Categories: Thời Trang

Mua quà tặng khách hàng giá rẻ | Quà tặng nho nhỏ cho khách hàng

Trong thời đại nền kinh tế phát triển nhanh chóng như hiện nay, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng chính là sự ưu tiên hàng đầu. Các doanh nghiệp thường tạo điểm nhấn, ấn tượng trong lòng khách hàng, đối tác hoặc tạo thương hiệu cho mình bằng nhiều chiến thuật khác nhau.

Vào mỗi dịp lễ tết hoặc các dịp khai trương quan yếu, họ sẽ chọn những món quà tặng khách hàng giá rẻ, những món quà tặng này tuy giá trị không cao nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa và tấm lòng của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác của mình.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

1. Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chất lượng sản phẩm

Hiện nay, thị trường quà tặng doanh nghiệp khá sôi động và đa dạng. Không chỉ rơi vào dịp Tết Nguyên Đán, mà vào những ngày này, nhiều công ty tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, tặng quà gắn kết mối quan hệ giữa các bên với nhau.

Trong hàng loạt quà tặng thì những món chất lượng sản phẩm nhưng giá rẻ chỉ tầm 1 triệu đồng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tuy giá trị của chúng không quá lớn nhưng mang lại hiệu quả thiết thực cao, đảm bảo truyền đạt đầy đủ ý nghĩa đến cho đối tác, khách hàng của mình bằng cả tấm lòng.

Văn hóa quà tặng khách hàng – Theatre20

Việc tặng quà cho khách hàng không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà còn giúp tăng hiệu quả đáng kể về doanh số bán hàng, nâng tầm thương hiệu của công ty.

Một lượng lớn khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp sau khi nhận được quà tặng bởi đơn giản là họ quý mến và trân trọng tấm lòng của người tặng, tiếp tục ủng hộ và cùng nhau phát triển.

Mời bạn tham khảo những gợi ý về quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng sản phẩm , tràn ngập ý nghĩa ngay sau đây nhé.

Xem thêm: “mua quà tặng uy tín ở đâu

2. Một số quà tặng doanh nghiệp trong tầm giá 1 triệu

Có khá nhiều doanh nghiệp mới thành lập, chưa có kinh nghiệm về việc chọn quà tặng dành cho khách hàng. Vấn đề làm họ băn khoăn, đắn đo là làm sao để mua món quà có giá cả vừa hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của công ty nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn

2.1 Bút ký nam/nữ cao cấp

Không phải ngẫu nhiên mà bút ký cao cấp được liệt kê vào danh sách quà tặng khách hàng giá rẻ chất lượng sản phẩm. Xét về mặt giá trị của sản phẩm, bút ký cao cấp được gia công tỉ mỉ, thanh lịch, không thô cứng. Phần lớn bút ký cao cấp sẽ được làm thủ công bằng tay để tạo ra được những chi tiết tinh tế, đẹp mắt.

Có nhiều loại bút sẽ được mạ vàng, chủ yếu là vàng 24k để tạo thêm nét đẹp, giá trị cho quà tặng. Nói về bút ký cao cấp thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể đơn giản dàng chọn cho mình những cây bút cao cấp ưng ý chỉ với giá chỉ từ 1 triệu đồng.

bút ký nam nữ cao cấp – Theatre20

Xét về mặt giá trị tinh thần: Trong môi trường công sở, doanh nghiệp thì bất luận dù bạn là ai, đi đâu, làm gì thì ít nhiều cũng cần đến một cây bút. Bút không chỉ là vật luôn đi cùng chủ nhân theo năm tháng mà còn là nguồn cảm hứng bất tận trong việc làm, trong một số trường hợp, cây bút ký được xem là bộ mặt của chủ nhân.

Vì vậy, việc tặng cho đối tác hay khách hàng của mình một cây bút ký cao cấp là một điều rất ý nghĩa và thể hiện sự tinh ý của người tặng. Mang theo một cây bút toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cũng phần nào giúp thăng hoa hơn trong việc làm và sự nghiệp.

Chưa kể đến, một cây bút ký còn chứa đựng cả tấm lòng của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, một món quà tuy nhỏ bé nhưng hết sức nhân văn và ý nghĩa như thế thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua nhé.

 

2.2 Cài áo hoa hồng dát vàng

Việc cài một bông hồng lên ngực áo vẫn được khá nhiều các quý ông, quý cô ưu ái lựa chọn. Vì sự phổ biến đó, một số món quà tặng như cài áo hoa hồng dát vàng cũng đã xuất hiện.

Một chiếc cài áo bằng hoa hồng dát vàng đẹp không tì vết được tạo ra bởi các bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã phần nào nói lên được tấm lòng của người tặng. Hiện nay, giá cho một chiếc cài áo hoa hồng dát vàng với nhiều kiểu dáng, kích thước như thế cũng chỉ nằm trong khoảng 1 triệu đồng, phù hợp với khá nhiều doanh nghiệp.

Cài áo hoa hồng dát vàng – Theatre20

Việc tặng cài áo hoa hồng dát vàng còn thể hiện được sự mong muốn gắn bó, hợp tác dài lâu giữa các mối quan hệ. Đây cũng là 1 trong những món quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng đầy ý nghĩa.

2.3 Cành hoa pha lê dát vàng

Vẫn nằm trong tầm giá 1 triệu đồng, danh sách quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chất lượng sản phẩm có thêm cành hoa pha lê dát vàng. Sở hữu màu sắc đa dạng bao gồm: Màu đỏ, xanh, hồng, vàng đây cũng là một trong những món quà được các doanh nghiệp lựa chọn khá nhiều. Bên cạnh đó, kiểu dáng của cành hoa phê lê dát vàng cũng rất tinh tế, sang trọng.

cánh hoa pha lê dát vàng – Theatre20

Lựa chọn cành hoa pha lê dát vàng làm quà tặng cho khách hàng sẽ thể hiện được lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với họ. Đây cũng là một món quà mà bạn nên cân nhắc tham khảo nhé!

Trên đây là một số món quà tặng khách hàng giá rẻ mà cực kỳ ý nghĩa để các doanh nghiệp và khách hàng có thể tham khảo.

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Free Slot – Niềm Vui Bất Tận Với Những Vòng Quay Miễn Phí

Với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, việc tham gia trò…

2 days ago

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

6 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

7 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

7 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

10 months ago