Categories: Toplist

6 Lời Khuyên Cho Một Buổi Xem Tarot Thành Công

Xem bài tarot đã là một dịch vụ phổ biến tại các thành phố lớn hiện nay. Thế nhưng, rất nhiều bạn lại mắc những sai lầm cơ bản khiến cho buổi xem tarot diễn ra không được như ý. Để giúp các bạn trải nghiệm buổi xem bài tarot được tốt nhất, Theatre20 đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn 6 lời khuyên cho một buổi xem tarot thành công. Mời các bạn tham khảo.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Một Buổi Xem Tarot Thành Công Cần Hội Tụ Các Yếu Tố Nào Trước Dó

1. Xác định mục tiêu trước khi đi xem bài

Mỗi người khi tìm đến tarot đều có một mục đích khác nhau. Có người đang gặp vấn đề lớn cần tìm cách giải quyết, có người đang đứng trước ngã rẽ và cần định hướng, có những người chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm, tìm hiểu tarot là gì, muốn xem tarot cho biết,…

Xem tarot thành công yếu tố nào là tiên quyết?

Dù là lý do gì đi nữa thì bạn cũng nên xác định mục tiêu trước khi tìm đến tarot, tránh trường hợp khi đã gặp tarot reader và chia sẻ: “Em cũng không biết xem vấn đề gì cả?”, “Em nên xem gì bây giờ?”,…Vì khi xác định được vấn đề lý do đến với tarot thì chắc chắn bạn sẽ có một buổi xem tarot thành công, giải quyết được các vấn đề của bạn.

+ Note: Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Tarot

2. Chuẩn bị sẵn câu hỏi ở nhà, hoặc là nghĩ trước trong khi chờ đợi tới lượt

Khi xác định được mục tiêu xem bài tarot của mình, bạn nên chuẩn bị sẵn các câu hỏi trước ở nhà. Bởi vì thời lượng thời gian xem bài thường có giới hạn, vậy nên chắc hẳn bạn sẽ không muốn lãng phí những khoảng thời gian chết cho việc suy nghĩ nên hỏi hỏi cái gì.

Buổi xem tarot thành công có phải là giải quyết được vấn đề?

Vậy nên, từ mục tiêu bạn đã xác định được, hãy chia thành những nhóm vấn đề nhỏ và tự hỏi ở những nhóm này, bạn muốn tìm hiểu hay đào sâu thêm điều gì.

Một gợi ý dành cho bạn, đó là hãy viết những vấn đề của mình ra giấy và dành thời gian suy nghĩ những vấn đề đó, bạn sẽ thấy mình thực sự muốn điều gì. Cách này sẽ giúp bạn liệt kê được hết những vấn đề của bạn, tránh bỏ sót.

Và để có được những câu hỏi đúng trong tarot, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về tarot cũng như cách đặt câu hỏi sao cho phù hợp nhất nhé

Và khi chuẩn bị đầy đủ và chi tiết các câu hỏi trước khi đọc bài thì bạn nắm chắc hơn 50% về buổi xem tarot thành công rồi đó. Vậy bạn thấy việc chuẩn bị là quan trọng chưa nào?

3. Hãy thư giãn, thoải mái

Cảm xuất chi phối buổi xem tarot thành công hay không

Thư giãn và tập trung vào bản thân trước khi diễn ra việc xem bài tarot. Bạn có thể áp dụng bất kỳ cách nào phù hợp nhất với bạn. Có thể là thiền, tập thể dục hay thậm chí là xem một bộ phim nào đó. Xem tarot là cách nhìn nhận vào vấn đề của bản thân và tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất. Có thể bạn sẽ gặp một người reader không phù hợp với mình và gây cho bạn những áp lực hay sự khó chịu.

Nhưng may mắn thay, xác suất gặp phải điều đó là rất thấp và khả năng bạn gặp được người reader phù hợp, đồng điệu với bạn sẽ cao hơn. Vì vậy, hãy thư giãn và tập trung vào bản thân mình thật tốt trước khi bắt đầu buổi xem tarot. Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn để tiếp thu những thông tin và gợi ý từ những lá bài tarot, từ đó kết quả nhận được là buổi xem tarot thành công như mong đợi.

+ Những bộ bài Tarot chất lượng giá rẻ: Bộ Bài Tarot Giá 550k

4. Tìm kiếm địa chỉ xem bài tarot phù hợp

Tìm một người reader hợp với bạn để chia sẻ những vấn đề của bản thân là một điều rất quan trọng. Ngoài yếu tố phù hợp, một reader dày dặn kinh nghiệm, nhiều kiến thức cả trong vấn đề xem bài lẫn trong cuộc sống sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên, hướng giải quyết tốt nhất. Vậy nên yếu tố tìm kiếm địa chỉ xem bài tarot phù hợp rất quan trọng.

Có rất nhiều cách tìm thông tin hiện nay như hỏi ý kiến của mọi người, tham khảo trên internet, các diễn đàn,… Và có thể, ngay lần đầu tiên, bạn sẽ không gặp được người reader tốt nhất, nhưng bạn có thể yêu cầu đổi người reader khác phù hợp hơn nếu địa chỉ xem bài tarot của bạn có nhiều hơn hai reader.

5. Chấp nhận những kết quả mà tarot đưa ra

Bạn sẽ không tìm đến tarot vì những vấn đề mà bạn đã biết trước câu trả lời. Mà trên thực tế, bạn tìm đến tarot vì những vấn đề bế tắc trong cuộc sống. Tarot là một cách tuyệt vời cung cấp thông tin đến bạn. Mở rộng tâm trí với thông tin sẽ đến với bạn theo cách thoải mái và sẵn sàng chấp nhận tất cả các chiều hướng có thể xảy ra.

Nếu thông tin đưa ra không như chiều hướng mà bạn muốn xảy ra, hãy thừa nhận nó. Trong trường hợp cần thiết, hãy dựa vào thông tin bạn nhận được và đưa ra một câu hỏi mới nhằm tìm kiếm thêm những thông tin để giải quyết cho thông tin bạn nhận được

+ Sách hướng dẫn đọc Tarot bằng tiếng việt: Top 05 Sách Hướng Dẫn Đọc Bài Tarot Bằng Tiếng Việt

6. Vui vẻ kết thúc buổi xem tarot

Dù kết quả thế nào đi nữa bạn nên vui vẻ khi kết thúc buổi xem tarot thành công

Hãy vui vẻ kết thúc buổi xem tarot. Dù kết quả nhận được có đúng với mong muốn của bạn hay không thì bạn cũng đã nhận được những thông tin đến từ tarot. Bạn đã đặt cuộc hẹn, hãy thanh toán vì những điều bạn đã nhận được.

Đây là những lời khuyên được đúc kết từ những người có chuyên môn, và người có sự trải nghiệm việc xem tarot nhiều. Tuy nhiên trong lúc tham khảo, ý nào phù hợp với mình bạn có thể áp dụng, phần nào nhận thấy không phù hợp là bỏ qua, và hơn hết là sự trải nghiệm của chính bạn, theo cách của chính bạn. Nếu muốn xem và tìm hiểu cụ thể hơn về tarot thì bạn có thể tham khảo website chính thức của cộng đồng tarot việt nam http://tarot.vn/

Bạn có kinh nghiệm gì hay ho cùng chia sẻ với Theatre20 ở phần bình luận cho mọi người cùng tham khảo, và chúng tôi sẽ xem xét để bổ sung vào bài viết đề xuất của cộng đồng nếu thấy phù hợp.

Chúc các bạn có những lần trải bài tarot thật hiệu quả, và một buổi xem tarot thành công thú vị và vui vẻ!

Xem Thêm Các Bài Viết Về Dịch Vụ Tổng Hợp Khác: 

4 Gợi Ý Nên Làm Khi Nhận Tin Tức Xấu Từ Tarot

Top 5 Lợi Ích Đáng Lưu Ý Của Việc Xem Bói Bài Tarot

Top 6 Bộ Phận Trên Xe Ôtô Cần Được Kiểm Tra Thường Xuyên

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago