Categories: Toplist

Top 07 Địa Chỉ Quán Cơm Chay Ngon Tại TPHCM

Với những ai thường ăn chay vào những ngày rằm, đầu tháng hay lễ tết họ sẽ tìm kiếm đến những quán chay ngon với không gian yên tĩnh để thưởng thức. Nhưng không phải là theo phật giáo, chỉ đơn giản bạn là người thích thường thức ẩm thực của các món chay, bạn muốn có một bữa ăn thanh đạo với rau và các nguyên liệu chế biến hoàn toàn từ của quả. Vậy thì để tìm một địa chỉ quán ăn chay ngon có thật sự khó không? Hãy tìm hiểu những món ăn chay với những hương vị ấm cúng tại một trong những Địa Chỉ Quán Cơm Chay Ngon Tại TPHCM cùng với Theatre20.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Quán chay Bình An

Nằm ở giữa thành phố bộn bề tấp nập người người qua lại vẫn còn có một không khá sạch sẽ, bình dân với những chiếc bàn ghế đơn sơ. Với không gian yên tĩnh nhẹ nhàng khiến bao nhiêu người muốn ngồi lại để ăn một bữa cơm thanh tịnh. Quán phục vụ với nhiều món chay như mì xào giòn, hủ tiếu chay, gỏi cuốn và cùng các món lẩu rất ngon. Giá cả ở đây rất phù hợp nên cũng được rất nhiều người biết và đến thưởng thức.

Địa Chỉ: 49 Ngô Quyền, P. 6, Quận 10

Điện thoại: 094 668 74 70

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-Chay-B%C3%ACnh-An/578558972189442

2. Cơm chay Hương Sen

Hương Sen được biết đến với hơn 80 món ăn ngon với mức giá cực hạt dẻ, vừa là nhà hàng sang trọng vừa làm hài lòng được nhiều thực khách khi đến đây. Với một không gian khá gần gũi, giản dị, bàn ghế được làm bằng tre nứa và được trang trí bởi những bình hoa tươi tạo cảm giác thoải mái và thư thái thì nhà hàng Hương Sen là một trong những quán chay có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến để tận hưởng không khí trong lành, thanh tịnh ở đây nhé.

Địa chỉ: 143 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3503 9857

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/comchayhuongsen143hvh/

3. Cơm chay Dì Bảy An Đông

Được ghi điểm bởi rất nhiều thực khách vì những món ăn rất chất lượng, ngon lại rẻ đã thu hút được rất nhiều người vào những ngày rằm. Điểm đặc biệt ở quán có món bánh tét chay cực ngon và tên gọi của các món ăn na ná giống nhau được chế biến gần như hệt các món mặn mình ăn thường ngày. Đến đây hãy thưởng thức hương vị thường ngày bằng những món ăn như lẩu chay thái chua cay, bò cuốn lá lốt, cà ri bò nhé.

Địa Chỉ: 166B Bãi Sậy, P. 1, Quận 6, TP. HCM

4. Cơm chay tịnh tâm

Đây là quán ăn được đánh giá cao bởi sự thân thiện nhiệt tình của các bạn nhân viên phục vụ cùng với không gian cực kỳ thoáng đãng và sạch sẽ. Với nhiều món ăn ngon với giá bình dân rất phù hợp với bữa cơm gia đình. Đến đây bạn sẽ cảm giác như tâm mình rất tịnh với sự tĩnh lặng.

Địa Chỉ: 96 Bình Giã, Tân Bình, TPHCM

5. Cơm chay An Lạc Viên

Khá nổi tiếng là một trong những nhà hàng chay tại Sài Gòn với nhiều món ăn rất phong phú. Đây được nhiều người đánh giá cao với khẩu vị phù hợp với nhiều người. Với nhiều món ăn đậm chất quê và dân giã thực sự thu hút rất nhiều thực khách khi đến đây.

