VŨNG TÀU TICO 06 – L09 VILLA VIEW BIỂN

Địa chỉ: khu nghỉ dưỡng Blue Sapphire Resort, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

.

L09 VILLA Vũng Tàu thiết kế ấn tượng với không gian tràn ngập sắc xanh hoa cỏ sân vườn. Ở mỗi phòng nghỉ, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan bãi biển từ những góc nhìn độc đáo nhất.

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích chất lượng với nhà hàng, hồ bơi,… mang đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

6. VILLA VŨNG TÀU TICO 02 PARADISE VILLA

Địa chỉ: Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

.

Villa Vũng Tàu này được xem là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Bãi Trước với thiết kế ấn tượng, hòa hợp trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ trên bãi biển. Ở đây, bạn được nghỉ ngơi trong những căn nghỉ trang nhã.

Bên ngoài có bể bơi trong trẻo cho bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng bầu không khí mát lành, thoảng hương hoa cỏ nhiệt đới.

7. VILLA VŨNG TÀU LUXURY ARIA – TICO 18

Địa chỉ: Aria Resort, Long Cung, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

.

Biệt thự Luxury Aria mang vẻ đẹp sa hoa, thanh lịch với thiết kế hướng thiên nhiên tuyệt mỹ bên bãi biển Long Cung thơ mộng.

Nghỉ tại villa Vũng Tàu này, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng tiện nghi với 8 phòng ngủ rộng rãi hướng đại dương. Ngoài sân có hồ bơi khuôn viên để bạn tắm nắng và chiêm ngưỡng mây trời thơ mộng.

8. VILLA VŨNG TÀU TICO 08 – L01 VILLA SÁT BIỂN

Địa chỉ: Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

.

L01 Villa Vũng Tàu sở hữu 3 phòng nghỉ rộng rãi với sức chứa lên đến 15 người, có đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng.

Ở đây bạn được thoải mái thư giãn trong các gian chức năng chuyên biệt, nấu nướng với gian bếp tiện nghi.

.

9. VILLA VŨNG TÀU LONG CUNG VIP – TICO 38 – P30

Địa chỉ: Thanh Bình, phường 10, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Biệt thự Long Cung mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo mới lạ với những căn nghỉ kiểu Âu thanh lịch ẩn trong màu xanh cây lá rừng dừa.

Ở đây bạn được thư giãn trong những căn phòng thoảng hương hoa cỏ, thưởng thức những bữa sáng tự chọn tại phòng. Bên ngoài có bể bơi sân vườn rộng thoáng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ, lưu lại những kỷ niệm đẹp.

.

10. VILLA VŨNG TÀU LUXURY – TICO 03 – L12

Địa chỉ: Trần Phú, phường 5, TP.Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

.

L12 Villa Luxury mang phong cách hiện đại, đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng. Bạn sẽ được thoải mái thư giãn trong 7 gian ngủ rộng thoáng có phòng tắm riêng thanh lịch, tiện nghi. Bên cạnh đó là khu hồ bơi xanh biếc nơi bạn được ngâm mình để chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt sắc của mây trời phố biển.

.

.

Kết thúc series Top 10 villa Vũng Tàu view biển HOT nhất 2023, Kenhhomestay.com hy vọng mang đến cho du khách những thông tin hữu ích để chuyến du lịch nghỉ dưỡng thêm phần tuyệt vời, trọn vẹn.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

5 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

6 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

6 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

9 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

10 months ago