Categories: Toplist

Top 05 Địa Chỉ Làm Nail – Chăm Sóc Móng Tốt Nhất Tại HCM

Ngày nay, chăm sóc móng không còn đơn giản chỉ là việc cắt tỉa và làm sạch nữa mà còn bao gồm nhiều dịch vụ phức tạp hơn, yêu cầu cao hơn về kỹ thuật cũng như thiết bị chuyên dụng. Việc sở hữu một bộ móng chỉnh chu sẽ thể hiện bạn là một người biết chăm chút cho bản thân, gọn gàng và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được tính cách, thời trang riêng của bản thân. Chính vì thế mà nhu cầu cũng như số lượng các cơ sở chăm sóc móng không ngừng tăng lên. Và vì thế mà việc tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc móng cũng trở nên khó khăn hơn. Với bài viết dưới đây, hi vọng bạn tìm được cho mình một địa chỉ chăm sóc móng chất lượng, phù hợp tại TPHCM.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Rutơ Nail Bar

Bạn muốn có được sự thay đổi cho bộ móng của mình, Rutơ Nail Bar sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến những gì chi tiết nhất. Từ massage, làm móng, vẽ móng nghệ thuật,… không gì có thể làm khó được Rutơ! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong ngành, mọi công đoạn làm đẹp tại đây đều được phụ trách bởi những người cực kỳ có kỹ năng và hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp.

Đến với Rutơ Nail Bar, bạn không chỉ đơn giản đến sử dụng các dịch vụ chăm sóc móng, mà bạn còn được tận hưởng không gian tuyệt vời cùng những người bạn của mình. Rutơ có một không gian tuyệt vời. Với mặt bằng khá rộng cùng các gam màu trang trí sáng và bắt mắt, hiển nhiên sẽ là điểm cộng cực to lớn khiến mọi cô gái “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Nơi đây luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng bằng việc book lịch đặt chỗ trước. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời trong một không gian tuyệt vời..

Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Sala Nail Bar

Tọa lạc ngay trung tâm Hồ Chí Minh, đây là địa chỉ rất được chị em yêu thích bởi giá cả hợp túi tiền cũng như sự thân thiện, tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất cũng là chủ yếu tại Sala chính là chăm sóc và vẽ móng nghệ thuật. Bên cạnh đó, dịch vụ nối mi và gội đầu cũng rất được các chị em yêu thích.

Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng những góc cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi sau những bộn bề của cuộc sống.

Ngoài ra, nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Sala luôn chú trọng đến sự chuyên nghiệp, tay nghề cao của đội ngũ nhân viên. Cho nên, đến với Sala, ngoài việc mang về cho mình một bộ móng đẹp mà còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 212B/D88A Nguyễn Trãi, Quận 1

Điện thoại: 0937 480 483

3. Ula Nails & Beauty

Một địa chỉ không được nhắc đến trong danh sách này sẽ là một thiếu sót lớn chính là Ula Nails & Beauty. Tại đây cung cấp đến bạn dịch vụ chăm sóc và vẽ nghệ thuật trên móng theo phong cách Nhật – Hàn với chất sơn bền lên đến 40 ngày mà không gây bào mòn, ăn móng gây hư tổn. Ngoài các dịch vụ về nails, bạn có thể tìm thấy tại đây các dịch vụ massage, chăm sóc và điều trị da, gội đầu dưỡng sinh hay phun xăm thẩm mỹ.

Đến với Ula Nails & Beauty, bạn sẽ được sử các dịch vụ với trang thiết bị, máy móc hiện đại, sản phẩm sử dụng được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Một điểm cộng lớn nữa dành cho Ula Nails & Beauty chính là phong cách thiết kế nơi đây. Với không gian được thiết kế đơn giản, lấy các gam trắng và xanh da trời làm chủ đạo, tạo nên vẻ hài hòa, nhẹ nhàng và ấm cúng. Mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: 10 Bế Văn Đàn, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

4. Nail Room – Mit’House

Là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội, Nail Room – Mit’House đã có rất nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của chị em nơi đây. Sở hữu không gian yên tĩnh, cách bài trí tinh tế cũng các dịch vụ phong phú như nối mi, chăm sóc da,…đặc biệt là dịch vụ nail theo phong cách Hàn Quốc rất được các chị em ưa chuộng. Đến với Nail Room – Mit’House bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao tư vấn, phục vụ chu đáo và được trải nghiệm quá trình làm đẹp bằng các máy móc công nghệ hiện đại và các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,… đảm bảo chất lượng nhất.

Không ngừng cập nhập những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới nhằm mang đến bạn những mẫu nail được thiết kế độc đáo, đẹp mắt bắt kịp xu thế. Bên cạnh đó là việc liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá chính là một điểm cộng lớn thu hút chị em.

Địa chỉ Nail Room – Mit’House

+ 74B Nguyễn Phi Khanh, p Tân Định, Q1. Điện thoại: 0961 354 286

+ 166 Lê Lai (Lầu 2), p Bến Thành, Q1. Điện thoại: 0961144186

+ 01 Trần Minh Quyền, p 10, Q10. Điện thoại: 096 4668667‬

+ 202 Lê Văn Sỹ, p 10, Q. Phú Nhuận. Điện thoại: 0987 260 828

+ Số 11 đường 1 KDC Cityland, Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q Gò Vấp. Điện thoại:08 655 790 88‬

5. HT Nail Bar and Lashes

Là một địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh, HT Nail Bar and Lashes cung cấp các dịch vụ chủ yếu như chăm sóc móng, nối mi và waxing được đánh giá rất cao. Với 3 tiêu chí luôn được HT Nail Bar and Lashes đề cao chính là đẹp, không chứa chất độc hại và giá dịch vụ cạnh tranh, đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và tỉ mỉ chăm sóc bộ móng của bạn, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ phong cách nail Hàn Quốc trong vắt và nhẹ nhàng, tinh tế, dễ thương, cho đến những mẫu nail sang trọng, thanh lịch.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn, HT Nail Bar and Lashes chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng (như CND và Colux) đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành chính thức của Bộ Y tế Việt Nam. Đối với HT Nail Bar and Lashes, yếu tố sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và kỹ thuật viên được đặt lên hàng đầu, cho nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây nhé.

Địa chỉ: 599 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, Tp. HCM

Điện thoại: 0901.683.599

 

Kết lại bạn muốn có cho mình những bộ móng tay độc lạ và đẹp thì nhanh nhanh lưu lại các địa chỉ trên để có thể sử dụng khi cần thiết. Làm móng không chỉ là vẻ đẹp mà còn là một liệu pháp thư giãn, giải căng thẳng thần kinh cực kì hiệu quả. Vì các nước phương tây điển hình như Mỹ việc đi làm nail là một thói quen, một nơi để có thể thư giãn đầu óc. Và bạn nghĩ như thế nào về ý kiến này của Theatre20

 

Tham Khảo Thêm Bài Viết Chuyên Mục Làm Đẹp:

Top 06 Spa Tốt Nhất Quận Phú Nhuận – TP.HCM

Top 07 Địa Chỉ Nối Mi Đẹp – An Toàn Tại Hồ Chí Minh

Top 10+ Tiệm Làm Tóc Đẹp Ở TPHCM Được Chị Em “Truyền Tai”

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (5)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago