Toplist

TOP 5 ĐỊA CHỈ VẼ TRANH TƯỜNG NHÀ HÀNG ĐẸP, UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Bạn đang kinh doanh dịch vụ nhà hàng có quy mô? Bạn đang muốn thu hút khách hàng cho nhà hàng của mình? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ vẽ tranh tường nhà hàng đẹp, uy tín tại Hà Nội? 

1. Lợi ích khi vẽ tranh tường nhà hàng

Vẽ tranh tường nhà hàng bằng chất liệu gì

Làm nên sự chuyên nghiệp. Các nhà hàng quy mô luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua nhiều khía cạnh. Sự chuyên nghiệp không chỉ qua thực đơn món ăn, cách bày trí món ăn, cách phục vụ của nhân viên, độ cao cấp của bàn ghế mà những bức tranh trên tường cũng làm nên sự chuyên nghiệp. 

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Tạo tính thẩm mỹ. Những bức tường được trang trí bởi những bức tranh tuyệt đẹp, thân thiện làm cho không gian nhà hàng sang trọng, quý phái và đẹp hơn nhiều. Tranh vẽ tường sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nhà hàng của bạn, còn những bức tường trống trải sẽ khiến không gian tẻ nhạt, buồn chán.

Tạo không gian ấn tượng, độc đáo. Trước đây, chúng ta thường bắt gặp những không gian nhà hàng trang trí các bức tranh đóng khung, tranh đá,… mà ít các bức tranh vẽ tường. Cho tới thời khắc hiện tại, vẽ tranh tường nhà hàng là một xu hướng phổ biến mà địa điểm kinh doanh nào cũng ưa chuộng vì tính độc đáo, đặc sắc của nó. Bạn có thể chọn vẽ một bức tranh 2D, 3D lên tường nhà hàng thì luôn mang đến sự mới mẻ, ấn tượng cho không gian.

Thu hút khách hàng. Vẽ tranh tường hiện nay đang là hot trend nên những bức tranh độc đáo, ấn tượng sẽ rất thu hút lượng khách hàng ghé thăm. Không chỉ ở những nhà hàng, mà các loại hình kinh doanh khác sử dụng phương pháp này đã cho hiệu quả rất cao. Vì vậy, đây cũng là một vì sao bạn nên cân nhắc để vẽ tranh tường cho nhà hàng của mình thật đẹp nhé.

2. Vẽ tranh tường nhà hàng bằng chất liệu gì?

Vẽ tranh tường nhà hàng bằng chất liệu gì

Nếu bạn đang thắc mắc vẽ tranh tường nhà hàng bằng chất liệu gì, có bền màu hay không? 

Vẽ tranh tường nhà hàng với nhiều chất liệu phong phú, đa dạng khác nhau. Một số chất liệu phổ biến được sử dụng để vẽ tranh tường cho nhà hàng có thể kể đến như sơn nước, sơn dầu, sơn bột hoặc sơn Acrylic. Mỗi bức tranh vẽ tường bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều loại chất liệu trên kết hợp với nhau để có được bức tranh hoàn mỹ nhất. Tuy nhiên, sử dụng sơn gì cho phù hợp nhất để vẽ, bạn còn phải cân nhắc đến bề mặt để vẽ tranh được làm từ chất liệu gì, xi măng, gỗ, sắt hay nhựa. Ví dụ: Đối với tường bằng xi măng, loại chất liệu nào cũng phù hợp vì chúng có độ bám cao; đối với bề mặt sắt, gỗ thì sử dụng sơn dầu là bền nhất, những loại chất liệu khác không đảm bảo và có thể là không vẽ được. 

Loại sơn được sử dụng phổ biến, bền bỉ với mọi không gian, thời tiết là sơn Acrylic. Sơn Acrylic cộng hưởng với dung môi Isopropyl Aclohol mang lại cho bức tranh vẽ tường độ bền cao, giữ màu tốt, chống thấm nước trong thời gian dài. Sơn Acrylic là loại sơn không độc hại, tuyệt  đối an toàn và đơn giản dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bảng màu của sơn Acrylic đa dạng, lên màu chuẩn nên bạn yên tâm khi lựa chọn loại sơn này. 

3. Vẽ tranh tường nhà hàng ở vị trí nào thì phù hợp?

Vẽ tranh tường ở vị trí nào phù hợp

Tranh vẽ tường trang trí trong khu vực nhà hàng cũng cần được bày trí ở những vị trí phù hợp thì mới phát huy được tác dụng của nó. Dưới đây là một số gợi ý về vẽ tranh tường nhà hàng ở vị trí nào cho phù hợp. 

Vị trí sảnh lớn. Nếu nhà hàng rộng, có sảnh lớn, bạn nên một vài bức tranh tường để tạo cảm thụ yên ấm, tao nhã khi khách hàng vừa bước vào, cũng là vị trí để mọi người có thể check in khi đến quán. 

Vị trí các bàn ăn. Bàn ăn chính là vị trí thưởng thức, cảm nhận chính của những người khách hàng do đó, vẽ tranh tường tại các khu vực bàn ăn làm cho không khí vui tươi, món ăn có phần ngon hơn. 

Vị trí nhà bếp. Nhà bếp là khu vực không được khách hàng vào, tuy nhiên những bức tranh tường ở đây cũng góp phần động viên sự sáng tạo, tinh thần làm việc của những đầu bếp, nhân viên khu vực bếp. 

Vị trí các phòng VIP. Để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, bạn nên vẽ tranh tường cho bức tường của các phòng VIP. Khách hàng sẽ cảm thấy số tiền họ bỏ ra ra để sử dụng dịch vụ ở nhà hàng của bạn thật xứng đáng. 

Vị trí khu vực nhà vệ sinh. Nhiều nhà hàng bỏ qua việc trang trí khu vực này, tuy nhiên, khách hàng sẽ luôn hài lòng và cảm thấy thoải mái hơn khi những khu vực này cũng được quan tâm, trang trí thật sang trọng, sạch đẹp. 

4. Cách chọn tranh tường cho nhà hàng

Cách chọn vẽ tranh tường nhà hàng

Chọn tranh tường như thế nào cho phù hợp với nhà hàng cũng là điều đáng để quan tâm. Vì tất cả những thứ trong nhà hàng phải có sự phối hợp, liên kết mới làm nên nét riêng cho nhà hàng. 

Chọn theo phong cách nhà hàng. Chủ đề, màu sắc của tranh phải phù hợp với phong cách nhà hàng đang hình thành. Ví dụ: Phong cách cổ điển thì nên chọn những bức tranh thời cận đại, tranh châu Âu, nhà hàng phong cách phương Tây, nhà hàng phong cách châu Á,…

Chọn theo phong thủy. Với nhiều người VN, vấn đề phong thủy luôn được đặt lên hàng đầu vì nó quyết định việc làm làm ăn, kinh doanh của nhà hàng. Tranh tường theo phong thủy phụ thuộc vào các yếu tố tuổi, tên, mệnh của người chủ nhà hàng. 

5.Top 5 địa chỉ vẽ tranh tường nhà hàng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ vẽ tranh tường uy tín ở Hà Nội

5.1. CÔNG TY MỸ THUẬT SEN VÀNG

Mỹ thuật Sen Vàng luôn tự tin là đơn vị vẽ tranh tường nhà hàng lớn nhất thành phố Hà Nội. Sản phẩm vẽ tranh tường luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ và giá cả phải chăng, nhận vẽ theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng trên khu vực toàn quốc. Mỹ thuật Sen Vàng luôn sẵn lòng phục vụ, tư vấn thiết kế không gian miễn phí cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: số 18 cổng trường Sư phạm nghệ thuật Trung ương, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Số điện thoại: 0869 257 899 

5.2. MỸ THUẬT ARC HÀ NỘI

Mỹ thuật ARC Hà Nội có đội ngũ họa sĩ vẽ tranh chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Dịch vụ có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, tư vấn miễn phí thiết kế không gian cho nhà hàng, nhận vẽ theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết giá vẽ tốt nhất và thi công nhanh nhất. 

Địa chỉ: CS1: Nhà văn hóa tổ dân phố 1, ngõ 22  phố Hòa An, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, HÀ Nội.

CS2: số 107, B8, Phố Tân Mai, Hoàng Mai (cạnh trường mầm non Hoa Mai), Hà Nội. 

ĐT: 0987 937 406 – 0941 078 389

Website: vetranhtuonghanoidep.com

5.3. CTCP KIẾN TẠO MỸ THUẬT VIỆT NAM

Là một công ty vẽ tranh tường nhà hàng uy tín, giá rẻ và bảo hành công trình thời gian dài trên cả nước. 

Địa chỉ xưởng: Số 6, Tổ 22, ngõ 392 Đường Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: HH02B, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội 10000, VN

Địa chỉ tại HCM: 47 Trần Thiện Chánh Quận 10 – TP HCM

Điện thoại: 0365844848 – 0919333991

Email: tranhcaocap@gmail.com

5.4. HOANGDUC.VN

HoangDuc.vn chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường nhà hàng với nhiều chất liệu, đa dạng về kiểu mẫu, tư vấn thiết kế nội thất ngoại thất nhà hàng chuẩn, đẹp. Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ và giá sản phẩm rẻ nhất tại Hà Nội. 

Địa chỉ: Ngõ 29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0969.633.886 hoặc 0972.534.300

Gmail: HoangDuc.tae@gmail.com

Website: http://hoangduc.vn/

5.5. TRUNG TÂM – XƯỞNG VẼ MỸ THUẬT

Sở hữu đội ngũ họa sĩ vẽ chuyên nghiệm, nhiều năm kinh nghiêm trong ngành vẽ tranh tường nhà hàng 2D, 3D. Luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những bức vẽ tường đẹp nhất, thu hút khách hàng và giá vẽ tốt nhất. 

Địa chỉ: CT8 KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0968783549, 01676867288

Email: hoasylenhat123@gmail.com

Website: www.vetranhtuongpro.com

Trên đây là một vài gợi ý về tranh tường cho nhà hàng đẹp cũng như địa chỉ vẽ tranh tường nhà hàng uy tín, giá rẻ tại thành phố Hà Nội. Hy vọng nhà hàng của bạn sẽ sở hữu những bức tranh vẽ tường ấn tượng, độc đáo nhất.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago