Toplist

TOP 5 ĐỊA CHỈ VẼ TRANH TƯỜNG CHO HOMESTAY

Bạn là người kinh doanh Homestay? Bạn đang muốn tìm loại tranh tường cho Homestay phù hợp? Bạn đang muốn đặt mua tranh trường cho Homestay theo ý thích? Hãy để tôi trả lời mọi thắc mắc của bạn về tranh tường cho Homestay.

1.     Tranh tường cho Homestay có ý nghĩa gì?

Trong vai là một tín đồ du lịch, tôi thích ở qua đêm ở những Homestay hơn là ở một phòng của khách sạn nào đó. Một Homestay mà tôi lựa chọn sẽ là vị trí thoáng đãng, độc đáo và thân thiện, đặc biệt là không gian với những bức tranh vẽ tường.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Tranh tường cho Homestay có ý nghĩa gì

Tạo sự độc đáo, riêng biệt. Những bức tranh tường luôn mang đến cho tôi những cảm thụ khác lạ nhưng lại vô cùng thân quen. Nhìn chung, tranh tường cho homestay tạo nên nét riêng cho homestay đó. Có những vị trí tôi từng ở qua và mãi mãi nhớ về nó vì sự độc đáo trên những bức tranh tường của nó mà không có vị trí nào khác có được.

Thu hút khách hàng. Sự riêng biệt, ấn tượng của những bức tranh tường luôn làm nên kỳ tích về độ thu hút lượt khách đối với Homestay đó. Những tín đồ du lịch hiện nay thường bị cuốn hút bởi những bức tranh tường độc đáo tại các Homestay.

Tạo tính thẩm mỹ. Thay vì để những bức tường trống trơn cho homestay của bạn thì hãy để những bức tranh tường làm cho không gian các phòng của Homestay đẹp đẽ, lung linh hơn.

2.     Tranh tường cho homestay có những loại nào?

Tranh tường cho Homestay có những loại nào

Tùy theo tiêu chí mà có thể phân loại tranh tường cho Homestay. Dựa vào hình thức tạo tranh, tranh tường cho homestay gồm tranh vẽ tường và tranh dán tường. Tranh vẽ tường là hình thức vẽ tranh bằng màu hoặc sơn trực tiếp lên tường. Tranh dán là tranh đã có sẵn, chỉ có mua về, lột lớp bảo vệ và dán lên tường.

Dựa vào tính chất, tranh tường có hai loại là tranh tường 2D và tranh tường 3D. Tranh tường 3D mô phỏng các hình ảnh, sự vật, hiện tượng một cách sống động, chân thực hơn tranh tường 2D.

Dựa vào chủ đề, tranh tường cho Homestay có rất nhiều loại, có thể kể đến một số loại phổ biến như: tranh phong cảnh, tranh động vật, tranh tĩnh vật, tranh chân dung, tranh viễn tưởng,…

3.     Cách chọn tranh tường cho Homestay

Cách chọn tranh tường cho Homestay

Tranh tường ở nhiều homestay tôi đã từng trải nghiệm, mỗi homestay mang một phong cách, một dấu ấn khác nhau. Ở đó có cả tranh tường 2D, 3D với nhiều chủ đề khác nhau, sống động có, tĩnh lặng, êm đềm có, tươi mát có, nội tâm cũng có.

Nếu bạn chưa biết cách chọn tranh tường cho Homestay của mình như thế nào cho ấn tượng, độc đáo thì có thể tham khảo những gợi ý của tôi dưới đây.

Chọn tranh theo phong cảnh xung quanh. Nếu vị trí Homestay của bạn tọa lạc là một vị trí đầy hoa, đầy sương, là một vùng biển hay là một vùng núi, thì tại sao bạn không chọn những góc nhìn đẹp nhất của vùng này để vẽ lên tường. Mặc dù du khách đã đến nhưng chưa chắc họ đã biết hết những ngóc ngách, cảnh vật đẹp vị trí có homestay của bạn. Cách này vừa giới thiệu du lịch, lại vừa làm cho khách du lịch hài lòng, yêu thích hơn.

Chọn tranh tường cho homestay của bạn theo chủ đề mà bạn theo đuổi. Homestay của bạn theo phong cảnh cổ điển – hãy chọn những bức tranh của một vài người nghệ sĩ nổi tiếng để vẽ lên tường. Homestay theo phong cách hiện đại, hãy vẽ lên tường những cảnh vật, đồ vật với những ý tưởng độc đáo mà chưa ai có.

Chọn tranh theo màu sơn chủ đạo của Homestay. Bạn hãy chọn tranh có gam màu nổi trội trên nền tường chủ đạo của Homestay, sự phối hợp màu trên tranh luôn tạo ra sự khác biệt, nổi trội cho việc kinh doanh của bạn.

Chọn tranh tĩnh lặng cho những không gian homestay hơi hướng quán café, phong cách vintage. Chọn tranh có sự tươi mới, sống động cho những homestay hơi hướng như khu du lịch, khu nghỉ mát.

Nên chọn tranh vẽ tường 2D hay 3D. Tùy theo sự phù hợp của không gian homestay mà có nên chọn tranh 3D hay không? Tranh 3D tuy đẹp nhưng chỉ nên bài trí một vài vị trí ở homestay như sảnh lớn, chỗ để check in sống ảo. Không nên để tranh vẽ tường 3D quá lớn ở phòng nghỉ của khách, chỉ bài trí những khung hình 3D kích thước nhỏ để tạo nên không gian tinh tế, tao nhã. 

4.     Mua tranh tường homestay ở đâu?

Mua tranh tường Homestay ở đâu

Tranh tường cho homestay, nếu là những tranh đơn giản thì bạn có thể tự mình vẽ chúng bằng những cách đơn giản. Nếu những hình phức tạp, chi tiết cầu kỳ như chữ cách điệu, phối màu,… thì nên tìm đến các dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Dưới đây là top 3 địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.

4.1. CTCP KIẾN TẠO MỸ THUẬT VIỆT NAM

Luôn đi đầu trong xu hướng về nghệ thuật vẽ tranh tường cho các Homestay tại VN. Đây là dịch vụ có sản phẩm chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao, giá rẻ, gợi ý ý tưởng độc đáo cho khách hàng. Nhận đặt hàng, vẽ tranh tường theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng. Luôn cam kết tranh vẽ đẹp, thiết kế tranh phù hợp với không gian hoàn toàn miễn phí tạo cho không gian sinh động, mới lạ. Tiến trình thi công nhanh gọn, đúng tiến độ thỏa thuận và có chế độ bảo hành từ 3 đến 5 năm.

Địa chỉ xưởng: Số 6, Tổ 22, ngõ 392 Đường Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: HH02B, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội 10000, VN (Google Maps)

Địa chỉ tại HCM: 47 Trần Thiện Chánh Quận 10 – TP HCM

Điện thoại: 0365844848 – 0919333991

Email: tranhcaocap@gmail.com

4.2. CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC MỸ THUẬT TRỌNG TÍN ART

Sở hữu đội ngữ vẽ tranh tường tốt nghiệp trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM, khả năng chuyên môn cao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Dịch vụ luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đảm bảo vệ độ bền lâu, màu sắc tươi mới, giá cả phải chăng, ý tưởng độc đáo luôn làm hài lòng khách hàng. Trọng Tín Art luôn phục vụ quý khách hàng trên cả nước, đặc biệt là TPHCM, Hà Nội và tư vấn miễn phí tại nhà 24/7, nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu. Chế đọ bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì mỗi năm cho mỗi công trình.

Địa chỉ: 463 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM.

Email: trongtin7799@gmail.com

Điện thoại: 0968 899 079 – 0988 990 364

Website: vetranhtuong2d3d.com

4.3. DỊCH VŨ VẼ TRANH TƯỜNG HOMESTAY MỸ THUẬT 5S

Với đa dạng mẫu mã tranh tường cho homestay, Mỹ thuật 5s cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tranh và tiến độ thi công công trình nhanh, đúng tiến độ thỏa thuận. Mỹ thuật 5s cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường 3D, 2D giá rẻ, uy tín trên cả nước.

Địa chỉ: Tầng 7 Sky Center Phổ Quang, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: mythuat5s@gmail.com

Điện thoại: 0942 970 285

Website: mythuat5s.com

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn quyết định nên chọn loại tranh tường nào và đặt vẽ chúng ở công ty nào cho Homestay của mình thật độc đáo, và phong phú.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago