Categories: Toplist

Top 5 Địa Chỉ Xem Bài Tarot Tại Tp Hồ Chí Minh Luôn Thu Hút Đông Người Tìm Đến

Xem bài Tarot là một hình thức xem bài được du nhập từ các nước phương Tây vào nước ta và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Việc xem bài Tarot đã không còn đơn thuần là việc xem tự phát của một cá nhân mà đã trở thành một dịch vụ tư vấn cao cấp.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Những vấn đề mà bạn gặp phải trong cuộc sống, công việc không biết phải giải quyết như thế nào sẽ được những Reader dựa vào các lá bài Tarot đưa ra những lời khuyên, những giải đáp cũng như giúp bạn nhìn nhận được rõ vấn đề mà bạn đang gặp phải, từ đó đưa ra được những quyết định cho chính mình. Vậy ở Thành Phố Hồ Chí Minh có những địa chỉ xem bài Tarot nào thu hút nhiều người nhất? Cùng Theatre20 tìm hiểu những địa chỉ đó nhé.

1. Wichita – Tarot Cafe

Wichita là một trong những địa chỉ xem bài Tarot được tổ chức chuyên cho tarot đầu tiên ở HCM, và rất nổi tiếng. Nhiều người xem tarot chia sẻ chân thật “dù đi đâu, xem lại, coi loại hình gì thì một năm phải đến Wichita hai lần”. Vì sao mà lại nhận được sự ưu ái nhiều như vậy?

Cói Bói Chính Xác Tại TPHCM

Cái gì cũng có lý do của nó đó. Nơi đây quy tụ đội ngũ Reader được sàn lọc khá kĩ càng bởi, các reader cần có số năm kinh nghiệm xem bài tarot thực tế ít nhất 3 năm. Một điều rất “cộng” nữa cho Wichita là họ chỉ dành chuyên để tiếp khách tarot chứ không phục vụ khách cafe, nước giải khát tán gẫu nên không khí ở đây rất chiều lòng người đi xem.

Khi đến xem bài tarot tại Wichita, bạn không cần phải đặt lịch hẹn trước, nơi đây luôn có 02 – 03 reader/ ca luôn sẵn sàng tiếp đón trải bài cho bạn trong thời gian làm việc 9h30 sáng đến 8h00 tối. Và số lượng reader/ ca này sẽ tăng lên vào những ngày lễ hay cuối tuần nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Wichita còn có dịch vụ xem bài tarot online đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng ở xa hay không thể đến xem trực tiếp tại quán được.

Quán Cafe Xem Tarot Tại Sài Gòn

Với mức giá 170.000đ/30 phút xem bài và không giới hạn câu hỏi khi đến xem trực tiếp tại quán và 250.000đ/30 phút khi xem online. Đặc biệt, khi xem bài tại đây, trong 05 phút đầu nếu bạn cảm thấy không hợp với reader này, bạn có quyền yêu cầu đổi sang một reader khác mà không mất phí đấy nhé.

Thời gian nhận khách: Từ 9h30 – 20h00 hàng ngày

Địa chỉ: 41 Hoa Hồng – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh

Website: https://wichita-tarot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/wichitacoffee/

2. Zenchi Tarot Cafe

Cũng là một trong những địa chỉ xem bài tarot nổi tiếng nhất hiện nay, Zenchi Tarot Cafe mang đến một không gian xem bài thoải mái, nơi người đến xem và reader có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự và lắng nghe, từ đó giúp bạn gỡ được những rắc rối trong lòng và có hướng giải quyết tốt nhất.

Xem bài tarot ở đâu chính xác?

Tại Zenchi, với quan niệm một reader giỏi, giàu kinh nghiệm mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một trải bài, cho nên, đến đây bạn sẽ không bắt gặp sự bày biện cầu kỳ hay những nghi lễ trong trải bài và chỉ đơn giản là cuộc trò chuyện và lắng nghe thông qua công cụ là những lá bài Tarot huyền bí.

Bạn có thể yêu cầu đổi Reader trong 10 phút đầu xem nếu bạn cảm thấy không phù hợp mà không mất phí. Đây cũng là địa điểm xem bài không cần phải book lịch trước, bạn cứ đến và sẽ được tiếp đón tận tình.

Xem bói tarot online có đúng không?

Chỉ với 150.000đ/ 30 phút xem bài, không giới hạn câu hỏi với những Reader chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ tìm được đáp án cho những khuất mắc của mình.

Thời gian mở cửa: Từ 9h00 – 20h30 hàng ngày

Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo – Phường 1 – Quận 5 – TP Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/zenchi.tarot/

3. Monkey in Black (MIB)

Monkey in Black (MIB) mặc dù có hình thức kinh doanh chủ yếu là quán cafe, tuy nhiên, tại đây thường xuyên tổ chức các Lễ hội tarot vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần với thời gian xem bài từ 16h00 – 21h00. Reader xem bài tại đây được đánh giá là rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Khi có nhu cầu xem bài tarot, bạn có thể vào link đăng ký của quán để đăng ký cho mình một xuất xem bài tại đây. Với chi phí 60.000đ cho một vấn đề và combo 3 vấn đề là 150.000đ không giới hạn câu hỏi và thời gian hỏi.

Bên cạnh Lễ hội Tarot, vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần, tại đây còn có dịch vụ xem bài Tarot miễn phí. Để nhận được phiếu xem bài rất đơn giản, bạn chỉ cần order 1 bánh và 1 nước là đã được phát ngay 1 phiếu xem bài. Thời gian bắt đầu xem bài vào lúc 19h00 và bắt đầu phát phiếu từ lúc 18h30 với số lượng phiếu có hạn, cho nên nếu có nhu cầu thì nhanh chân lên nhé.

Tuy không phải là một địa chỉ xem bài tarot chuyên nghiệp, thế nhưng mức độ chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm xem bài của reader tại đây chính là điểm cộng thu hút của quán.

Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack/

4. Morgana Tarot Coffee

Là một quán cafe và cũng là địa chỉ xem bài tarot của đội ngũ Reader của Câu lạc bộ Tarot và Cuộc sống. 

Với mức phí 170.000đ/ 30 phút xem bài và 30.000đ cho mỗi 10 phút tiếp theo. Bạn sẽ được các reader hóa giải những băn khoăn, trăn trở cũng như đưa ra những định hướng, cách giải quyết cho vấn đề mà bạn đang gặp phải. Ngoài ra, Morgana Tarot Coffee còn có dịch vụ xem bài tarot online cho những ai ở xa nhưng có nhu cầu nữa nha.

Thời gian mở cửa: Từ 10h00 – 21h00 hàng ngày

Địa chỉ: 12/29 Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP Hồ Chí Minh 

Facebook: https://www.facebook.com/Morganatarotcoffee/

5. Giờ Dây Thun Xem Bài Tarot

Giờ dây thun là một trong những địa chỉ xem bài tarot rất được lòng giới trẻ hiện nay. Không gian quán được thiết kế độc đáo theo phong cách Bohemian, mang một vẻ huyền bí rất thích hợp với hoạt động xem bài tarot. Tại đây có 3 reader chính làm việc với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn đưa ra được những hướng giải quyết tốt nhất cho vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Mức phí xem tarot tại đây có giá dao động từ 150.000đ – 170.000đ/ 30 phút xem bài tùy thuộc vào Reader. Bạn có thể yêu cầu Reader nha. Và một lưu ý cho bạn đó chính là nếu thời gian xem bài của bạn quá 10 phút sẽ bị tính thành 2 suất xem cho nên hãy chuẩn bị sẵn vấn đề cũng như câu hỏi để tránh bị quá giờ.

Để được phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt lịch hẹn trước theo Hotline 0937 165 948 nhé!

Thời gian mở cửa: Từ 10h00 – 22h00 hàng ngày

Địa chỉ: 140/12 Võ Thị Sáu – Phường 8 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/giodaythun.Acoustic/

Trên đây là những địa chỉ xem bài tarot rất được cộng đồng yêu tarot nói chung và những ai có nhu cầu tìm đến một phương pháp hóa giải những khó khăn, vấn đề xảy ra trong cuộc sống tin tưởng và đánh giá cao. Hy vọng những địa điểm mà Theatre20 giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ xem bài tarot chất lượng và thoải mái.

Nếu bạn có nhã hứng trong việc học và tìm hiểu về tarot thì bạn có thể tham khảo bài viết Giới Thiệu 05 Cuốn Sách Hướng Dẫn Đọc Bài Tarot Bằng Tiếng Việt. Hay sau khi bạn đã chọn được địa chỉ xem tarot rồi mà chưa biết cách đặt câu hỏi thì gợi ý tiếp cho bạn về 04 Lưu Ý Khi Đặt Câu Hỏi Trong Tarot Cần Tuân Thủ. Và Tarot.vn là công thông tin mở của cộng đồng tarot Việt Nam bạn có thể lên đó tìm nhiều các kiến thức khác cũng như giao lưu với mọi người trong giới tarot tại Việt Nam.

Xem Thêm Các Bài Viết Về Dịch Vụ Tổng Hợp Khác: 

Top 07 Mốc Thời Gian Bảo Dưỡng Động Cơ Để Ô Tô Luôn Làm Việc Với Hiệu Quả Cao Nhất

Top 7 Sân Golf Đẹp Và Đáng Chơi Nhất Ở Tp. Hồ Chí Minh

Top 6 Điều Cơ Bản Cần Biết Cho Người Mới Bắt Đầu Học Lái Ô Tô Nhanh Có Kết Quả

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago