Categories: Toplist

Top 5 Đơn Vị Lắp Đặt Hệ Thống Nhà Thông Minh TP. Hồ Chí Minh

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, và cùng theo đó là sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao. Nhà thông minh hay còn được gọi là SmartHome ngày càng được mọi người yêu thích lựa chọn để trang bị cho căn nhà của mình. Nguyên nhân là SmartHome mang đến nhiều lợi ích thiết thực như: Giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, Gia tăng sự tiện nghi và an toàn, Kiểm soát và tiết kiệm được nguồn năng lượng…

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Hiện nay, có khá nhiều công ty đã và đang cạnh tranh nhau trong thị trường công nghệ mới này. Sau đây Theatre20.com xin chia sẻ với bạn những đơn vị xây dựng hệ thống nhà thông minh nổi bật ở TP Hồ Chí Minh được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm qua.

1/Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS

Công ty Acis sử dụng Giải pháp EASYCONTROL, 1 giải pháp sử dụng 100% công nghệ do chính các chuyên gia và kỹ sư của ACIS phát triển. Với cách thức thi công lắp đặt đơn giản, độ mở rộng không giới hạn và tương thích với hầu hết mọi thiết bị trên thị trường. Sản phẩm này đã tạo nên một cuộc Cách mạng về xu hướng Nhà Thông Minh tại TP. Hồ Chí Minh. Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 năm triển khai, ACIS đã nhận được các phản hồi khá tích cực từ thị trường với hơn 100 công trình đã áp dụng.

ACIS là công ty duy nhất ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á có giải pháp tích hợp dễ dàng cho mọi công trình có sẵn, biến một căn nhà bình thường thành căn nhà có hệ thống điều khiển thông minh và tự động, áp dụng được cho mọi quy mô công trình.

ACIS đơn vị duy nhất trong lĩnh vực của mình ở Việt Nam được bảo hộ hoạt động trong Khu Công Nghệ Cao TP.HCM, được tham gia tư vấn hỗ trợ các dự án công nghệ cao tại Vườn Ươm Doanh Nghiệp Công nghệ cao HCM (SHTPIC) với mục tiêu phát triển xã hội: “ Hiện Đại Hóa Các khu Đô Thị Việt Nam” và Mục Tiêu “Quản Lý An Ninh, An Toàn và Tiết Kiệm Năng Lượng Quốc Gia”.

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ACIS

Địa Chỉ:Biệt Thự Số 36, đường 15, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 62 811 225

Hotline: 0902 67 33 89 – 090123 7327

Website: https://acis.com.vn/

E-mail: info@acis.com.vn

2/ Công ty cổ phần Lumi Việt Nam

Công ty cổ phần Lumi Việt Nam được thành lập ngày 27/4/2012. Ngay từ đầu, Lumi Việt Nam đã xác định được hướng đi riêng của mình. Tập trung vào phân khúc thị trường trung và cao cấp. Giải pháp nhà thông minh của Lumi góp phần mang đến cuộc sống an toàn, nhiều tiện nghi cho khách hàng. Khách hàng có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà, từ: đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, quạt… từ xa thông qua smartphone, máy tính, tablet khi được kết nối với internets..

Đến nay, giải pháp nhà thông minh của Lumi Việt Nam đã trải qua hàng chục phiên bản, liên tục cải tiến và hoàn thiện để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty cổ phần Lumi Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Số 26 Đường C18, P.12, Q. Tân Bình

Số Điện Thoại: 0936 118 199

Website: https://lumi.vn

Email: info@lumi.vn

3/ CÔNG TY TNHH VINTELI

Nhà thông minh của công ty VINTELI sử dụng công nghệ hiện đại mạng không dây Z-Wave để kết nối và điều chỉnh các thiết bị trong nhà. Khả năng tương thích và mở rộng cao. Lập trình và cài đặt vô cùng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, không làm thay đổi cấu trúc nhà, không phải đi đường dây rườm rà. Sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ và Châu u nên đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe.

Hệ thống nhà thông minh VINTELI với các tiện ích vượt trội về an ninh, tiện ích, an toàn, tiết kiệm… giúp thực hiện tự động các kịch bản được lập trình sẵn theo ý thích riêng của mỗi gia đình, đồng thời chủ nhà còn có thể điều khiển và theo dõi từ xa mọi hoạt động trong ngôi nhà của mình. Điều này đem đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái và hài lòng khi mọi việc được thực hiện trong tầm tay.

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH VINTELI

Địa chỉ: 36 Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0933.850.066

Website: https://vinteligroup.com/

Email: info@vinteligroup.com

4/ Công Ty Cổ Phần VSMARTTEK

VSMARTTEK thành lập năm 2014, là một startup trẻ và năng động gồm những con người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực IoTs, với mong muốn mang lại các giải pháp thông minh dựa trên nền tảng IoT nhằm cung cấp các sản phẩm phù hợp cho người Việt. Các sản phẩm VSMARTTEK đều được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Trong sản phẩm của VSMARTTEK sử dụng các linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Texas Instruments (Mỹ), Wurth Electronics (Đức). Ngoài ra, các sản phẩm VSMARTTEK đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn bộ sản phẩm thiết bị nhà thông minh VSMARTTEK bán ra đều đi kèm chế độ bảo hành điện tử và theo yêu cầu dịch vụ của khách hàng. VSMARTTEK đảm bảo cho quý khách yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn lắp đặt giải pháp nhằm hướng đến việc sử dụng lâu dài.

Thông Tin Liên Hệ:

Công Ty Cổ Phần VSMARTTEK

Địa chỉ: 178 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028. 66. 591. 691

Website: https://www.vsmarttek.vn

Email: info@vsmarttek.vn

5/ Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Bluetech Việt Nam

Công nghệ nhà thông minh của Bluetech Smart Home đưa ra giải pháp lưu trữ tất cả thông tin trên PC của bạn ở nhà, không phải trên các máy chủ dữ liệu điện toán đám mây. Điều này giúp ngăn chặn tin tặc và những con mắt tò mò muốn nhìn thấy dữ liệu cá nhân của bạn.

Với giải pháp thiết kế nhà hiện đại thông minh modul hóa của Bluetech Smart Home, đi kèm với các sản phẩm không dây tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng rộng rãi trong hệ sinh thái nhà thông minh trên thế giới, việc lắp đặt và cài đặt trở nên rất dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện trong việc sửa chữa thay thế và không cần bảo trì, bảo dưỡng phần cứng.

Thông Tin Liên Hệ:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Bluetech Việt Nam.

Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 603 968

Website: https://bluetech.com.vn

Email: info@bluetech.com.vn

Xem thêm các bài viết Dịch Vụ Tổng Hợp khác:

Top 08 Lưu Ý Giao Dịch Ngân Hàng Điện Tử An Toàn

Top 19 Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Sỉ Văn Phòng Phẩm Tại TPHCM và Hà Nội

Top 04 Địa Chỉ Sân Bóng Đá Mini Tại Quận Tân Bình

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (130)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago