Categories: Thủ Thuật

Supercomin Effervescent – Sản phẩm được “săn lùng” hơn cả khẩu trang mùa Corona

Nếu khẩu trang y tế là thứ mà người dân mỏi mắt tìm mua, thì viên sủi tăng sức đề kháng Supercomin Effervescent cũng có độ “HOT” không kém cạnh. Một sản phẩm được “săn lùng” với tốc độ chóng mặt kể từ khi đại dịch Corona bùng phát.

Vì sao Supercomin Effervescent được ưa chuộng mùa dịch?

Đại dịch viêm phổi Covid -19 đang tung hoành trên phạm vi toàn cầu. Tỉ lệ người chết và người mắc mới bệnh liên tục tăng cao trong những ngày gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Các con số mới về dịch vẫn được các Tổ chức y tế chuyên trách cập nhật hàng giờ. Những phương án phòng tránh dịch bệnh cũng được tuyên truyền rộng khắp trên internet, báo chí, truyền hình…. 

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

Ngoài khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay…. thì việc tăng cường sức đề kháng là việc làm mà chuyên gia y tế khuyến cáo cộng đồng đặc biệt lưu ý. Bởi vì sức đề kháng luôn được xem là “chìa khóa” bảo vệ sức khỏe tốt nhất mọi thời điểm. Sức đề kháng giúp cơ thể ngăn cản virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng… xâm nhập vào bên trong. Trong đó có cả loại virus khiến cả thế giới năm 2020 khiếp sợ mang tên Covid – 19.

Trong khi đó các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất uy tín, danh tiếng hiện nay trên thị trường thì không có nhiều. Mà Supercomin Effervescent của thương hiệu Mediphar USA lại là một trong số đó. Đây cũng chính là lý do vì sao trong 2 tháng trở lại đây kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Supercomin Effervescent liên tục cháy hàng tại nhiều nhà thuốc khắp cả nước. 

Điểm tin cậy của viên sủi tăng sức đề kháng Supercomin Effervescent

Supercomin Effervescent là viên sủi bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng đến từ thương hiệu Mediphar USA. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe với 16 năm danh tiếng. Được biết đơn vị này cũng đã vinh dự lọt vào danh sách 1 trong 5 công ty cùng lĩnh vực đạt được chứng nhận GMP (Thực hành sản xuất tốt) từ Bộ Y tế. Do đó các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người dùng tin cậy và chọn lựa.

Supercomin Effervescent được sản xuất với dây chuyền hiện đại khép kín. Không những đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm được Bộ Y tế cấp. 

Ngoài ra so với mặt bằng chung các sản phẩm có cùng thành phần, thì giá thành của viên sủi vitamin Supercomin Effervescent lại rất vừa túi tiền. Cộng thêm thương hiệu danh tiếng, nên khi cần chọn lựa sản phẩm tăng cường sức khỏe mùa dịch thì Supercomin Effervescent  luôn được ưu tiên.

Chi tiết hơn về Supercomin Effervescent cho những ai chưa nắm rõ

Mỗi viên sủi Supercomin Effervescent chứa:

– Vitamin C………………………………………………………50,0mg

– Vitamin B1…………………………………………………….1,50mg

– Vitamin B2…………………………………………………….1,50mg

– Vitamin B3…………………………………………………….1,50mg

– Vitamin B5…………………………………………………….1,50mg

– Vitamin B6…………………………………………………….1,50mg

– Vitamin B8…………………………………………………….0,15mg

– Vitamin B9…………………………………………………..40,0mcg

– Vitamin B12…………………………………………………10,0mcg

– Calci carbonat……………………………………………..100,0mg

– Magnesi carbonat…………………………………………100,0mg

– Kẽm gluconat………………………………………………..10,0mg

– Phụ liệu: Natri bicarbonat, Acid citric, Sacharose, Aspartam, Natri saccharin, Chất tạo màu beta carotene, Hương vị cam, Natri laurylsulphat, Natri benzoat, Polyethylene glycol 6000, Màu sunset yellow vừa đủ 1 viên.

Chi tiết công dụng từng thành phần của Supercomin Effervescent

Vitamin C: từ trước đến nay vẫn được biết đến với khả năng tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Hoàn toàn đúng như vậy, Vitamin C hỗ trợ sản xuất interferon – protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại tác nhân gây bệnh, thành phần đạm quan trọng của hệ miễn dịch. Dưỡng chất này kích thích sự hình thành các kháng thể và làm mạnh chức năng của hệ miễn dịch.

Vitamin B1: giúp chuyển hóa carbohydrates từ thực phẩm thành dinh dưỡng, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt Vitamin B.

Vitamin B2: đóng góp vai trò quan trọng trong việc tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Vitamin B3: giúp bổ sung vitamin B3 tự nhiên cho người thiếu hụt loại Vitamin này và hỗ trợ hạ cholesterol và triglycerides máu.

Vitamin B5: hỗ trợ tăng cường quá trình chuyển đổi dinh dưỡng thành năng lượng trong cơ thể. Đồng thời giúp cân bằng lượng đường trong máu, giảm cholesterol xấu, hạ huyết áp, ngăn ngừa tổn thương thần kinh và giảm đau.

Vitamin B6: ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ về bệnh tim mạch cho người dùng.

Vitamin B8: luôn cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.

Vitamin B9: kết hợp với vitamin B6 và B12 để kiểm soát nồng độ homocysteine ​​cao trong máu.

Vitamin B12: hỗ trợ quá trình trao đổi chất và các tế bào máu trong hệ thần kinh.

Với 12 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu kể trên, Supercomin Effervescent ngoài việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, viên sủi bọt này còn hiệu quả trong việc giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng. Vậy nên sản phẩm này hầu như lúc nào cũng có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt. 

 

congtacvientheatre

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

11 months ago