Categories: Toplist

Top 09 Tiệm Cơm Gà Ngon Nhất Tại TP Hồ Chí Minh

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm mà nhiều người ưa thích, đặc biệt là những tín đồ cơm gà thì lại càng không thể bỏ qua những địa điểm này được. Hãy cùng nhau khám phá danh sách những quán cơm gà ngon nổi tiếng ở TPHCM, không chần chừ nữa, cùng bắt đầu nào

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ

Đây là quán cơm được nhiều người yêu thích đặc biệt là với những người con xứ Quảng thì không thể bỏ qua quán cơm gà của Bà Luận Tam Kỳ. Với hương vị toàn bộ của Miền Trung đã thu hút được nhiều người đến đây. Cơm gà ở đây ăn rất vừa miệng, đến đây mọi người nên thử món cơm gà xé nha, cơm được nấu với nước gà luộc nên hơi béo, gà thì dai dai rất ngon đúng chất là gà ta. Ăn cùng với canh nấm và lòng xào gà là tuyệt đỉnh. Quán buổi trưa ở đây rất đông khách, không gian thoáng mát cùng với 2 bạn nhân viên rất thân thiện và dễ thương. Nếu đã muốn ăn cơm gà thì hãy đến đây nhé, cơm gà Bà Luận Tam Kỳ sẽ mang đến một bữa ăn phong phú với nhiều hương vị độc lạ.

Địa chỉ: 21 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

2. Cơm gà Hải Nam

Nhắc về cơm gà nhiều người lại nghĩ ngay đến cơm gà Hải Nam, quán cơm này khá nổi tiếng với menu nhiều món ăn cực ngon. Không những phong phú về các món gà mà thực đơn ở quán còn có khá nhiều món như vịt quay, heo quay, cơm chiên, xá xíu, phá lấu và lẩu… Chưa kể quán có giao hàng nhanh khắp mọi nơi, không gian quán rộng rãi thoáng mát, các bạn phục vụ ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Giá cả ở đây có thể nói đắt hơn so với những quán ăn khác nhưng đổi lại món ăn chất lượng và ngon. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn được nhiều người đánh giá cao tại Hải Nam nhé.

Địa chỉ: 377 – 379 Bis Nguyễn Tri Phương, P. 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

3. Cơm Gà Phú Yên Rơm

Với những tín đồ mê gà thì có lẽ chắc chắn không thể bỏ qua quán cơm Gà Phú Yên Rơm này. Quán được nhiều người đánh giá cao về chất lượng gà, gà ta chắc thịt, dai rất ngon, cơm nấu ngon rất dẻo, ăn kèm dưa chua và mắm pha rất hợp ăn với đùi là ngon nhất. Quán được bán ở 1 hẻm trên con đường cách mạng tháng 8, mặc dù vị trí quán không dễ thấy như những nơi khác nhưng bù lại điểm đặc biệt của quán là rất sạch sẽ, món ăn lên nhanh khi đang còn nóng hổi. Cơm Gà Phú Yên Rơm đã thu hút được nhiều thực khách vào những buổi chiều chiều hay những ngày cuối tuần. Những ai nghiện gà thì hãy đến đây nhanh để cùng khám phá những món gà ở đây nhé.

Địa chỉ: 595/015 Chung Cư 96 Căn, Cách Mạng Tháng 8, P. 15, Quận 10, TP. HCM

4. Cơm Gà Hồng Xương

Quán nằm ngay trên mặt đường nên quán khá đông khách, quán với đa dạng món ăn ngon nhưng cơm gà vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Cơm ở đây béo béo thơm thơm và mềm, gà thì không phải bàn, gà ta dai dai rất chắc thịt. Cơm ở đây giá cao hơn những địa điểm khác nhưng đổi lại cơm ngon rất đáng đồng tiền. Gà quay ở đây cực ngon, gà với đầy đủ gia vị ăn rất vừa miệng ăn kèm với rau dưa đầy đủ rất ngon. Không gian quán thoáng mát, nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình đến cả chú giữ xe cũng vậy. Nếu bạn đang ở trên con đường đừng bỏ qua Cơm Gà Hồng Xương nhé.

Địa chỉ: 173 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

5. Lê – Cơm Gà Hội An

Cứ thèm cơm gà hay mì quảng thì lại đến đây, cơm gà Hội An nổi tiếng món ăn đậm chất xứ quảng. Quán với không gian khá nhỏ nhắn nhưng lúc nào cũng tấp nập ra vào cộng với sự nhiệt tình thân thiện của 2 bác chủ quán bán ở đó. Khi ăn cơm ở đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị lạ lạ mà không quán nào có là rất đậm chất Miền Trung. Nếu muốn cảm nhận hương vị của Miền Trung Xứ Quảng Bạn không nên bỏ qua Cơm gà Hội An nhé.