Địa Chỉ: 65 Quang Trung, Gò Vấp

6. Nhà hàng cơm chay Phước Duyên

Với công thức các món chay không dầu mỡ cùng với các món ăn nhanh rất cuốn hút như lẩu, bún.. kết hợp cùng những mùi hương thơm nức từ nước bay vào làm cho ai đến đây cũng không sao quên được. Điểm đặc biệt là món ăn ở đây là đồ thấm mỡ, không dầu nên không bị ngấy. Không gian cũng rất thoáng mát cùng với những nhân viên phục vụ rất nhẹ nhàng đã thu hút được rất nhiều thực khách khi đến đây.

Địa Chỉ: 53 Dương Bá Trạc, Quận 8, TPHCM

7. Cơm chay Duyên Đạo

Đây là một trong những nơi được nhiều người biết đến và thường xuyên lui tới vào những ngày rằm hoặc lễ tết. Với những món cơm chay bình dân như đậu phụ chiên, cá cơm chiên Đài Loan và các món rau xào. Tuy nhìn thật đơn giản nhưng ăn vào mới cảm nhận được hương vị thật khác không như ở những quán ăn khác. Ở đây rất đông khách và thường hết chỗ vào những ngày rằm. Hãy đến và và cùng tận hưởng một bữa ăn ngon tại đây nhé.

Địa Chỉ: 95 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TPHCM

 

Với bài viết chia sẻ ở trên về Top Địa Chỉ Quán Cơm Chay Ngon Tại TPHCM thì mỗi quán sẽ có mỗi vẻ khác nhau, về giá rẻ, món ăn và hương vị. Có thể bạn thích, có thể bạn chưa phù hợp cho lắm với hương vị của quán này, quán kia mà thích đến những quán quen thuộc của mình hơn. Đây là ý kiến tổng hợp dựa trên tìm hiểu chủ quan, chính vì thế nếu mọi người có biết các địa chỉ, quán cơm chay nào ngon hơn, phù hợp giá tiền, chất lượng hơn thì hãy cho Theatre20 biết, hãy cho tất cả mọi người thích ăn chay khác bằng cách gửi bình luận bên dưới. Sau khi nhận được ý kiến phản hồi của mọi người thì chúng tôi sẽ tiền hành cập nhật, bổ sung cho phù hợp, thêm vào danh sách Địa Chỉ Quán Cơm Chay Ngon Tại TPHCM để tất cả mọi người có thêm nhiều sự chọn lựa hơn. Để có những bữa ăn với người thân, bạn bè ấm cúng hơn, nâng cao sức khỏe của mình hơn với những bữa ăn chay thanh đạm.

 

Các Bài Viết Tham Khảo Chuyên Mục Ăn Uống – Ẩm Thực:

Top 05 Địa Chỉ Nhà Hàng Chay Ngon Nhất Quận 1 TPHCM

Top 08 Địa Chỉ Quán Bánh Canh Ngon Tại TP Hồ Chí Minh

Top 05 Địa Chỉ Quán Trà Sữa Ngon Giá Rẻ Tại Quận 4

 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

Danh Sách Các Quán Ăn Chay Nổi Tiếng Nên Thử Tại TPHCM

Ăn chay không chỉ giúp cơ thể con người được nâng cao sức khỏe hơn vì sự tích tụ của các chất không có lợi trong cơ thể không nhiều, không có. Ăn chay còn là một văn hóa, một nét ẩm thực vô cùng độc đáo. Với mỗi người đầu bếp, với mỗi quán ăn, với mỗi nhà hàng chay thì mỗi món ăn được làm nên đều có những hương vị khác nhau, đặc biệt và đậm chất phong vị của mỗi người.
Bài viết Top Địa Chỉ Quán Cơm Chay Ngon Tại TPHCM có thể đánh giá đã chia sẻ khá đầy đủ về danh sách các quán cơm chay ngon tại Sài Gòn. Còn Hơn thế nữa thì mỗi người có thể tự tìm hiểu, tự trải nghiệm đầu tiên nhất là ở những quán ăn chay ở gần nhà cho tiện. Hoặc có thể học để tự chế biến cho mình và gia đình một bữa cơm chay đầy chất dinh dưỡng, đảm bảo cho sức khỏe.

Editor’s Rating:
5

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

3 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago