Categories: Toplist

Top 05 Tiệm Mỳ Ý Ngon Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay các món kiểu Tây u như mì Ý được rất nhiều giới trẻ quan tâm và lựa chọn, nghe về các món u ai cũng nghĩ giá của nó đắt lắm nhưng lại không nghĩ Sài Gòn vấn có nhiều quán mì Ý ngon giá lại rẻ. Dưới đây là một số địa điểm mọi người cùng tìm hiểu, đồng thời nhanh tay bỏ túi danh sách các tiệm mỳ ý ngon rẻ nhất tại HCM.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Mì Ý Hẻm Spaghetti

Được biết đến với quán ăn dành cho giới học sinh, sinh viên nằm trong một con hẻm khá yên tĩnh. Menu của quán được thu hút bởi món mỳ Ý rất ngon, chất lượng từ công thức, nguyên liệu đến cung cách trang trí rất đẹp mắt trên đĩa trắng sứ toát lên vẻ sang trọng, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn. Đến đây bạn không nên bỏ qua món mì Ý gà giòn sốt kem hoặc hải sản nhé, món này được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Hoặc là những món salad cũng rất phong phú, nổi bật có món salad cá chẽm bắp cải tím rất ngon, cá chế biến tốt nên không hề tanh, lại còn rất ngọt thịt. Quán với không gian nhỏ nhắn, sử dụng tông màu chủ đạo là màu xanh biển và trắng cùng với nội thất được trang trí cực kỳ thu hút, bắt mắt. Nếu đã có ý muốn ăn đồ Tây bạn không nên bỏ qua Hẻm Spaghetti nhé.

Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 – 212/22 Nguyễn Oanh, q. Gò Vấp

2. Mì Ý sốt bò Mỹ A Hoài

Nhắc đến mì Ý nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mì Ý A Hoài, nổi tiếng trong giới ẩm thực mì Ý với mức giá vô cùng rẻ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Món ăn ở đây đúng chuẩn món ăn ăn nhà làm với nhiều hương vị để bạn lựa chọn như sốt cà chua, sốt kem và lasagna bạn sẽ cảm thấy rất khác biệt. Món ăn ở quán không được trang trí đẹp mắt như những quán ăn khác nhưng ngược lại món ăn ngon, đặc biệt là mì Ý sốt bò mỹ với miếng bò mềm, thơm và dày thịt nên ăn rất đã miệng. Không gian quán khá nhỏ nhưng thoáng đãng cũng đã thu hút được một lượng khách lớn đến đây.

Địa chỉ: 393/9 Trần Hưng Đạo, quận 1

3. Mì ý Double B

Quán hiện đang rất hot và đang được nhiều người kéo đến ăn sau những ngày làm việc vất vả, quán với 2 món chính là mì Ý hay nui xào bò rất ngon. Mì ý có mì sốt bò bằm, sốt kem hay với gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Mì Ý sốt cà với bò băm có thể xem là món ăn hút khách nhất tại quán. Vị sốt cà không quá chua, bò băm rất nhiều, quyện với sợi mì dày dặn luộc vừa chín tới giữ được độ dai. Với không gian quán thoáng mát được trang trí khá đẹp mắt thì Mì ý Double B là địa điểm thu hút rất nhiều người đến và thưởng thức.

Địa chỉ: Hẻm 391 TK40/24 Trần Hưng Đạo, quận 1

4. Ciao Vợ Đẹp

Là quán được nhiều người biết đến với những món ăn Tây ngon và cực rẻ. Đây lại khá phù hợp cho nhiều người muốn tiết kiệm ngân sách vào những bữa ăn ngon. Với menu thực đơn rất nhiều món ăn đặc sắc, trong đó có món mì đen xào tỏi hải sản rất độc đáo, sợi mì làm từ túi mực nên có chút hăng nhẹ nhưng lại mềm thơm lạ vị. Ngoài ra còn có món beefsteak, thịt bò mềm vừa miệng. Không gian khá sang trọng thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ nhàng lãng mạng, món ăn lại ngon rẻ thì còn tiếc gì mà các bạn không đến để thưởng thức.

Địa chỉ:10 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

5. Couple – Spaghetti House

Với menu đa dạng với nhiều loại mì khác nhau cùng với không gian nhỏ nhắn đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây mặc dù Couple hiện vẫn chưa có tiếng lắm. Mì ở đây được chế biến rất hợp khẩu vị với nhiều người. Mì ý sốt cà được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên với những ai không thích ăn chua quá thì có thể dặn trước. Món nui xào thịt bò cũng rất ngon, bò ở đây ăn là đảm bảo, bò mềm không dai, rau củ cũng rất tươi. Quán khá nhỏ, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Hãy đến và cảm nhận hương vị mì ý của Couple nhé.

Địa chỉ: 236/17 Hòa Hảo, P. 3, Quận 10, TP. HCM

Đối với món mì ý thì không phải ai cũng thích, nhưng đã thích thì chắc chắn bạn sẽ tìm đến ngay những địa chỉ, luôn săn lùng các quán chuyên về những món mì ý để thưởng thức. Và trên đây Theatre20 đã giới thiệu cho bạn danh sách một số các địa chỉ chuyên về mì ý ngon nhất tại TP.HCM. Còn địa chỉ nào có thể tham khảo không? Bạn chia sẻ ngay với chúng tôi.

 

Xem Thêm Bài Viết Về Ăn Uống – Ẩm Thực:

Top 08 Địa Chỉ Quán Bánh Canh Ngon Tại TP Hồ Chí Minh

Top 05 Quán Mì Cay Hàn Quốc Được Đánh Giá Ngon Nhất Quận 8

Top 06 Địa Chỉ Quán Lẩu Ngon Nhất Ở Quận 10 TPHCM

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago