Categories: Thú Cưng

5 giống chó nhỏ giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây, trào lưu nuôi giống chó nhỏ đang trở nên rất thịnh hành tại nước ta. với thể hình nhỏ nhắn đáng yêu, các con chó mini này không chỉ đơn thuần là một giống chó cảnh mà còn là một trong các món trang sức đặc biệt giúp bạn nổi trội giữa đám đông. Nên không còn khó hiệu khi nhu cầu tìm mua các giống cún nhỏ rẻ đang trở nên rất hót tại nước ta.

Các chú chó mini giá rẻ siêu đáng yêu không thể bỏ qua

1. Cún bắc kinh

Đây là giống cún nhỏ đang có nhiều người yêu thích nhất trên thị trường. Chúng cực kỳ thông minh nhanh nhẹn, biết cách làm chủ nhân vui vẻ.

Chúng sở hữu bộ lông dài mượt và khá là điệu đà nên rất thích khi được chủ nhân vuốt ve. Bạn có thể mang chúng đến những tiệm cún cảnh để làm đẹp, chắc răng chúng sẽ trở nên vô cùng nổi trội đấy.
cún bắc kinh được xếp loại là khá rẻ, rất thích hợp với túi tiền của mọi người Việt. một con chó thuần bắc kinh có giá từ 3-4 triệu hoặc bạn cũng có thể sở hữu 1 con chó bắc kinh lai nhật chỉ mức giá khoảng một triệu đồng.

Theatre20.com tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân khác và yêu cầu, như đã đưa ra trong phần Điều khoản Sử dụng, rằng những người sử dụng trang web Theatre20.com hoặc bất kỳ các trang web thành viên nào của chúng tôi (sau đây mỗi trang được gọi là Trang Web) cũng sẽ ứng xử hao hao. Chúc Bạn Đọc 1 Ngày Vui Vẻ!

2. Giống chó Chihuahua

Chihuahua sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, thường là khi trưởng thành chỉ năng khoảng 3 kg nên rất chủ động để chủ nhân mang theo bên mình.

Chihuahua cực kỳ thông minh, rất đơn giản dàng học hỏi được nhiều loại trò chơi giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng. Chúng sở hữu tiếng sủa vang giúp bạn trông nhà rất hiệu quả.

Bạn có thể sở hữu chúng với giá từ 3-4 triệu, có thể chế độ chăm chút chúng cần đặc biệt cẩn thận bởi chúng không chịu được thương tổn và rất đơn giản bị những loài cún khác bắt nạt.

3. chó Pug mini

Khi nói đến các giống cún nhỏ thì không thể không kể đến chó Pug Mini. Đây là giống chó có kiểu mặt chảy xệ vui nhộn, chỉ có nhìn kiểu khuôn mặt pha trò có thể khiến bạn giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra giống cún này rất đơn giản nuôi nhờ đặc điểm không kén thức ăn, ít rụng lông phù hợp với gia đình nào bị dị ứng, an toàn với trẻ nhỏ.

Hiện nay một con chó Pug Mini trưởng thành thiếu giấy tờ VKA thì có giá khoảng từ 7-8 triệu.

4. chó Phốc Hươu

Phốc hươu là giống cún nhỏ có xuất xứ từ Đức, rất nhanh nhẹn nên bạn có thể nuôi để săn bắt chuột trong gia đình.

Cún Phốc Hươu rất đơn giản nuôi, không cần chủ nhân chăm lo và trải chuốt quá nhiều bởi chúng sở hữu một bộ lông ngắn. Thế nhưng đây cũng là một giống chó khá bướng bỉnh, thích làm theo các gì mình thích nên bạn cần phải nghiêm khắc ngay từ đầu để chúng đi vào khuôn khổ, nề nếp.

Giống cún Phốc Hươu lai tạp có giá khá rẻ chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, còn từ ba – 5 triệu đồng là bạn sẽ có 1 em Phốc Hươu chuẩn.

5. cún Teacup

Giống cho Teacup là một trong các giống chó nhỏ nhất trên thế giới, khi chúng phải làm đầu tiên xuất hiện trên thị trường đã tạo thành một trào lưu vô cùng mạnh mẽ của những ai ưa thích chó.
đối với đặc điểm chỉ nhỏ bằng bàn tay, đơn giản thương bạn có thể mang chúng đi bắt kỳ vị trí đâu như đi cafe hoặc đo du lịch…

Với độ nóng chưa bao giờ giảm nên việc bạn mua được một em teacup là tương đối khó khăn, cần đặt đước trong 1 thời gian dài. Giá giao động về một con chó Teacup thì tùy thuộc vào từng loại Nhưng giao động khoảng từ 10-20 triệu đồng.

Tin liên quan: 5 giống chó ít rụng lông đang có nhiều người ưu thích hiện nay

Hy vọng các thông tin mà tôi mang đến cho bạn trong bài viết sẽ làm cho bạn lựa chọn được 1 chú chó tốt và thích hợp với mình nhất. Việc có một con chó nhỏ sẽ mang đến cho bạn các khoảng khắc tuyệt vời.

 

Hữu Vy

Hữu Vy Là Cô Gái Đầy Cá Tính , Yêu Thích Lĩnh Vực Viết Blog Vì Vậy Cô Cho Ra Đời Blog Chia Sẽ Kiến Thức Cho Công Đồng TheaTre20.com Nhằm Giúp Mọi Người Phát Triển Khả Năng Hiểu Biết Tốt Hơn

Recent Posts

Giải pháp cải tạo nhà phố 3 tầng hẹp trở nên thoáng rộng

Nhà phố 3 tầng hẹp và bí bách luôn đặt ra nhiều thách thức trong…

5 months ago

Tiền Vệ Trụ Là Gì – Ý Nghĩa Và Vai Trò Quan Trọng Trong Bóng Đá

Tiền vệ trụ là một vị trí quan trọng trong đội hình của một đội…

6 months ago

Top +10 Thủ Môn lùn Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Với vai trò đặc biệt là bảo vệ khung thành, yêu cầu đầu tiên đối…

6 months ago

“Số phận” của iPhone 14 khi iPhone 15 vừa trình làng: Con ghẻ hay con cưng?

Từ đầu năm 2023, iPhone 14 series liên tục “mất giá” tại thị trường Việt…

8 months ago

Top 5 mẫu Smart Tivi Sony 55 inch dưới 20 triệu chất lượng cao

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi mà giá thành chỉ dưới 20 triệu?…

9 months ago

Năm 2023 nên hay không nên sơn nhà màu vàng kem?

Sơn nhà màu vàng kem là xu hướng kiến trúc nội thất năm 2023. Tuy…

10 months ago