Địa chỉ: 134/16 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM

6. Quán 142 – Cơm Gà Xối Mỡ

Cơm gà xối mỡ 142 là quán nổi tiếng nhất trong tất cả các quán cơm gà trong khu vực Ba Đình này. Được nhiều người biết đến khi cơm gà ở đây được chế biến rất ngon. Cơm nóng không bị khô, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Cơm gà có nguyên cái đùi gà rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tơi ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Giá cả ở đây lại rất bình dân, không gian quán khá thoáng và được nhiều người đánh giá cao nên đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây.

Địa chỉ: 142 Ba Đình, P. 10, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

7. Cây Bàng Đỏ – Cơm Gà Quay Chảo

Thu hút được nhiều thực khách đến đây với cái tên Cây Bàng Đỏ – Cơm Gà Quay Chảo độc lạ khiến ai cũng muốn khám phá và thưởng thức. Thực đơn ở đây đa dạng nhiều món với giá rất bình dân, ngon nhất vẫn là cơm đùi quay chảo. Cơm chiên không bị khô rất vừa ăn, đùi gà quay ngon da giòn, đậm đà và mềm không bị khô như những chỗ khác, không gian ở đây rất khoáng, mát mẻ. Chị nhân viên lại rất nhiệt tình và thân thiện. Món ăn ngon giá lại rẻ nằm ngay trên con đường lớn rất dễ tìm kiếm nên mọi người đến đây để thưởng thức nhé.

Địa chỉ: 339 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

8. Cơm gà xối mỡ 007

Nổi tiếng với quán cơm gà xối mỡ được thu hút rất nhiều người đến đây, dù quán mở đã khá lâu nhưng chất lượng vẫn không hề giảm chút nào. Mặt bằng quán dù không phải ở ngay đường chính nhưng đường khá rộng và thông thoáng và có rất nhiều người ra vào. Cơm chiên giòn ngon, gà chiên được chia làm 3 phần: ức, đùi và cánh để mọi người có thể lựa chọn. Gà được luộc qua và ướp gia vị khi chiên lên gà rất giòn và ngon. Ăn kèm với cơm gà là 1 dĩa Salad có giấm chua ngọt nhìn đơn giản vậy nhưng rất ngon cùng tương ớt cay nồng càng làm tăng thêm độ hấp dẫn của món ăn. Nếu bạn là tín đồ của cơm gà thì hãy đến thưởng thức cơm gà xối mỡ 007 ngay nhé.

Địa chỉ: 007 Lô F, CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, Quận Tân Bình, TP. HCM

9. Cơm Gà Da Giòn

Quán cơm gà da giòn khá nổi tiếng và được rất nhiều người biết đến, quán với không gian thoáng mát cùng với menu thực đơn rất nhiều món ngon. Điểm đặc biệt của quán là có canh rong biển rất ngon kết hợp với món ăn nào cũng hợp cả. Nếu đã đến đây bạn không nên bỏ qua món cơm gà da giòn, gà sốt cay Hàn và nui gà da giòn. Cơm chiên vừa ăn vừa đủ khẩu phần cho từng người, da gà giòn thiệt giòn, thịt gà bên trong mềm vừa tới rất ngon. Phụ kiện đi kèm rau chua ngon được trang trí rất bắt mắt, nổi bật là sốt tương ở đây rất đặc biệt ai cũng phải khen. Trong lúc ăn bạn có thể uống cùng thêm 1 ly nước đậu nành thì quá tuyệt, nước ở đây rất được nhiều người đánh giá cao. Hãy đến và thưởng thức món cơm gà da giòn thơm ngon nhé.

Địa chỉ: 330 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

 

Ai là tín đồ của món cơm gà đâu hãy cập nhật thêm cái list danh sách về các quán cơm gà ngon nhất tại TPHCM mà Theatre20 đã đưa trên nhé. Chắc chắn còn rất nhiều các địa chỉ, địa điểm khác chưa được mọi người khám phá, mỗi người chung một tay thì chắc chắn toàn bộ tiệm cơm gà ngon nhất tại TPHCM sẽ nằm trong tay của tất cả mọi tín đồ cơm gà.

 

Tham Khảo Thêm Các Bài Viết Mục Ăn Uống – Ẩm Thực:

Top 05 Tiệm Gà Rán Ngon Tại Tp Hồ Chí Minh

Top 06 Địa Chỉ Quán Lẩu Ngon Nhất Ở Quận 10 TPHCM

Top 05 Tiệm Mỳ Ý Ngon Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh
 

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

3 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago