Categories: Toplist

Top 7 Sân Golf Đẹp Và Đáng Chơi Nhất Ở Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, có rất nhiều người thay vì chọn cho mình những địa điểm vui chơi họ lại chọn cách đánh golf để có những trải nghiệm, thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng bạn bè, đối tác hay chính gia đình của mình. Dưới đây là một số địa điểm đẹp mọi người cùng tham khảo nhé.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Sân Golf Thủ Đức

Nằm trên quốc lộ 1 khoảng 12km từ trung tâm thành phố HCM, là sân golf nhà nghề hàng đầu Việt Nam có diện tích 300 ha với 36 lỗ chơi chuyên nghiệp được chia là hai khu, mỗi khu gồm 18 lỗ.

Tuy sân golf nằm khá xa thành phố nhưng vào những ngày cuối tuần lại thu hút được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước về đây. Sân golf được thiết kế theo đẳng cấp quốc tế kết hợp với sông nước tự nhiên sẵn có.

Sân Thủ Đức trở thành điểm đến nổi tiếng của các golfer, giúp nhiều người có những khoảng thời gian thư giãn nhất bên sân cỏ.

+ Địa chỉ: Long Thành Mỹ, Quận 9,  Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 0905 407 379 

2. Sân Golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các golf thủ. Với tổng diện tích khoảng 156 ha, gồm 36 lỗ golf, chia làm 2 khu riêng biệt với 4 sân mang đẳng cấp 5 sao.

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế này trở thành sân chơi lý tưởng cho các tay golf trong nước và ngoài nước, đây là sân golf được đánh giá là một trong những sân golf quy mô, hoành tráng Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng để có thể tổ chức những giải thi đấu mang tính chuyên nghiệp.

Vào những ngày cuối tuần, tại đây lại có thể đón đến 1000 lượt khách trong và ngoài nước. Hãy đến đây và trải nghiệm ngay nhé.

+ Địa chỉ: 6 Tân Sơn, P12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 08 3987 6666

3. Sân Golf Rạch Chiếc

So với những sân tập quy mô khác thì sân golf này có diện tích khiêm tốn chỉ 5ha cho toàn bộ sân nhưng lại được xây dựng trên địa hình dốc thoải, sân tạo cho người tập có cảm giác sẽ được thử sức với nhiều dạng địa hình khác nhau.

Đến đây nhiều người sẽ có cảm giác rất thoải mái khi màu xanh của cỏ phủ kín nơi đây giống như một tấm thảm trải dài ngay trước mắt, quả là một cảnh đẹp hiếm có giữa lòng Sài Gòn đông đúc.

Sân golf Rạch Chiếc là một trong những địa điểm sân golf được đánh giá cao với chất lượng sân cỏ, cảnh quan khu vực, phương tiện hỗ trợ việc chơi golf cũng khá đầy đủ. Nếu những ai có ý định cùng bạn bè hay gia đình tụ tập, thư giãn hay vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần thì đây là một địa điểm rất thích hợp nhé.

+ Địa chỉ: 150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 028 3740 7715

4. Sân Golf Jeongsan

Được nhiều người biết đến với sân golf Jeongsan 18 lỗ xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf Jeongsan được thiết kế hài hòa vừa đảm bảo khoa học vừa đảm bảo nghệ thuật.

Vị trí sân golf thuận tiện để du khách di chuyển bằng đường thủy hay đường bộ dễ dàng. Thay vì khách hàng đi cùng nhóm chơi golf phải thường xuyên thuê địa điểm, thì giờ đây có thể thư giãn và vui chơi bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết ở ngay sân golf trong dự án Swan Bay Garden Villas.

Sân golf Jeongsan gồm 18 lỗ đủ sức tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Đây là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư dự án dành cho khách hàng muốn hướng tới cuộc sống thư giãn, giải trí, gần gũi bên người thân và gia đình.

+ Địa chỉ: Đảo Ông Cồn, Hiệp Phước, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

+ Điện thoại: 0251 3561 535

5. Sân Golf KCN Tân Bình

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tập chơi golf thì sân Golf KCN Tân Bình sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể lựa chọn.

Ở đây, sân chỉ dành riêng cho những người mới tập chơi vị trí nằm ngay trên sân thượng tòa nhà 6 tầng của công ty Bohemia Sai Gon, với diện tích khá rộng đây chính là nơi dành cho những newbie golf tập luyện cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

Đây là sân golf được thiết kế tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu học đánh golf của nhiều golf thủ mới gia nhập môn thể thao này.

+ Địa chỉ: KCN Tân Bình, Quận Tân Bình

+ Điện thoại: 028 62 690 225

6. Him Lam Driving Range

Nằm bên cạnh sông Sài gòn. Hứa hẹn Him Lam driving range sẽ tạo nên những giây phút thăng hoa nhất, tạo nên sự tinh tế trong từng đường bóng lăn và được nhiều người đánh giá cao là sân tập thu hút sự chú ý nhất trong bảng danh sách sân Golf tại TP HCM.

 Him Lam driving range là sân tập golf có chất lượng hàng đầu Châu Á gồm 3 tầng với 108 thảm tập, 02 Green tập, Bunker và Chipping, cửa hàng dụng cụ golf. Hãy cùng nhau đến đây và trải nghiệm nhé.

+ Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

+ Điện thoại: 094 219 19 93 – 08 3518 0193

7. SaiGon South Golf & Cup

Nằm phía sau bệnh viện Việt Pháp tại Phú Mỹ Hưng, SaiGon South Golf & Club là trung tâm thể thao golf ở đây sân tập và sân thi đấu 9 lỗ được thiết kế khác biệt dựa trên tiêu chuẩn chọn cảnh quan và chướng ngại vật. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm và đắm chìm vào khoảng không gian xanh mà không phải di chuyển quá xa khỏi thành phố.

Nam Sài Gòn là sân golf gần quận 1 nhất. Với vị trí và địa điểm thuận tiện này sẽ giúp nhiều người có những trải nghiệm, phút giây thư giãn, giải trí cùng bạn bè, đối tác và gia đình vào những ngày cuối tuần hay những ngày lễ tết.

+ Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7

+ Điện thoại: 0854 112 003

Trên là 07 sân bóng đánh golf ở Sài Gòn Theatre20 muốn giới thiệu đến các bạn. Vậy các bạn còn đợi gì nữa mà không đến những địa điểm trên để có những phút giây thư giãn cuối tuần cùng bạn bè và người thân nhỉ.

Xem Thêm Các Bài Viết Về Dịch Vụ -Tổng Hợp Khác:

Top 6 Điều Cơ Bản Cần Biết Cho Người Mới Bắt Đầu Học Lái Ô Tô Nhanh Có Kết Quả

Top 6 Bước Trong Sửa Chữa, Đại Tu Động Cơ Oto Đúng Chuẩn Của Gara Bạn Nên Biết

Top 7 Lưu Ý Cần Thiết Cho Bạn Tham Khảo Khi Mua Ô Tô Mới

Chia Sẻ Ngay Ý Kiến, Đánh Giá, Bình Luận Của Bạn Ngay Bên Dưới

Bình Luận

5/5 (3)

Review – Đánh Giá Bài Viết

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago